Ngoài các dòng xe hạng nhẹ trang bị động cơ xi lanh đôi dung tích 350 cc, MV Agusta cũng đang phát triển động cơ 950 cc và một mẫu xe Adventure đúng nghĩa.

Dưới sự lãnh đạo của vị CEO mới là Tirmur Sardarov, MV Agusta đã lên một kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai. Tham vọng này chính là mở rộng dòng sản phẩm và tăng mức độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.





Để hiện thực hóa kế hoạch trên, MV Agusta sẽ phải thực hiện nhiều bước khác nhau, nhưng hai bước đi chiến lược quan trọng nhất chính là phát triển động cơ và dòng xe mới. Vốn có tiếng là nhà sản xuất xe mô tô cao cấp với giá thành đắt đỏ, MV Agusta dường như sẽ thay đổi khi bước chân vào phân khúc xe thấp hơn.

MV Agusta, phân khối lớn, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

MV Agusta Superveloce 800

Điều đầu tiên mà MV Agusta thực hiện là giới thiệu dòng xe mô tô “bình dân” Rosso với giá thành dễ tiếp cận hơn so với các dòng xe cao cấp vốn có vào năm 2019. Bên cạnh đó, MV Agusta còn bắt tay với nhá sản xuất xe mô tô Loncin của Trung Quốc nhằm sản xuất xe mô tô phân khối nhỏ. Hãng xe cao cấp đến từ Ý còn có kế hoạch đưa thương hiệu Cagiva trở lại thị trường với các sản phẩm chủ đạo là xe mô tô điện.


Ông Sardarov chia sẻ rằng phân khúc xe 350 rất quan trọng với hãng, hiện tại ngoài dòng KTM Duke ra thì không có một mẫu xe nào thực sự đáng chú ý trong phân khúc xe hạng nhẹ này. Sau đó ông cũng khẳng định MV Agusta sẽ thiết kế và tạo nên những chiếc mô tô có tính thẩm mỹ cao để cung ứng cho thị trường châu Á. Dòng động cơ 350 cc của MV Agusta sẽ có thiết lập xy lanh đôi, dự kiến sẽ được trang bị trên các dòng xe như naked, touring, sport và scrambler.

Ngoài công bố kế hoạch cho các mẫu xe mô tô cỡ nhỏ, ông Sardarov cũng tiết lộ đôi chút thông tin về các mẫu xe mô tô phân khối lớn mà hãng đang tập trung phát triển, bao gồm cả một mẫu Adventure. Hiện tại, MV Agusta chỉ có một mẫu adventure duy nhất là Turismo Veloce, tuy nhiên mẫu xe này lại thiên về touring hơn là adventure, nên có khả năng ông Sardarov đang ám chỉ một mẫu xe mới đúng chất adventure hơn.

Bên cạnh đó, CEO của MV Agusta cũng cho biết hãng đang phát triển và hoàn thiện dòng động cơ 950 . Sau khi hoàn thành, dòng động cơ 950 cc mới sẽ là động cơ thứ 4 mà hãng trang bị cho các sản phẩm xe của mình ngoài 3 động cơ: 675 cc 3 xylanh, 798 cc 3 xylanh và 1.000 cc 4 xylanh.

Với sự góp mặt của động cơ mới và các dòng xe mới MV Agusta đặt kỳ vọng sẽ đạt sản lượng 6.000 xe mỗi năm vào năm 2021.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Siêu mô tô MV Agusta F4 sẽ trở lại với phiên bản thế hệ mới cùng nhiều thay đổi đáng gờm sau khi bị ngừng sản xuất vào năm 2018.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

MV Agusta F3 800 2021 chính thức được ra mắt với thế hệ 2021 sở hữu màu đỏ như Ducati, thay đổi một số trang bị nhưng vẫn giữ nguyên vẻ đẹp "ngoài hành tinh" của mình.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 800 2021 chính thức ra mắt, mang ngoại hình mới vô cùng quyến rũ

Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

Mẫu xe đặc biệt của MV Agusta mang tên Rush 1000 2021 chính thức được hé lộ với thiết kế tuyệt đẹp, bộ tem đặc biệt cùng với mức giá lên tới gần 1 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Naked bike hàng hiếm MV Agusta Rush 1000 2021 chính thức lộ diện

MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Ngoài màu mới, MV Agusta cũng đã nâng cấp động cơ và cả thiết bị điện tử trên Rush 1000 2021 Limited-Edition.

Xem chi tiết: MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition, mẫu Hypernaked chất đến từ Ý

Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Motrac Unicorn 800 là mẫu xe nhái xấu xí, một sản phẩm "phỉ báng" MV Agusta Superveloce 800 vốn được mệnh danh là "hoa hậu" làng xe Sport Classic.

Xem chi tiết: Muốn mua MV Agusta Superveloce nhưng không đủ tiền, hãy cân nhắc mẫu Motrac Unicorn dưới đây

Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta hé lộ sẽ cho ra mắt loạt xe mới từ này cho đến 3 năm tới, đáng chú ý trong đó là mẫu Adventure với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và trang bị động cơ 3 xylanh hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất