MV Agusta Rush 1000 2021 vẫn sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 998cc lấy từ Brutale 1000 RR, nhưng đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
MV Agusta tuyên bố chiếc xe vẫn có mức công suất cực đại lên đến 208 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 116Nm tại 11.000 vòng/phút.
Ngoài ra, Chiếc siêu mô tô naked bike này cũng đi kèm với điều khiển trục cam mới giúp cải thiện mô men xoắn ở vòng tua thấp và trung bình, bộ dẫn hướng van phủ DLC để giảm ma sát. Mang đến cảm giác lái mạnh mẽ hơn cho người lái.
Hộp số 6 cấp của xe cũng đã được cải tiến với việc trang bị các bánh răng mới giúp giảm ma sát, đồng thời hệ thống Quickshifter cũng chuyển số nhanh và chính xác hơn nhờ vào cảm biến mới.
MV vẫn giữ nguyên khung lưới mắt cáo Chromoly, nhưng hiệu chỉnh lại hệ thống treo Ohlins có thể điều chỉnh hoàn toàn để cải thiện khả năng xử lý và phản ứng.
Hệ thống phanh được sử dụng là heo phanh Brembo Sylema với đĩa đôi 320mm ở phía trước. Kết hợp cùng ABS khi vào cua của Continental MK100.
Bánh sau dạng ‘đĩa thấu kính’ độc đáo cũng vẫn được giữ nguyên trên phiên bản 2021, trong khi phía trước là dạng vành nan hoa độc đáo.
Rush 1000 2021 được trang bị IMU cải tiến, hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, kiểm soát khởi động và kiểm soát hành trình, ABS trong cua như đã nói ở trên.
Màn hình TFT 5,5 inch mới hiển thị đầy đủ các thông số và giúp người lái điều chỉnh được tất cả các thiết bị hỗ trợ an toàn, nó còn có thể kết nối với ứng dụng My MV cho phép người lái điều chỉnh cài đặt từ xa.
Sẽ chỉ có 300 chiếc MV Agusta Rush 1000 2021 Limited-Edition được sản xuất với mức giá bán lẻ 38.000 EUR (tương đương với hơn 1 tỷ đồng).
Tất cả 300 chiếc thuộc phiên bản Limited-Edition sẽ đi kèm với bộ phụ kiện đua bao gồm ốp bảng điều khiển, yên xe và ống xả. Nắp xăng CNC, cần điều khiển được gia công và bộ bảo vệ phanh và ly hợp trang bị cho Rush trên đường đua.
Hệ thống xả SC-Project và ECU đua biến chiếc hypernaked càng mạnh hơn, với công suất 212 mã lực tại 13.600 vòng/phút.
Toàn trang bị hàng đầu, nhìn chiếc xe thôi là đủ thấy chất rồi anh em, giá về đến Việt Nam chắc nhân 3 lên.