Bên cạnh thay bộ áo cá tính cho chiếc xe thể thao Porsche 911 đời cũ, CEO Tống Đông Khuê còn khiến dân mạng bức xúc với video lái chiếc xe thể thao mạnh mẽ chỉ bằng 1 tay và tay còn lại để lên đùi bạn gái.

Tống Đông Khuê nổi tiếng sau khi tham dự chương trình Người Ấy Là Ai với bản lý lịch khủng cùng với đó là những lùm xùm trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sau khi người bạn thân Matt Liu được nữ chính trong tập cuối Người Ấy Là Ai mùa 3 là Hoa hậu Hương Giang chọn, hai cái tên Tống Đông Khuê và Matt Liu bắt đầu nóng trên mạng xã hội. Cả bạn trai của Hương Giang và Tống Đông Khuê đều có niềm đam mê với tốc độ. Vì thế, vào giữa tháng 11 này, CEO được cho 21 tuổi đã tậu một chiếc xe thể thao Porsche 911 màu vàng.

Tống Đông Khuê, xe của Tống Đông Khuê, tống đông khuê mua Porsche 911





Porsche 911 đời 2013 của Tống Đông Khuê lúc mới mua về có màu sơn vàng và mâm màu đồng

Tống Đông Khuê, xe của Tống Đông Khuê, tống đông khuê mua Porsche 911

Hiện chiếc xe thể thao Porsche 911 này được CEO 21 tuổi từng tham dự chương trình Người Ấy Là Ai dán lại ngoại thất màu xám xi-măng

Chưa dừng lại đó, mới đây nhất, Tống Đông Khuê đã cho chiếc xe thể thao Porsche 911 màu vàng “lột xác” qua bộ áo màu xám xi măng rất ấn tượng. Trước đó, CEO 21 tuổi hé lộ sẽ mang đến bản độ cho chiếc xe thể thao Porsche 911 này cùng với đó là bộ áo đen nhám rất được Tống Đông Khuê yêu thích khi đã dán cho nhiều mẫu xe đắt tiền từ BMW, Mercedes-Benz, Porsche đến Maserati.


Bên cạnh bộ áo xám xi-măng, chiếc xe thể thao tốc độ Porsche 911 đời cũ còn được nam thần từng tham dự chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3 đổi bộ mâm vàng đồng thành đen bóng với các con tán màu vàng và kẹp phanh xe màu đỏ nổi bật.

Tống Đông Khuê lái xe Porsche 911 bằng 1 tay, 1 tay còn lại để đùi bạn gái

Bên cạnh thay bộ áo cá tính cho chiếc xe thể thao Porsche 911 đời cũ, gần đây, CEO Tống Đông Khuê còn khiến dân mạng bức xúc khi chia sẻ video lái chiếc xe thể thao mạnh mẽ Porsche 911 chỉ bằng một tay và tay còn lại để lên đùi bạn gái. Thậm chí hai chân người bạn gái này còn vác qua đùi của Tống Đông Khuê khiến dân mạng khá bức xúc vì hành vi tham gia giao thông khá nguy hiểm này.

Chiếc xe Porsche 911 mới vào bộ sưu tập của Tống Đông Khuê thuộc diện đã qua sử dụng. Ngoài ra, bạn gái của Tống Đông Khuê còn từng mua một chiếc xe Porsche Panamera màu đen và mẫu sedan hạng sang này rất hay bị bắt gặp tại garage của CEO 21 tuổi này.

Tống Đông Khuê, xe của Tống Đông Khuê, tống đông khuê mua Porsche 911

Chiếc xe còn được chủ nhân thay áo bộ mâm sang màu đen và kẹp phanh màu đỏ

Tống Đông Khuê, xe của Tống Đông Khuê, tống đông khuê mua Porsche 911


Chìa khoá chiếc xe thể thao Porsche 911 này bọc da màu vàng

Tống Đông Khuê, xe của Tống Đông Khuê, tống đông khuê mua Porsche 911

Tống Đông Khuê cùng chiếc xe thể thao Maserati GranTurismo đen nhám

Hiện chưa rõ Tống Đông Khuê đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe thể thao Porsche 911 màu vàng choé mới thay áo sang màu xám xi măng. Chỉ biết rằng, chiếc xe Porsche 911 đang nằm trong garage của CEO 21 tuổi từng được rao bán với mức giá khoảng 4,6 tỷ đồng, xe thuộc đời 2013 và đã chạy được hơn 40.000 km.

Trang bị sức mạnh cho chiếc xe thể thao Porsche 911 mới được Tống Đông Khuê mua là khối động cơ Boxer 6 xi lanh, dung tích 3,4 lít, sản sinh ra công suất tối đa 350 mã lực. Mẫu xe này kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép PDK do chính Porsche phát triển.

Quốc Vũ

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bạn gái CEO Tống Đông Khuê khoe chìa khoá Porsche khiến dân mạng tưởng nhầm là Panamera

Trước đó, bạn gái của Tống Đông Khuê đã gây chú ý khi tậu chiếc Porsche Panamera, vì thế, trong chuyên mục khoe chìa khoá Porsche lần này đã khiến dân mạng nghĩ rằng đây là chiếc Panamera nhưng thực tế lại là mẫu xe Porsche khác.

Xem chi tiết: Bạn gái CEO Tống Đông Khuê khoe chìa khoá Porsche khiến dân mạng tưởng nhầm là Panamera

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất