Benelli lại tiếp tục nỗ lực cải tiến dòng sản phẩm mô tô của mình cho thị trường toàn cầu. Thương hiệu Ý do Trung Quốc sở hữu đã có một sự hồi sinh trong những năm gần đây, đặc biệt là ở châu Á và châu Âu nhờ Qianjiang Motors, chủ sở hữu của hãng tại Trung Quốc.

Mới đây là bản cập nhật của SRK 700, một chiếc mô tô được trang bị động cơ 2 xy-lanh đậm chất streetfighter. Tiếp tục, QJ Motor đã nâng cấp SRK 600.





Dòng mô tô naked bike cận cao cấp có động cơ 4 xy-lanh được bán trên thị trường hiện nay không nhiều. Tại một số thị trường nhất định, Honda có CB650R, cao hơn nữa là Suzuki có GSX-S750 và Kawasaki với Z800.

Nếu tính riêng phân khúc 600cc thì có vẻ như CB650R là chiếc mô tô trang bị i4 duy nhất, điều này sắp được thay đổi đến khi khi Benelli tung ra một chiếc TNT 600 hoàn toàn mới.

benelli, mô tô pkl, tnt 600

Dù có mặt trên nhiều thị trường cách đây vài năm, Benelli TNT 600 bản cũ vẫn bị chỉ trích vì thiếu sức mạnh, chất lượng kết cấu kém và trọng lượng nặng nề. Tuy nhiên, tất cả điều này có thể sắp thay đổi?


Thoạt nhìn, có thể thấy QJ SRK 600 hay sắp tới là Benelli TNT 600, đã có một ngoại hình hoàn toàn mới, thân xe góc cạnh, hầm hố hơn nhiều.

Ngoài ra, chiếc xe giờ đây cũng có đèn pha LED và bảng điều khiển TFT – những trang bị khá phổ biến trong thị trường xe máy đầy công nghệ hiện nay.

benelli, mô tô pkl, tnt 600

Về mặt hiệu suất, liệu TNT 600 mới có cải thiện?

Nhiều nguồn tin phỏng đoán rằng phiên bản mới của TNT 600 có thể mang công suất 80 mã lực, một bước nhảy lớn từ 67 mã lực của bản cũ.

Ngoài ra, động cơ mới chắc chắn đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải hiện hành nhất của Trung Quốc, tương tự như tiêu chuẩn khí thải Euro 5.


Khi Benelli ra mắt SRK 600 với tên gọi TNT 600, những bộ phận cao cấp như hệ thống treo Marzocchi và phanh Brembo rất có thể được trang bị.

benelli, mô tô pkl, tnt 600

Tất nhiên, giá bán của TNT 600 cũng sẽ rất cạnh tranh, đây vốn là thế mạnh của hãng này, khi đã có những chiếc xe với giá khá rẻ.

Anh em chắc hẳn cũng đang ngóng chờ cơ hội được sở hữu mô tô 4 máy mới toanh mà không phải bỏ ra số tiền quá lớn đúng không?

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Sport bike thành thị QJ R350 - anh em với Benelli 302R chính thức ra mắt tại Trung Quốc với mức giá cực tốt và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Sport bike mới của Benelli sở hữu thiết kế mặt đèn như BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất