Mẫu xe cao lớn nhất của Rolls-Royce đã có một phiên bản thu nhỏ cực tinh vi để nằm vừa tủ kính của khách hàng.

Rolls-Royce Cullinan đã giúp thương hiệu xe sang Anh Quốc lập một kỷ lục doanh số mới trong năm ngoái. Đó cũng là năm tuyệt nhất trong lịch sử 116 năm và gia tăng 25% doanh số so với năm 2018. Rolls-Royce đã bước vào thị trường SUV hạng sang với một sản phẩm đầu bảng, và giờ đây, những khách hàng trung thành sẽ còn có thể mua lấy một mô hình Culiinan thu nhỏ tỉ lệ 1:8.





Video Rolls-Royce giới thiệu xe mô hình Cullinan tỉ lệ 1:8

Giống như những chiếc xe thật của mình, Rolls-Royce đã đầu tư thời gian và công sức để sản xuất mô hình Cullinan, và khách hàng thậm chí có thể tùy ý thay đổi chúng để tương xứng với chiếc xe đời thật của họ.

Rolls-Royce Cullinan, Biển số xe các Tỉnh, Thành phố cập nhật mới nhất 2020

Mỗi mô hình Rolls-Royce Cullinan cần tới 450 giờ làm việc để hoàn thành


Mỗi mô hình Cullinan thu nhỏ đều được chế tạo thủ công theo yêu cầu cụ thể của khách hàng, với hơn 1.000 phụ tùng riêng biệt có sẵn. Điều đó có thể khiến quá trình chế tạo mất đến 450 giờ lao động, và dựa theo chia sẻ của chính công ty Anh Quốc thì con số này là hơn quá nửa so với khoảng thời gian mà công ty cần để lắp ráp một chiếc Cullinan thật. Hơn nữa, khách hàng cũng có khoảng 40.000 màu sắc để lựa chọn, hoặc họ có thể tái tạo màu sơn giống xe thật. Đương nhiên, mỗi mô hình Cullinan đều được sơn thủ công.

Rolls-Royce Cullinan, Biển số xe các Tỉnh, Thành phố cập nhật mới nhất 2020

Nó mô phỏng chính xác từng chi tiết của xe thật

Phía bên trong của mẫu xe mô hình thu nhỏ cũng đẹp lỗng lẫy tương tự bên ngoài, với các chi tiết hoàn thiện bằng gỗ và đệm tựa đầu thêu chữ. Thanh ốp cửa xe phát sáng sẽ giúp mọi người dễ nhìn vào trông hơn, đồng thời cho thấy một không gian nội thất tinh vi mà có thể làm chuẩn y hệt như xe thật của khách hàng. Giống với mọi mẫu xe cao cấp khác, mô hình Cullinan cũng có hệ thống áng sáng ngoại thất hoàn chỉnh, và động cơ V12 dung tích 6.75 lít dướp nắp capô cũng được mô phỏng hoàn hảo. Tất cả cửa xe đều có thể mở tương tự hàng thật.

Rolls-Royce Cullinan, Biển số xe các Tỉnh, Thành phố cập nhật mới nhất 2020

Mọi chi tiết trên xe đều hoạt động vô cùng tinh vi

Rolls-Royce Cullinan, Biển số xe các Tỉnh, Thành phố cập nhật mới nhất 2020

Khách hàng có thể tự do tùy chọn màu sắc và chi tiết của xe mô hình để tương xứng với xe thật của họ


Các xe mô hình thu nhỏ từ những nhà sản xuất như Rolls-Royce và công ty như Amalgram cho thấy chúng có thể trở nên chi tiết đến thế nào nếu có đủ thời gian và trình độ chế tác. Rolls-Royce đã tiến một bước x hơn với mô hình 1:8 Cullinan khi cung cấp cho người mua một chiếc hộp trưng bày dài gần 1 mét nằm trên bệ cơ sở màu đen bóng, và người dùng vẫn có thể tiếp cận xe thông qua một cửa sổ tháo rời.

Duy Thành

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng siêu xế hộp Rolls-Royce Cullinan Miniature giá gần 1 tỷ, sản xuất trong 450 giờ

Mô hình của những chiếc xe hiện nay không chỉ giới hạn ở một món đồ chơi thông thường nữa mà qua bàn tay của những người nghệ sĩ, đã tạo ra sản phẩm y như thật và chỉ thu nhỏ về kích thước.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng siêu xế hộp Rolls-Royce Cullinan Miniature giá gần 1 tỷ, sản xuất trong 450 giờ

Rolls-Royce Cullinan Sports Line Black Bison Edition – Bản độ táo bạo dành cho những ông trùm

Với màu sơn đen tuyền và bộ body kit táo bạo, Rolls-Royce Cullinan Sports Line Black Bison Edition là chiếc SUV khiến người nhìn vừa ngưỡng mộ vừa kiêng nể.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Cullinan Sports Line Black Bison Edition – Bản độ táo bạo dành cho những ông trùm

Rolls-Royce Cullinan: SUV sang trọng nhất thế giới có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vừa ra mắt thế giới không lâu đã liên tục được các đại gia mua về hơn 6 chiếc. Giá bán của mẫu SUV siêu sang này tại Việt Nam là điều mà nhiều anh em quan tâm.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Cullinan: SUV sang trọng nhất thế giới có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

“Ông trùm” nhà đất giải thích lý do vì sao mua đến 3 chiếc siêu xe Bugatti khác nhau

Cả 3 chiếc siêu xe Bugatti của "ông trùm" nhà đất này đều thuộc dạng "hàng thửa", thậm chí là độc nhất vô nhị trên toàn thế giới.

Xem chi tiết: “Ông trùm” nhà đất giải thích lý do vì sao mua đến 3 chiếc siêu xe Bugatti khác nhau

Harley-Davidson Cosmic Starship – Xe mô tô “cũ” đắt gấp 90 lần Rolls-Royce Cullinan

Chiếc Harley-Davidson Cosmis Starship thực chất là một chiếc V-Rod 2002 nhưng mang màu sơn đặc biệt Cosmic Extensionalism và có giá bán tương đương 697 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Cosmic Starship – Xe mô tô “cũ” đắt gấp 90 lần Rolls-Royce Cullinan

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất