Đi theo đúng biển chỉ dẫn, người lái xe 7 chỗ bon bon trên đường nhựa mới, kẻ vạch sơn thẳng tắp nhưng chỉ ít giây sau, bất ngờ ao rau muống xuất hiện, cả xe lao thẳng xuống ao. Anh em xem clip chắc không khỏi bất ngờ.

Anh em chạy xe buổi tối và nhất là khi đi đường lạ thường bị bất ngờ vị không thông thạo đường xá và đoạn clip dưới đây thể hiện rõ điều này.





Clip ghi lại từ camera hành trình gắn trên xe ô tô 7 chỗ được người lái chia sẻ để cảnh báo anh em lái xe.

Lái xe kể lại đêm khuya 12/11 anh đang lái xe từ Hà Nam về Hưng Yên. Trên đường về, anh chọn lái xe qua một đoạn đường mới.

đằng sau vô lăng
Đường mới rộng đẹp biển báo rõ ràng

Đoạn đường này khá vắng vẻ, không có đèn đường nhưng vừa làm xong rộng đẹp, biển chỉ dẫn, vạch sơn rõ ràng nên lái xe khá tự tin chạy với tốc độ khoảng 60 km/h.


Thế nhưng, mới lái bon bon được ít giây, dưới ánh sáng đèn pha ô tô quét qua mặt đường nhựa, bỗng dưng một ao nước với rau muống phủ dày xuất hiện lù lù trước mặt.

đằng sau vô lăng
Nhưng ao rau muống bỗng dưng xuất hiện

Lái xe và người đi cùng chỉ kịp thốt lên thì chiếc xe đã cắm đầu xuống ao.

Chưa hết bàng hoàng, người đi cùng còn la lên, dưới ao phía trước đầu xe, có một người nữa đang chấp chới ở giữa ao. Thì ra, trước đó, một người đi xe máy cũng vừa bất ngờ lao xe xuống ao.

Mời anh em xem clip

Video: Nguyễn Đức Kiên


Nhiều anh em xem clip bức xúc vì đường chưa xong, còn là đường cụt, đơn vị thi công không hề cắm biển cảnh báo là rất tắc trách.

May mắn là không ai bị tthương, cả xe ô tô lẫn xe máy khi lao xuống ao này.

đằng sau vô lăng
Xe máy cũng vừa lao xuống ao trước đó

Qua clip này anh em lái xe cũng nên lưu ý không chủ quan khi đi đường lạ dù đường rộng đẹp vì mọi chuyện bất ngờ và khó tin nhất cũng có thể xảy ra trên những cung đường ở Việt Nam.

Nên chạy chậm quan sát hoặc bật pha khi điều kiện cho phép để tăng tầm nhìn phía trước để có thể sớm phát hiện các tình huống bất ngờ.

Chúc anh em lái xe an toàn!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Né vật thể lạ bất ngờ trên cao tốc, xe hơi mất lái nguy hiếm

Đang chạy trên cao tốc vào buổi tối, bất ngờ phía trước đầu xe là 2 bao vật thể lạ khá to nằm trên đường, lái xe bất ngờ và đánh lái né làm xe loạng choạng mất lái suýt va chạm với xe tải.

Xem chi tiết: Né vật thể lạ bất ngờ trên cao tốc, xe hơi mất lái nguy hiếm

Xe máy vượt đèn đỏ đúng lúc xe hơi chạy tới và không tránh kịp – Đằng sau vô lăng #30

Xe máy rẽ trái khi đèn đỏ cắt ngang dòng xe hơi đang đèn xanh để đi thẳng và xe hơi đã không thể tránh kịp. Tình huống này một lần nữa nhắc nhở anh em luôn chấp hành tín hiệu đèn và đề phòng khi sắp tới giao lộ.

Xem chi tiết: Xe máy vượt đèn đỏ đúng lúc xe hơi chạy tới và không tránh kịp – Đằng sau vô lăng #30

Pha xử lý xuất thần né xe máy ngã ra đường của xe hơi – Đằng sau vô lăng #28

Sau khi loạng choạng do quẹt vào đuôi xe trước, xe máy do thanh niên điều khiển lao ra phần đường của xe hơi và ngã ra đường đúng lúc xe 7 chỗ chạy tới. Rất may mắn là người lái xe hơi đã kịp đánh lái né. Anh em xem và rút kinh nghiệm.

Xem chi tiết: Pha xử lý xuất thần né xe máy ngã ra đường của xe hơi – Đằng sau vô lăng #28

Đoàn motor vượt ngay cua khuất suýt đấu đầu xe tải – Đằng sau vô lăng #22

Tình huống vượt xe đầu kéo hạng nặng trên đường đèo dốc quanh co của biker trong đoàn motor đang bào tour khiến nhiều anh em không khỏi giật mình khi vượt ngay đoạn cua khuất tầm nhìn, không dứt khoát suýt đấu đầu xe tải ngược chiều.

Xem chi tiết: Đoàn motor vượt ngay cua khuất suýt đấu đầu xe tải – Đằng sau vô lăng #22

Mãi dùng điện thoại, người đi xe máy gây va chạm liên hoàn với 2 xe hơi – Đằng sau vô lăng #21

Sử dụng điện thoại di động khi đang chạy xe bị nghiêm cấm vì gây mất tập trung và đoạn video thực tế dưới đây đã hứng minh điều đó. Lời nhắc nhở cho anh em đang có thói quen xấu này.

Xem chi tiết: Mãi dùng điện thoại, người đi xe máy gây va chạm liên hoàn với 2 xe hơi – Đằng sau vô lăng #21

Thanh niên chạy xe máy phóng nhanh vượt ẩu và pha xử lý quá kém – Đằng sau vô lăng #23

Anh em xem clip chắc chắn sẽ thấy chạy xe ra đường mà cứ phóng nhanh vượt ẩu một cách bất chấp thì luôn có kết quả không đẹp và thanh niên đầu không đội nón bảo hiểm trong clip này cũng như vậy.

Xem chi tiết: Thanh niên chạy xe máy phóng nhanh vượt ẩu và pha xử lý quá kém – Đằng sau vô lăng #23

Xe máy và xe tải cùng vượt đèn đỏ rồi xảy ra va chạm – Đằng sau vô lăng #24

Chỉ vì vài giây nóng vội mà cả xe máy và tải cố vượt đèn đỏ để đi trước để rồi cả 2 đều gặp nhau ở ngã tư và sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Đây là một lời cảnh tỉnh nữa cho anh em lái xe thích vượt đèn khi đèn đỏ chì còn vài giây.

Xem chi tiết: Xe máy và xe tải cùng vượt đèn đỏ rồi xảy ra va chạm – Đằng sau vô lăng #24

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất