Công nghệ màn hình trên xe mô tô lên một tầm cao mới với phát minh đỉnh cao đến từ Bosch. Sẽ có màn hình phân tách đa nhiệm được trang bị trên các mẫu xe hiện đại từ năm 2021.

Mới đây, thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới Bosch đã vừa công bố một phát minh mới dành cho ngành công nghiệp xe mô tô thế giới. Theo đó, phát minh mới này chính là bộ màn hình màu TFT với khả năng tùy chỉnh hiển thị phân tách vô cùng hữu dụng sẽ và sớm được ứng dụng trên các mẫu xe thế hệ mới của các hãng xe lớn như Ducati, BMW và Kawasaki.

màn hình xe mô tô, đồng hồ công tơ mét, BMW, Ducati, Kawasaki





Hình ảnh được đưa ra về công nghệ mới trên xe  được cho là BMW R1250 RT 2021

Màn hình hiển thị phân tách đã được áp dụng trên xe ô tô cao cấp và đến thời điểm hiện tại, Bosch đã đưa công nghệ này lên cả màn hình của xe mô tô. Với loạt ứng dụng kết nối đỉnh cao của hãng thì công nghệ mới này sẽ được sử dụng trên xe mô tô qua màn hình màu TFT có kích thức khoảng 10,25 inch. Thêm vào đó, ứng dụng MySpin kết nối giữa điện thoại thông minh và xe sẽ có thể được sử dụng để chia sẻ hình ảnh lên bộ màn hình phân tách đặc biệt này.

màn hình xe mô tô, đồng hồ công tơ mét, BMW, Ducati, Kawasaki

Ứng dụng màn hình mới có thể được tích hợp với ứng dụng MySpin nổi tiếng


Bộ màn công nghệ mới này sẽ có thể được có mặt trên BMW R1250 RT 2021 trong thời gian tới. Các biker khi điều khiển xe với công nghệ này sẽ có một màn hình lớn giúp hiển thị thông số xe ở 1 bên và các thông tin được chia sẻ từ điện thoại thông minh ở 1 bên theo tùy chỉnh. Các thông tin hiển thị trên màn phụ có thể là GPS chỉ đường, tin nhắn hay bất kỳ ứng dụng nào được MySpin cập nhật.

màn hình xe mô tô, đồng hồ công tơ mét, BMW, Ducati, Kawasaki

Ứng dụng MySpin trên xe mô tô hiện đại giúp người dùng có thể kết nối toàn diện hơn với điện thoại

Với ứng dụng phân tách màn hình này, các biker sẽ không phải sắm thêm một bộ màn hình phụ để hiển thị GPS hay các ứng dụng tương tự bên ngoài nữa. Việc này sẽ giúp người lái tập trung hơn và không bị thiếu thông tin khi tất cả đã có mặt trên một bộ màn hình nguyên bản trên xe.

màn hình xe mô tô, đồng hồ công tơ mét, BMW, Ducati, Kawasaki

Hàng loạt ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ sớm được kết nối và hiển thị trên xe mô tô

Việc mở rộng các ứng dụng, sự kết nối giữa điện thoại thông minh và xe mô tô đang ngày được phát triển một cách toàn diện hơn. Thế nhưng, công việc này vẫn cần thời gian để hoàn thiện và phát triển và hiện tại, công nghệ màn hình phân tách cũng như ứng dụng MySpin hỗ trợ cho loại công nghệ này vẫn chưa được các hãng xe công bố trong các mẫu xe vừa ra mắt. Có thể, đến năm 2021 thì các mẫu xe mới của các hãng xe lớn sẽ sở hữu công nghệ đặc biệt và hữu ích này.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Mẫu xe ga điện đầu tiên của BMW được thiết kế dựa theo concept CE 04 chính thức được thử nghiệm ngoài đường phố. Dự báo chuẩn bị ra mắt trong năm 2021.

Xem chi tiết: Hé lộ diện mạo thực sự của xe máy điện BMW CE 04 với trang bị hiện đại

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Trong buổi livestream của bà Phương Hằng mới đây, cộng đồng mạng khá bất ngờ khi thấy fanpage mang tên BMW Thailand lại bình luận bằng tiếng Việt.

Xem chi tiết: Fanpage BMW Thái Lan mất tiêu sau bình luận về Hoài Linh trên buổi livestream của bà Phương Hằng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất