Trong gần hai năm, đã có tin đồn về việc Honda sử dụng động cơ từ Africa Twin cho chiếc mô tô mới nhất.

Vào ngày 2 tháng 2 năm 2021, Honda đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho tên mẫu xe NT1100 tại thị trường châu Âu. Nhiều đồn đoán rằng Honda đang có kế hoạch hồi sinh dòng xe mô tô đường trường này.





Ngoại hình theo lối thiết kế giống Gold Wing vẫn được phát triển. Có vẻ như, trái tim của Honda NT1100 mới là động cơ 2 xy-lanh 998cc từ Africa Twin.

Ảnh minh họa

honda, mô tô pkl

Honda Rebel 1100 từng được giới thiệu trước đây cho thấy Honda sẵn sàng tìm kiếm sản phẩm khác để ứng dụng cho khối động cơ này.


So sánh với Honda Gold Wing, có trọng lượng nặng 357 kg và sử dụng động cơ 1,833cc 6 xy-lanh, khá nặng nề đối với một số biker có thể trạng thấp bé.

honda, mô tô pkl

Thế nên, Honda NT1100 xuất hiện sẽ phù hợp với nhiều người hơn và chắc chắn cũng sẽ có mức giá dễ tiếp cận hơn so với Gold Wing.

Honda NT1100 được kỳ vọng sẽ đáp ứng đủ cho những chuyến đi dài ngày và cần phải di chuyển liên tục, có phần linh hoạt hơn nhờ vào ngoại hình gọn nhẹ.

Hiện tại, thông tin về chi tiết động cơ, thiết kế của NT1100 mới vẫn chưa được công bố, Chuẩn Xe sẽ chia sẻ đến anh em chi tiết về chiếc xe này sau nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Đến từ hãng Puig, bộ cánh gió Winglet tiếp tục được phát triển dành cho siêu mô tô trường đua. Thế hệ thứ hai của bộ này cũng có tác dụng giúp những chiếc Sport bike ổn định hơn khi di chuyển ở tốc độ cao.

Xem chi tiết: Món độ chuyên dụng cho những siêu mô tô chạy 299

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất