Giá bán của lốp Michelin Pilot Street 2 sẽ dao động từ 630.000 – 790.000 đồng (đối với lốp trước) và dao động từ 495.000 – 1.775.000 đồng (đối với lốp sau).

Vào hồi tháng 9/2019, hãng lốp xe Michelin đến từ Pháp đã cho ra mắt mẫu lốp mới với tên gọi Michelin Pilot Street 2 tại thị trường Malaysia và hứa hẹn sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác thuộc khu vực Đông Nam Á.  Thế nhưng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, việc Michelin Pilot Street 2 tại Việt Nam đã bị gián đoạn. Cho đến ngày 11/6/2020, Michelin Việt Nam mới có thể chính thức đưa mẫu lốp Pilot Street 2 đến với khách hàng.

lốp xe michelin, Michelin Pilot Street 2, lốp xe máy





Lốp xe Michelin Pilot Street 2 sẽ là lựa chọn mới cho những đam mê trải nghiệm cảm giác lái với xe gắn máy, xe mô tô.

Trong phiên bản mới, lốp Michelin Pilot Street 2 có sự thay đổi lớn về thiết kế bề mặt lốp với những gai lốp được làm sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài. Theo các chuyên gia đến từ Michelin, thiết kế mới trên lốp Michelin Pilot Street 2 sẽ giúp lốp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, tăng khả năng bám đường đem lại sự ổn định cho thân xe và tạo ra vẻ thể thao, mạnh mẽ hơn cho chiếc xe máy của khách hàng.

Xem thêm: >> Khi nào nên thay lốp xe máy để đảm bảo an toàn và tiết kiệm?

lốp xe michelin, Michelin Pilot Street 2, lốp xe máy


Lốp Michelin Pilot Street 2 được các bên đánh giá độc lập cho thấy khả năng vận hành tốt hơn các đối thủ cùng phân khúc.

Qua kiểm thử của cơ quan kiểm tra độc lập TUV, lốp Michelin Pilot Street 2 có khả năng bám đường và hiệu suất hoạt động trên đường ướt cao hơn các đối thủ. Bên cạnh đó, lốp Michelin Pilot Street 2 còn sử dụng hợp chất cao su mới đem lại độ bền cao hơn hẳn thế hệ trước cũng như các đối thủ trong cùng phân khúc.

Ngoài ra, Michelin PIlot Street 2 còn có 2 dạng thiết kế khác nhau cho lốp trước của xe và sẽ được trang bị tuỳ theo sở thích của khách hàng tại mỗi quốc gia khác nhau. Thứ nhất, đó chính là dạng lốp trước có thêm rãnh thoát nước dọc, khác với lốp sau chỉ có gai lốp chữ V sắc sảo mở rộng dần ra phía ngoài. Thứ hai chính là dạng lốp trước và lốp sau có cùng thiết kế gai lốp chữ V kiểu thể thao, không có rãnh thoát nước chính giữa.

lốp xe michelin, Michelin Pilot Street 2, lốp xe máy

Gai lốp mới trên lốp Michelin Pilot Street 2 được lấy cảm hứng từ những mẫu xe MotoGP.

Theo giải thích từ chuyên gia Michelin, mỗi loại gai lốp khác nhau đều nhằm phục vụ sở thích riêng của từng khách hàng tại quốc gia. Với những người mong muốn kiểu dáng thể thao cho chiếc xe, họ có thể lựa chọn loại lốp không có rãnh dọc thoát nước. Với những người muốn một bộ lốp an toàn và bám đường cũng như khả năng kiểm soát tốt khi đi trên đường ướt thì lốp với rãnh dọc thoát nước lại là một lựa chọn tối ưu.

lốp xe michelin, Michelin Pilot Street 2, lốp xe máy


Các phóng viên, nhà báo khu vực Đông Nam Á có mặt tại buổi ra mắt lốp Michelin Pilot Street 2 tại Malaysia.

Lốp Michelin Pilot Street 2 chính thức được phân phối tại Việt Nam để thay thế cho thế hệ Michelin Pilot Street trước đây với đầy đủ các size lốp từ 10-14-16-17 inch. Đối tượng khách hàng của lốp Michelin Pilot Street 2 sẽ là những người sở hữu xe côn tay thể thao underbone, xe tay ga tầm trung và cả những mẫu xe phân khối lớn tầm trung.

Được biết, giá bán của lốp Michelin Pilot Street 2 sẽ dao động từ 630.000 – 790.000 đồng (đối với lốp trước) và dao động từ 495.000 – 1.775.000 đồng (đối với lốp sau).

Xem thêm: >> Phương pháp lựa chọn lốp xe tay ga “chuẩn” nhất hiện nay

Hoàng Hiển

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất