Như vậy, MV Agusta F3 là mẫu xe mới nhất gia nhập dòng ‘Rosso’ giá rẻ của nhà sản xuất Ý, mẫu xe này cũng nhận được những nâng cấp đến từ động cơ và cả công nghệ điện tử trang bị trên xe.

MV Agusta F3 2021

Có thể nhiều anh em chưa biết, Rosso là dòng sản phẩm mô tô mới của MV Agusta, nó bao gồm các mẫu xe đã được tinh chỉnh lại và được lược bỏ hoặc thay thế một số thiết bị cao cấp để giúp chiếc xe có được giá bán rẻ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.





Giống như MV Agusta F3, bản Rosso cũng vẫn mang trên mình lối thiết kế hiện đại nhưng không quá hầm hố, chiếc xe này vẫn có một màu đỏ nổi bật tương tự các mẫu xe khác thuộc dòng xe giá rẻ nhà MV Agusta.

MV Agusta F3 2021

Các kỹ sư của MV Agusta nâng cấp hệ thống khung sườn và đặc biệt phần gắp sau được gia cố thêm nhằm tăng tính ổn định khi xe chạy ở tốc độ cao.

F3 Rosso vẫn trang bị hệ thống phuộc của Sachs có thể tùy chỉnh được, đi kèm với hệ thống phanh Brembo.

MV Agusta F3 2021


Tuy nhiên, những nâng cấp quan trọng nhất lại tập trung vào động cơ ba xi lanh của xe, để đáp ứng mức tiêu chuẩn Euro 5, MV Agusta đã tinh chỉnh động cơ giúp nó giảm ma sát bên trong.

MV Agusta F3 2021

Một hệ thống xả hoàn toàn mới đã được cung cấp nhằm cải thiện mô-men xoắn và đường cong công suất ở mọi tốc độ.

Động cơ 798cc tiếp tục cho công suất 147 mã lực tại 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 88Nm tại 10.100 vòng/phút, cho phép xe chạy với tốc độ tối đa 240 km/h.

MV Agusta F3 2021

MV Agusta F3 Rosso vẫn được trang bị bộ đo lường quán tính IMU 6 trục mới, phanh ABS trong cua, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bốc đầu, hệ thống sang số nhanh 2 chiều.

Các thông số của xe đều được hiển thị thông qua màn hình TFT 5.5 inch cho phép kết nối với điện thoại thông minh.


Mẫu xe mới này vẫn chưa được công bố giá bán, nhưng điều chắc chắn là nó sẽ có giá rẻ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn.

Giá rẻ thì anh em rất thích rồi đây.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F3 được nâng cấp lên Euro 5, lót đường cho thế hệ mới vào 2022

Qua tìm hiểu, giám đốc điều hành MV Agusta ông Timur Sardarov, vừa tiết lộ rằng thương hiệu mô tô Ý sẽ giới thiệu phiên bản cập nhật của F3 trong một tháng tới.

Xem chi tiết: MV Agusta F3 được nâng cấp lên Euro 5, lót đường cho thế hệ mới vào 2022

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất