PEGA sẽ xuất khẩu 2 mẫu xe PEGA X-Men và PEGA Aura sang thị trường Cuba.

Theo thông cáo báo chí mới nhất của thương hiệu xe điện PEGA, hãng này vừa ký hợp đồng xuất khẩu xe máy điện trị giá 60 tỷ đồng sang cho thị trường Cuba.





Trong đó, hợp đồng đầu tiên với đơn hàng 1.260 xe PEGA X-Men trị giá gần 20 tỷ đồng đã hoàn tất, đang trong quá trình kiểm tra hoàn thiện và đóng công tại càng và chuẩn bị lên đường sang Cuba. Hợp đồng thứ hai là đơn hàng hơn 2.500 xe gồm hai mẫu PEGA X-Men và PEGA Aura có trị giá hơn 40 tỷ đồng. Hiện tại PEGA đang tăng cường sản xuất để chuẩn bị cho việc giao đơn hàng này vào tháng 8 tới đây.

Pega Aura, Pega X-Men, xe máy điện, xe máy điện Pega
Pega Aura, Pega X-Men, xe máy điện, xe máy điện Pega
Pega Aura, Pega X-Men, xe máy điện, xe máy điện Pega

Hiện tại, PEGA chưa tiết lộ đối tác của mình tại Cuba là công ty nào, nhưng hãng tiết lộ rằng đối tác của mình muốn được phân phối độc quyền các sản phẩm xe điện tại PEGA với điều kiện PEGA phải đạt sản lượng xuất khẩu 20.000 xe/năm.

Hai mẫu xe máy điện xuất khẩu sang Cuba có gì đặc biệt?


Đầu tiên, mẫu xe máy điện PEGA X-Men thuộc phân khúc xe máy điện giá rẻ với đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh sinh viên. Cũng vì vậy mà xe có thiết kế nhỏ nhắn và gọn nhẹ để người dùng dễ điều khiển. Với trang bị bộ 5 bình ắc quy 60V – 20A, chiếc PEGA X-Men có khả năng di chuyển 100 km sau mỗi lần sạc đây. Động cơ của xe là mô-tơ điện 1.200W giúp xe đạt vạn tốc tối đa 50 km/h. Giá xe PEGA X-Men tại Việt Nam đang được niêm yết ở mức 14,9 triệu đồng với 4 tùy chọn màu gồm Trắng, Đỏ, Đen và Xanh.

Pega Aura, Pega X-Men, xe máy điện, xe máy điện Pega

Pega X-Men

Mẫu xe thứ hai mà PEGA sẽ xuất khẩu sang Cuba là PEGA Aura. Xe mang thiết kế như xe ga chạy chăng, đặt mục tiêu làm phương tiện thay thế cho xe động cơ đốt trong truyền thống. Trang bị động cơ và ắc quy của PEGA Aura không có gì khác so với mẫu X-Men. Mức giá của xe cũng ở mức 14,9 triệu đồng, xe có các tùy chọn màu như Trắng, Đỏ, Đen, Xanh Bạc.

Pega Aura, Pega X-Men, xe máy điện, xe máy điện Pega

Pega Aura

 


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

VinFast Vento có thể sẽ là tân binh của gia đình xe máy điện VinFast khi bất ngờ lộ thông tin kỹ thuật.

Xem chi tiết: VinFast Vento – Xe máy điện mới của VinFast lộ thông tin

Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Xe máy điện sở hữu thiết kế đẹp mắt đến từ Trung Quốc chính thức có giá bán khá "chát" tại Châu Âu nhưng sở hữu nhiều trang bị hiện đại và khả năng di chuyển đủ dùng.

Xem chi tiết: Xe điện với dáng vẻ “trong phim” của Trung Quốc chính thức có giá bán gần 200 triệu đồng

Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Mục tiêu của việc đầu tư 174 tỷ USD xây dựng trạm sạc điện nhằm kích thích người tiêu dùng sử dụng xe máy điện, mô tô điện và ô tô điện nhiều hơn để bảo vệ môi trường.

Xem chi tiết: Tổng thống Biden muốn chi 174 tỷ USD cho chương trình xây dựng trạm sạc xe điện

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Cặp đôi xe máy điện sở hữu 3 và 4 bánh hoàn toàn mới với mức giá bán cực tốt được ra mắt tại Thái Lan được dành cho đại đa số người sử dụng.

Xem chi tiết: Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Xe máy điện NIU NQi Pro được cảnh sát Brussels chọn làm xe tuần tra nhờ các ưu điểm như nhỏ gọn, động cơ điện có sức kéo tốt cùng khả năng linh hoạt trong nhiều nhiệm vụ.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe máy điện NIU NQi Pro của Trung Quốc được cảnh sát Bỉ sử dụng làm xe tuần tra

Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Sau năm 2035, Nhật Bản sẽ tiến tới ngừng kinh doanh xe mô tô động cơ đốt trong mới, thay thế sẽ là các mẫu xe máy điện sử dụng chung chuẩn pin sạc, có khả năng đổi pin do cả 4 hãng xe lớn nhất quốc gia này phát triển.

Xem chi tiết: Nhật Bản ngừng phát triển và kinh doanh xe máy xăng mới vào năm 2030

Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Dự án xe mô tô điện mới do Triumph đứng đầu có tên gọi là Triumph TE-1, nhắm đến mục tiêu tạo ra quy chuẩn chung về khung sườn, mô-tơ và pin cho xe điện của Anh trong tương lai.

Xem chi tiết: Xe mô tô điện Triumph TE-1 đã hoàn thành giai đoạn thử nghiệm thứ 2

Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Bắt đầu từ ngày 1/3/2021, người sử dụng xe máy điện cũng sẽ phải mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc như các phương tiện cơ giới khác.

Xem chi tiết: Người dùng xe máy điện phải mua bảo hiểm từ ngày 1/3/2021

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất