Ngày nay, anh em cũng nhận thấy ngày càng có nhiều áo khoác dạng túi khí được tung ra thị trường, đó thật sự là một tin tốt cho người dùng xe máy, nhằm nâng cao tính bảo vệ hơn khi di chuyển trên đường.

Người lái thậm chí có thể lựa chọn giữa các sản phẩm sử dụng thuật toán điện tử hoặc thủ công để triển khai hệ thống an toàn.





Được biết, áo khoác túi khí Air DPS mới của Spidi được đúc kết từ 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ bảo hộ, đã mang đến một thiết bị linh hoạt và hiệu quả cao.

Ngoài ra, thiết kế của Spidi cũng phù hợp với nhiều loại áo khoác trên thị trường du lịch thể thao và mạo hiểm ngày nay, cho phép Air DPS rất dễ dàng sử dụng.

đồ bảo hộ, áo túi khí

Bên cạnh sự phù hợp phổ biến, áo khoác Spidi cũng sử dụng cáp Kevlar để kết nối với bất kỳ xe máy hoặc xe tay ga nào. Khi được kích hoạt, túi khí có dung tích 26 lít sẽ phồng lên trong 200 mili giây, bảo vệ thân, lưng, hông và cổ của người dùng.


Phạm vi bảo hiểm và thời gian kích hoạt của Air DPS cũng đủ điều kiện cho tiêu chuẩn an toàn túi khí FB nghiêm ngặt EN 1624-2: 2013 của Châu Âu.

Áo khoác mới của Spidi không chỉ bảo vệ toàn diện trong mili giây mà còn rất bền. Thương hiệu tuyên bố rằng vẫn có thể hoạt động cho đến bảy lần kích hoạt, nhưng khuyến nghị chủ sở hữu nên kiểm tra túi khí sau ba lần triển khai.

đồ bảo hộ, áo túi khí

Được làm từ chất liệu Spidi TexTech, áo khoác không thấm nước nhưng vẫn thoáng khí đồng thời có khả năng chống cắt và mài mòn. Air DPS cũng là một sự bổ sung đáng giá cho bất kỳ trang phục bảo hộ nào, với trọng lượng chỉ nặng 1 kg.

Với giá 699,90 USD (khoảng 16 triệu đồng), áo khoác túi khí Air DPS có các kích cỡ M, L và XXL và chỉ có một màu Fluo Yellow. Các hộp CO2 thay thế chỉ tốn thêm 25,90 USD (khoảng 570 nghìn đồng).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bộ làm mát cho người của Taichi, công dụng thì có nhưng mà hơi ướt xíu

Có thể gọi vui sản phẩm này là một bộ “két nước” nhưng để làm mát cho cơ thể chứ không phải các bộ phận trên xe, đến từ hãng đồ bảo hộ nổi tiếng Taichi.

Xem chi tiết: Bộ làm mát cho người của Taichi, công dụng thì có nhưng mà hơi ướt xíu

Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Quần áo bảo hộ là trang bị quan trọng và nó giúp bảo vệ anh em trên chuyến hành trình, đương nhiên đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để mua, vậy ít nhất phải mặc những loại đồ phù hợp để bảo vệ được bản thân.

Xem chi tiết: Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

3 lưu ý quan trọng để sử dụng nón fullface đúng cách – Đồ bảo hộ #14

Mua nón fullface thì dễ rồi, ai cũng có thể làm được, chỉ cần chạy thẳng ra cửa hàng lấy về và nhớ để lại tiền thôi! Nhưng còn chuyện bảo quản thế nào và làm sao để tranh bị mất, thì không phải ai cũng biết.

Xem chi tiết: 3 lưu ý quan trọng để sử dụng nón fullface đúng cách – Đồ bảo hộ #14

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất