Trở lại những năm 2019, hãng xe Suzuki tại Thụy Sĩ từng ra mắt phiên bản Suzuki Virus 1000 R Super Naturally được độ lại từ Suzuki GSX-R1000R. Do đã từng rất thành công sau khi nhận được sự quan tâm lớn từ giới biker, đến nay, Virus 1000 R 2020 đã chính thức quay trở lại với hàng loạt đồ độ kinh khủng hơn trước.
Suzuki Virus 1000 R 2020
Như đã nhắc tới, phiên bản Virus trước được hoàn thiện từ nguyên mẫu Suzuki GSX-R1000R nên toàn bộ khung sườn, bình xăng, vỏ nhựa trên xe hay phanh, vành bánh đều được giữ nguyên từ xe nguyên bản. Thậm chí là cả khối động cơ 999 cc cho sức mạnh gần 200 mã lực cũng được giữ lại như nhiều mẫu siêu mô tô khác trên thế giới.
Thế nhưng, ở phiên bản 2020 thì đã được Suzuki Thụy Sĩ hoàn thiện hơn rất nhiều với sự thay đổi lớn ở toàn bộ dàn vỏ đầu xe, chỉ giữ lại đầu đèn dành cho dàn đầu và giữ các khối đồng hồ nguyên bản mà thôi. Có thể thấy, toàn bộ vỏ đầu của chiếc Sport bike đã được làm gọn gàng lại và tạo nên một khối vỏ có vẻ đẹp đầy cơ bắp và cáu kỉnh. Thêm nữa, bộ tay lái của Gixxer 1000 cũng được thay đổi đặt cao hơn trước để chiếc xe mang dáng vẻ Naked bike và dễ điều khiển hơn.
Dàn đầu xe được thiết kế giống với các phiên bản Virus trước đây
Trên phiên bản mới nhất, chiếc xe này còn được hãng xe trang bị cho loạt đồ độ đỉnh cao hơn khiến chiếc xe có giá trị lớn. Như dàn carbon mới được sử dụng trên chắn bùn trước, ốp bình xăng cũng như ốp khung, ốp gắp, ốp bưởng cùng cặp vành carbon đầy ma mị. Thêm nữa, trang bị nguyên bản trên Virus 1000 R còn có lon pô Akrapovic full system tăng sức mạnh và âm thanh. Tất cả khiến chiếc xe trở thành một khối thống nhất tuyệt đẹp và hiện đại.
Các chi tiết Carbon đỉnh cao trên Suzuki Virus 1000 R 2020
Hiện tại, Suzuki sẽ chỉ sản xuất chiếc Virus 1000 R cho các khách hàng đã đặt hàng với hãng mà không tiến hành sản xuất với số lượng lớn. Với set độ hoàn toàn mới này, người chơi còn có thể mua tách lẻ các bộ phận để lắp lên chiếc xe của mình. Về giá thành, mẫu xe Virus 1000 R này vẫn chưa được hãng xe Nhật Bản công bố giá chính thức nhưng chắc chắn, chiếc xe sẽ có giá cao hơn vài nghìn USD so với mẫu GSX-R1000R nguyên bản.
Kuro