Đó là chiếc Mercedes AMG G63, vốn đã quen thuộc và nằm tốp những chiếc xe sang trọng tại thị trường Việt Nam, cũng đã được khá nhiều người sở hữu.

Mercedes AMG G63 mà Sơn Tùng M-TP vừa tậu không phải là đầu tiên hay duy nhất trong showbiz Việt. Phiên bản xế hộp mà Sơn Tùng sở hữu cũng không phải là phiên bản màu quá đặc biệt của dòng AMG G63.





Vào cuối năm 2020, Cường Đô La và Minh Nhựa là một trong những chủ sở hữu Mercedes AMG G63 đầu tiên tại Việt Nam. Chiếc xe của Cường Đô La với phiên bản màu xanh gốm đặc biệt hiếm trên thị trường, phải mất hơn 6 tháng để có được chiếc xe. Minh Nhựa thì lại thay đổi diện mạo mới cho AMG G63 với phong cách hai tông màu trắng – đen quen thuộc trong dàn siêu xe của anh.

Sơn Tùng MTP, mercedes g63

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng có dịp khoe chiếc AMG G63 đen bóng mới tậu trên trang cá nhân của mình.

Chiếc xe Mercedes-Benz AMG G63 Sơn Tùng M-TP vừa mua thuộc phiên bản 2020. Xe lăn bánh sẽ có giá trên dưới 13 tỷ đồng.


Ngoại hình của Mercedes AMG G63 mang thiết kế góc cạnh, hầm hố. Các chi tiết có kích thước khá to và không quá cầu kỳ.

Sơn Tùng MTP, mercedes g63

Điểm nhất phía trước là hệ thống đèn pha hình tròn khá đơn giản được tích hợp công nghệ Multi-Beam LED hiện đại có tính năng tắt/mở tự động, lưới tản nhiệt có các thanh mạ chrome và logo Mercedes ở giữa.

Xét về mặt tổng thể, Mercedes-AMG G63 chủ yếu dành cho phái mạnh, yêu thích sự cá tính và hầm hố, mang đậm phong cách off-road của những chiếc xe SUV hiện đại.

Sơn Tùng MTP, mercedes g63

Mercedes-AMG G63 được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, với cặp turbo twin-scroll ở giữa góc chữ V của xi-lanh, sản sinh công suất cực đại đạt 577 hp tại 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 2500 – 3500 vòng/phút.

Nhìn chung, Sơn Tùng cũng rất biết chơi khi lựa chọn cho mình Mercedes AMG G63, tuy không phải độc nhất nhưng chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người phải chú ý vì vẻ đẹp của chiếc xe này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Việt bay ngay 3 tỷ đồng khi chỉ mới mới mua Mercedes-AMG G63 và chạy được 6.000 km

Mercedes-AMG G63 2021 thế hệ mới được nhập về ồ ạt cũng là lý do xe cũ trên thị trường cũng xuất hiện nhiều hơn. Chiếc này là một trong những chiếc đầu tiên xuất hiện trên thị trường xe cũ.

Xem chi tiết: Đại gia Việt bay ngay 3 tỷ đồng khi chỉ mới mới mua Mercedes-AMG G63 và chạy được 6.000 km

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất