Yamaha Mio Classico là một dòng xe mang phong cách cổ điển tuy không được quá ưa chuộng và nhanh chóng bị lãng quên ở Việt Nam, nhưng về phía Thái Lan đây là một thiên đường để dòng xe này phát triển từ nhu cầu đi lại cho đến gửi gắm các đam mê độ chế.
Mio Classico mạnh mẽ hơn trong những món đồ chơi Titan.
Trang bị cùm tăng tốc Active của Nhật Bản sẽ rút ngắn hành trình giúp chiếc xe đề ba nhanh hơn, bên cạnh là cùm công tắc được tích hợp khá nhiều chế độ ví dụ như ưu tiên đề máy và tắt máy nhanh.
Hình ảnh tiếp theo là cùm thắng Brembo RCS . Món này được sử dụng đa dạng với nhiều dòng xe khác nhau từ phổ thông cho đến phân khối lớn, sử dụng bình dầu trong suốt có phần nắp Titan vô cùng nổi bật vừa tạo kiểu vừa làm ổ chứa dầu phụ cho tay thắng.
Cận cảnh hơn phần ghi đông ta sẽ thấy hình ảnh của bộ tay côn TWM đem lại khả năng cắt côn nhẹ nhàng đầy êm ái, sản phẩm này có giá hơn 3 triệu đồng đây là mẫu tay có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường như vẫn đầy đủ các tính năng cần thiết cho một bộ cùm tay côn đồ chơi. Mẫu cùm này không chỉ ưa chuộng ở Việt Nam mà cũng được đánh giá cao tại xứ chùa vàng.
Lợi thế của dòng Mio Classico là sử dụng ghi đông trần cho nên chủ xe đã bắt thêm trợ lực trung tâm phía bên trên khá dễ dàng mà không cần cắt khoét dàn áo như các mẫu xe khác ta thường thấy. Ghi đông titan được thay thế cho ghi đông zin vốn được làm từ inox không gỉ.
Nhìn xuống dàn chân là hình ảnh dàn chân trước sử dụng heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng kết hợp cùng đĩa thắng đồ chơi Brembo được bắt vào đùm trước thông qua ốc Salaya. Dàn chân sử dụng niềng nhôm tím nổi bật trên gam màu áo trắng của chiếc xe.
Loạt hình ảnh phía trên là tất cả những món đồ chơi làm bằng chất liệu Titan bao gồm cảng sau, chân chống đứng và nghiêng cũng như cổ pô cuối cùng là nguyên cây pô Titan của Salaya mang giá trị liên thành.
Sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời đem lại khả năng giảm xóc êm ái hơn, không bị sàng lắc khi vào cua ở tốc độ cao đây cũng là một điểm nhấn màu vàng ở phần đuôi xe dễ dàng nhìn thấy.