Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thuộc phiên bản đời cũ và có giá bán lại trên 15 tỷ đồng tại Việt Nam.

Vào chiều hôm qua, ngày 24 tháng 12 năm 2020, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật tại một khách sạn hạng sang thuộc phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Buổi tiệc đã thu hút nhiều nghệ sĩ trong nước tham dự.

Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mạnh Cường mua Rolls-Royce Phantom, xe của Đỗ Mạnh Cường





Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tậu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom

Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mạnh Cường mua Rolls-Royce Phantom, xe của Đỗ Mạnh Cường

Ông bố của 7 đứa con nuôi nổi tiếng Việt Nam tậu xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury có giá gần 5 tỷ đồng

Trong lần mừng sinh nhật tuổi 40 của mình, ông bố của 7 đứa con nuôi đã tự thưởng cho mình 2 món quà rất đặc biệt. Ấn tượng nhất trong số 2 món quà này chính là việc nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tự thưởng cho mình chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom có giá bán hàng chục tỷ đồng tại Việt Nam.


Hiện không rõ nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chi bao nhiêu tiền để sở hữu mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom mà mình mơ ước bấy lâu nay, chỉ biết rằng, chiếc xe Rolls-Royce Phantom mà Đỗ Mạnh Cường mới mua thuộc phiên bản Series VII, đã ra mắt cách đây hơn 17 năm về trước.

Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mạnh Cường mua Rolls-Royce Phantom, xe của Đỗ Mạnh Cường

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của Đỗ Mạnh Cường thuộc bản cũ, đã dừng bán cách đây 3 năm

Hiện tại, mức giá xe Rolls-Royce Phantom phiên bản cũ được chào bán tại Việt Nam từ 12 tỷ đồng đến 21 tỷ đồng, giá bán này tuỳ theo tình trạng sử dụng của chủ nhân trước đó và xe thuộc phiên bản Series I, Series II hay các bản giới hạn.

Trong khi đó, giá xe Rolls-Royce tại Việt Nam dành cho phiên bản Phantom thế hệ thứ 8 từng ghi nhận được chào bán trên 46,2 tỷ đồng dành cho phiên bản tiêu chuẩn và xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 thuộc bản trục cơ sở dài có giá 54,3 tỷ đồng. Hiện Rolls-Royce Việt Nam đã có nhà phân phối mới và giá xe mới nhất phải đợi đến sang năm 2021 mới được công bố.

Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mạnh Cường mua Rolls-Royce Phantom, xe của Đỗ Mạnh Cường

Rolls-Royce Phantom là 1 trong 2 món quà đắt giá mà Đỗ Mạnh Cường tự thưởng cho mình trong sinh nhật lần thứ 40


Trước khi mua chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom đời cũ, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từng tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury vào giữa năm nay với giá bán chính hãng gần 5 tỷ đồng.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mới mua nhân dịp sinh nhật lần thứ 40 thuộc phiên bản Series I, ngoại hình xe có màu sơn đen cùng các chi tiết sơn vàng và cả mạ crôm sáng bóng.

Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Mạnh Cường mua Rolls-Royce Phantom, xe của Đỗ Mạnh Cường

Rolls-Royce Phantom đời cũ có giá trên 12 tỷ đồng tại Việt Nam

“Trái tim” của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom vẫn sở hữu khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

SeoHi
Ảnh: Mạnh Cường

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất