Vẫn chưa hài lòng với chiếc xe Satria 150 do Suzuki mang lại, bạn Lê Phước Hoàng đã quyết tâm chi ra một số tiền siêu to khổng lồ để nâng cấp lại phần diện mạo bên ngoài để chiếc xe trở nên lung linh hơn kèm theo đó là các hiệu năng phụ mà sản phẩm zin không có được.
Satria 150 bản độ cực đẹp làm điên đảo người xem
Sử dụng cùm công tắc Domino phải kết hợp cùng cùm ga Active đến từ Nhật Bản cho hành trình ga siêu ngắn giúp xe đề ba nhanh hơn. Và tốn kém nhất nơi phần ghi đông chính là bộ cùm tay thắng Brembo RCS kết hợp cùng đoạn ống dầu trong suốt để ngăn không cho không khí đi vào trong cùm.
“Siêu tay côn” TWM là một món đồ chơi không chỉ được lòng các dòng xe phổ thông mà ngay cả các mẫu xe PKL cũng hướng tới dòng tay này khá nhiều. Đôi khi mình còn bắt gặp mẫu tay này trên các dòng xe độ bên thị trường Thái Lan.
Dàn chân trước là sự kết hợp giữa heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng có giá tầm 2,5 triệu đồng. Ở đây chủ xe sử đã hạ xuống mâm Daytona nên phần đĩa trước cũng được thay đổi theo bằng sản phẩm của thương hiệu Galfer bắt vào mâm thông qua bộ thớt lòng CNC.
Về phía phần pen đạp chủ xe đã hướng tới mẫu Brembo bình dầu liền kết hợp cùng chân Titan và rất nhiều các chi tiết ốc Gr5 xung quanh. Chi tiết phần cổ pô 2 khúc được làm bằng Titan tăng khả năng chịu nhiệt và chống hoen rỉ cực tốt.
Và đây là chú heo dầu Brembo logo lớn màu bạc 2 pis đối xứng giá trị hơn 2 triệu đồng một con chưa bao gồm chi phí làm pat cho từng dòng xe khác nhau kết hợp cùng với đó là chiếc đĩa thắng Daytona 200mm.
Bỏ đi phần nhựa nhám giữa thân xe thay chủ xe muốn show ra toàn bộ phần phuộc Ohlins bình dầu có giá trị hơn 10 triệu đồng mà chiếc Satria 150 độ của anh ấy đang sở hữu. Bộ mâm Daytona mà con xe này đang sử dụng mang giá thành hơn 10 triệu đồng một cặp và được coi là một trong các siêu phẩm giá trị dành cho xe phổ thông chỉ sau mâm CNC.