Ducati Streetfighter V4 S 2021 phiên bản Dark Stealth trị giá hơn nửa tỷ đồng tại Châu Âu chính thức có mặt tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân.

Ducati Streetfighter V4 S 2021 – mẫu naked bike hoàn toàn mới phiên bản màu Dark Stealth vừa được Ducati cho ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2020 đã khiến nhiều biker yêu Naked bike phải xuyến xao. Không thể đợi được lâu, mới đây thì một “dân chơi” đích thực tại Việt Nam đã nhanh chóng đưa mẫu xe đỉnh cao này về thông qua một cửa hàng kinh doanh xe mô tô tư nhân tại Sài Gòn. Như thế, phiên bản màu đen đặc biệt của Streetfighter V4 S 2021 sẽ là chiếc xe đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ducati, StreetFighter, Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth





Ducati Streetfighter V4 S 2021 màu đen đầu tiên tại Việt Nam

Theo đó, mẫu xe đặc biệt Ducati Streetfighter V4 S 2021 được công bố giá bán tại Châu Âu ở mức hơn 600 triệu đồng. Có thể dự đoán rằng, mẫu xe này có mặt tại Việt Nam qua nhập khẩu tư nhân với mức giá bán ra không hề rẻ khoảng hơn 800 triệu đồng. Được biết, cửa hàng nhập khẩu mẫu xe này là Showroom Motorsport và đơn vị này cho biết sẽ còn 2 chiếc xe phiên bản màu đỏ của Ducati Streetfighter V4 S 2021 sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Ducati, StreetFighter, Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth

Ducati Streetfighter V4 S 2021 màu Dark Stealth


Ducati Panigale V4 S Dark Stealth được cải tiến động cơ nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. Bên trong động cơ, các kỹ sư của Ducati trang bị thêm cho mỗi xylanh của xe một cảm biến ô xy, cổ xả hai xy-lanh sau có kích thước nhỏ hơn và ngắn hơn. Cũng vì vậy mà hệ thống ống và lọc khí thải của xe có tạo hình mới lớn hơn.

Ducati, StreetFighter, Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth

Khối động cơ trên Ducati Streetfighter V4 S 2021

Mặc dù có cải tiến nhưng sức mạnh của Ducati Panigale V4 S Dark Stealth vẫn được giữ nguyên, trái tim của xe là khối động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích 1.103 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 208 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 123 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút.

Ducati, StreetFighter, Ducati Streetfighter V4 S Dark Stealth

Chiếc xe sở hữu thiết kế đặc biệt của Ducati


Hiện tại, giá xe Ducati Streetfighter V4 S 2021 Dark Stealth tại Việt Nam vẫn chưa được công bố chính thức.

Ảnh: FB Xavier Tran

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất