Với thiết kế tương tự như những dòng xe mô tô nhưng có kích thước nhỏ bé, MSX 125 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những anh em mê xe và thích độ xe, thích tìm kiếm cho những những chiếc xe độc lạ để thực hiện. Và chiếc MSX 125 độ của anh Jin.J.Nguyễn dưới đây là một ví dụ điển hình.
MSX 125 độ cực khủng với dàn đồ chơi đến từ xứ Hoa Anh Đào
Đầu tiên mình xin nói về phần động cơ đầy nổi bật với bộ nồi Takegawa dành riêng cho dòng xe MSX có mức giá hơn 10 triệu đồng một bộ, giá này chưa bao gồm phần dây dầu đi kèm cùng bộ tản nhiệt nhớt nằm phía trên phần đầu bò của xe. Đối với phần động cơ này còn quá nhiều chi tiết được thay đổi nhưng kiến thức của mình về MSX còn quá ít nên anh em nào biết thêm đã nâng cấp những gì thì bình luận bên dưới phụ mình nhé.
Phần chảng ba trên và ốp giữ ghi đông được gia công bằng chất liệu nhôm CNC vô cùng tinh xảo, nói về ghi đông bên trái thì ta có cùm công tắc Daytona kết hợp cùng kính hậu ngộ nghĩnh, cùng bao tay đến từ thương hiệu Kitaco. Còn phía bên phải là cùm tay thắng Brembo Corsa Corta, kết hợp cùng ốc xả gió Staubli, kèm bình dầu Galespeed dùng làm ổ chứa dầu. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của cùm tăng tốc đến từ thương hiệu Active.
Về phía dàn chân trước ở đây ta có một sợi dây dầu Hel bấm đầu kết hợp cùng heo dầu Shift up của Japan mà theo chủ xe chia sẻ là mang giá trị hơn 7 triệu đồng, bao gồm cả chi phí đặt hàng về tới Việt Nam. Phần dè trước ốp Carbon nhẹ nhàng tạo điểm nhấn vô cùng thú vị.
Ống xả Over Racing dành cho MSX 125 đi kèm cổ pô được làm cổ Titan ôm nhẹ nhàng theo khung sườn của mẫu xe MSX 125 vô cùng ấn tượng, mẫu pô này cũng là một sản phẩm đến từ xứ hoa Anh Đào, có thể nói chủ xe là một fan cuồng của những món đồ chơi đến từ đất nước này.
Bộ số gãy đơn kết hợp cùng bộ gắp nhôm Gcraft đã làm tăng độ sang chảnh cho chiếc xe hơn khá nhiều, liền lạc theo đó là phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên thế hệ thứ 2 thay thế cho phiên bản bình rời khá rườm rà trước đó. Dàn chân sử dụng bộ mâm CNC nguyên khối mang giá trị liên thành.
Nhìn ngắm bản độ từ phía xa xa.