Hiện tại, Suzuki V-Strom có 2 phiên bản là 650cc và 1000cc, vẫn có V-Strom 250 được tìm thấy ở một số thị trường như Úc, Châu Á và một số khu vực của Châu Âu.
Tuy nhiên, một điều thú vị là đối tác Trung Quốc của Suzuki – Haojue, đã phát triển một chiếc mô tô có phân khối dễ tiếp cận. Gần đây, Haojue đã phát triển DR300, một chiếc naked bike được cho là mở đường cho GSX-S300.
Giờ đây, đang thử sức với phân khúc thấp hơn, mang động cơ 160cc. Kiểu dáng xe sẽ mang kiểu hầm hồp, rất có thể sẽ mang tên V-Strom.
Với những dấu hiệu kiểu dáng rất giống với thế hệ tiền nhiệm, chiếc xe này có phanh đĩa đơn lớn phía trước, kính chắn gió lớn và bình xăng cơ bắp, khả năng sẽ được trang bị ABS và hệ thống treo cơ bản với ống lồng phía trước và lò xo trụ đơn ở phía sau.
Đối với những người thợ, rất có thể chiếc V-Strom con này dùng chung động cơ với những chiếc mô tô khác ở thị trường Trung Quốc, cụ thể là Haojue DR160S.
Động cơ dung tích 162cc, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng tạo ra khoảng 15 mã lực và mô-men xoắn 13,5 Nm.
Với những thông số công suất, rất có thể chiếc mô tô này sẽ dành riêng cho thị trường Châu Á. Biết đâu tương lai sẽ có một chiếc mô tô đa địa hình phân khúc dễ chơi để anh em có thể trải nghiệm.