Mô hình của những chiếc xe hiện nay không chỉ giới hạn ở một món đồ chơi thông thường nữa mà qua bàn tay của những người nghệ sĩ, đã tạo ra sản phẩm y như thật và chỉ thu nhỏ về kích thước.

Rolls-Royce Cullinan trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất và lập kỷ lục bán hàng mới vào năm ngoái, đây cũng là thành tích tốt nhất của Rolls-Royce trong lịch sử 116 năm của hãng.





Giống như chiếc xe, Rolls-Royce đã dành thời gian để tạo ra một chiếc Cullinan thu nhỏ và khách hàng có thể tùy chỉnh để phù hợp với mẫu xe mong muốn.

Mỗi mô hình được làm thủ công bằng cách tiếp cận chuyên nghiệp với các thông số kỹ thuật của khách hàng, với hơn 1.000 linh kiện riêng lẻ có sẵn. Việc cấu tạo theo mẫu đơn đặt hàng của khách hàng có thể mất tới 450 giờ.

Rolls-Royce, Rolls-Royce Cullinan

Theo Rolls-Royce, thời gian đó bằng hơn một nửa thời gian để công ty chế tạo chiếc Cullinan thực tế.


Có khoảng 40.000 màu để lựa chọn hoặc khách hàng có thể mặc định các màu pha sẵn, mỗi chiếc xe đều được sơn bằng tay bởi các chuyên gia.

Bên trong cũng được làm đẹp như bên ngoài, nội thất hoàn thiện y như thật, khoe những chi tiết tinh tế như đường khâu trên ghế có thể khớp chính xác với chiếc Cullinan thực sự.

Rolls-Royce, Rolls-Royce Cullinan

Giống như các mẫu xe cao cấp khác, Cullinan có đèn chiếu sáng, ngoại thất đầy đủ chức năng, động cơ V12 6,75 lít dưới nắp capo được tái tạo hoàn hảo. Tất cả các cửa cũng có thể đóng mở được.

Quy mô của một mô hình từ nhà sản xuất xe hơi như Rolls-Royce hoặc một công ty như Amalgam ngày càng cho thấy được mức độ chi tiết, hoàn thiện của một chiếc xe thu nhỏ.

Hơn nữa, với mô hình Cullinan này, khách hàng cũng được tự do thể hiện ý tưởng của mình. Tất nhiên, bản thu nhỏ càng được cá nhân hóa, thì mức giá sẽ có giá càng cao.


Nguồn: Rolls-Royce

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Sự thật về việc Ngọc Trinh lại gây sốc, mặc như không đi mua siêu xe 30 tỷ

Một chiếc siêu xe Rolls Royce được ghi chữ Ngọc Trinh có giá khoảng 30 tỷ, vừa được người đẹp khoe lên khiến cho cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán.

Xem chi tiết: Sự thật về việc Ngọc Trinh lại gây sốc, mặc như không đi mua siêu xe 30 tỷ

Chiếc Rolls-Royce Coupe tùy chỉnh của Justin Bieber bị bắt gặp ở Malibu

Chiếc siêu xe này còn được gọi là Rolls-Royce Vision Next 100 Concept từ năm 2019.

Xem chi tiết: Chiếc Rolls-Royce Coupe tùy chỉnh của Justin Bieber bị bắt gặp ở Malibu

Rolls-Royce Cullinan Sports Line Black Bison Edition – Bản độ táo bạo dành cho những ông trùm

Với màu sơn đen tuyền và bộ body kit táo bạo, Rolls-Royce Cullinan Sports Line Black Bison Edition là chiếc SUV khiến người nhìn vừa ngưỡng mộ vừa kiêng nể.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Cullinan Sports Line Black Bison Edition – Bản độ táo bạo dành cho những ông trùm

Rolls-Royce Cullinan: SUV sang trọng nhất thế giới có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vừa ra mắt thế giới không lâu đã liên tục được các đại gia mua về hơn 6 chiếc. Giá bán của mẫu SUV siêu sang này tại Việt Nam là điều mà nhiều anh em quan tâm.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Cullinan: SUV sang trọng nhất thế giới có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La

Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedes, Tesla, BMW... là những thương hiệu đình đám trên Thế Giới và đều xuất hiện trong gara của chàng ca sĩ gốc Việt khiến nhiều anh em mê mẩn.

Xem chi tiết: Dàn siêu xe trăm tỷ của ca sĩ Đan Trường không thua kém gì Cường Đô La

Mất tới 450 giờ làm thủ công để hoàn thiện một mô hình xe Rolls-Royce Cullinan như thế này

Mẫu xe cao lớn nhất của Rolls-Royce đã có một phiên bản thu nhỏ cực tinh vi để nằm vừa tủ kính của khách hàng.

Xem chi tiết: Mất tới 450 giờ làm thủ công để hoàn thiện một mô hình xe Rolls-Royce Cullinan như thế này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất