Sau khi Đà Lạt lắp đèn đỏ ở những nút giao thông g thường xuyên xảy ra ùn tắc, thì mới đây Công an TP Đà Lạt đã lắp đặt thí điểm camera giao thông ở 6 vị trí trên địa bàn thành phố để tăng cường quản lý trật tự an toàn giao thông và xử phạt nguội những xe vi phạm.

đà lạt, phạt nguội

6 vị trí được lắp đặt camera bao gồm đường Trần Hưng Đạo, Đinh Tiên Hoàng, đèo Prenn, Ngã 3 Bà Triệu – Nguyễn Văn Cừ, Phan Chu Trinh, Nguyễn Văn Trỗi – Ngã Ba Chùa.





Các camera này sẽ được sử dụng để theo dõi và chiết xuất hình ảnh để xử phạt nguội những lỗi vi phạm như: lấn làn, chạy ngược chiều, vượt xe sai quy định, không chấp hành biển báo…

đà lạt, phạt nguội

UBND TP Đà Lạt cho hay, hiện tại hệ thống camera đã hoàn thành công tác lắp đặt, đang chờ nghiệm thu và đưa vào hoạt động.

Nguyên nhân để Đà Lạt phải lắp camera phạt nguội là do nhiều năm trở lại đây vấn đề vi phạm giao thông ở thành phố này đang ngày càng trở nên phức tạp. Và phương án được đưa ra đó chính là lắp hệ thống camera phạt nguội.

đà lạt, phạt nguội


Như vậy, từ nay anh em đi Đà Lạt thì phải hết sức chú ý điều khiển xe đúng luật giao thông, để đảm bảo an toàn cho bản thân và tránh việc phải quay lại Đà Lạt thêm lần nữa, nhưng không phải để du lịch mà là đi nhận quyết định xử phạt do dính phạt nguội.

Đà Lạt đã mất đi tên gọi thành phố không đèn đỏ, nay còn lắp thêm camera phạt nguội nữa. Cảm xúc lúc này nó khó nói nên lời quá anh em!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bịt kín mặt lái xe cho ngầu, nam thanh niên bị phạt ngay 7 triệu đồng

Cứ tưởng trùm kín mặt lái xe là ngầu, ngay sau khi đăng clip lên mạng xã hội nam thanh niên tại Đà Nẵng đã bị cơ quan chức năng mời lên để xử lý theo quy định.

Xem chi tiết: Bịt kín mặt lái xe cho ngầu, nam thanh niên bị phạt ngay 7 triệu đồng

Anh em cần cảnh giác thủ đoạn giả danh báo bị phạt nguội

Một chiêu thức lừa đảo của kẻ xấu, giả danh CSGT TP.HCM gọi điện thoại báo phạt nguội để chiếm đoạt tài sản.

Xem chi tiết: Anh em cần cảnh giác thủ đoạn giả danh báo bị phạt nguội

Hướng dẫn tra cứu phạt nguội đơn giản cho xe máy và ôtô

Các bố khi cần tìm hiểu thông tin phạt nguội, để biết xe mình có vi phạm hay không thì có thể thông qua các phần mềm tra cứu của Cục CSGT, Sở GTVT,…

Xem chi tiết: Hướng dẫn tra cứu phạt nguội đơn giản cho xe máy và ôtô

Xe máy hay xe máy điện liệu có thực sự bị phạt nguội

Thực tế, các loại phương tiện 2 bánh như xe máy hay xe máy điện nếu như có vi phạm giao thông cũng sẽ bị phạt nguội tại những nơi có gắn camera giám sát giao thông.

Xem chi tiết: Xe máy hay xe máy điện liệu có thực sự bị phạt nguội

Hình ảnh thực tế camera giám sát, xử phạt vi phạm giao thông trên quốc lộ 51

Như anh em cũng biết, 89 “mắt thần” giám sát giao thông trên quốc lộ 51 đoạn qua tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã hoạt động. Những hình ảnh vi phạm từ các camera này sẽ được CSGT dùng để xử phạt, dự kiến từ giữa tháng 4-2021.

Xem chi tiết: Hình ảnh thực tế camera giám sát, xử phạt vi phạm giao thông trên quốc lộ 51

Nhiều phượt thủ che biển số để tránh phạt nguội nhưng cái kết vẫn bị bắt

Nhiều phượt thủ khi bào tour đã chọn cách che một phần hoặc toàn biển số, với lý do chính là tránh bị phạt nguội. Vậy mức xử phạt cho lỗi này cụ thể như thế nào, mời anh em cùng theo dõi.

Xem chi tiết: Nhiều phượt thủ che biển số để tránh phạt nguội nhưng cái kết vẫn bị bắt

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất