Tình huống vượt xe đầu kéo hạng nặng trên đường đèo dốc quanh co của biker trong đoàn motor đang bào tour khiến nhiều anh em không khỏi giật mình khi vượt ngay đoạn cua khuất tầm nhìn, không dứt khoát suýt đấu đầu xe tải ngược chiều.

Video được ghi lại từ camera hành trình của xe ô tô chạy phía sau xe tải đầu kéo hạng nặng loại 40 tấn.





Theo mình đoán video quay trên đường phía Bắc, có thể là đường đi Tây Bắc. Đoàn motor gồm nhiều xe dòng Adventure bào tour nhưng có vẻ hơi nóng vội. Đường đèo dốc quanh co nhưng cua trái lẫn cua phải các xe đều vượt.

đằng sau vô lăng

Xem clip anh em sẽ thấy sau khi 3 xe trong đoàn chạy trước vượt ngay cua phải dù có 2 xe tải ngược chiều tới gần thì sau đó là tình huống vượt nguy hiểm của biker chạy BMW R1250 GS chưa biển số.

Sau khi vượt xe đầu kéo tại cua trái nhưng vướng 2 xe máy ngượt chiều thì biker này vẫn quyết vượt cho bằng được khi có xe tải ngược chiều đang tới gần.

đằng sau vô lăng


Biker này có thao tác lách trái như muốn ép xe tải ngược chiều và xe tải này buộc phải đánh lái vào lề đường để tránh, khá nguy hiểm.

Mời anh em xem clip:

Mắc dù mình biết đa phần anh em chạy xe motor bào tour và đã chơi tới dòng Adventure như BMW GS hay Triumph Tiger 800 đều là nài cứng nhưng với góc độ của người lái xe ô tô thì sẽ chẳng vui vẻ hay thoải mái gì khi bị xe motor ép xe tạt đầu nguy hiểm như thế.

Anh em biker bào tour cứ vượt an toàn và văn minh, các lái xe ô tô đa phần sẽ sẵn sàng nhường đường và tạo điều kiện cho đoàn xe motor vượt một cách vui vẻ.

đằng sau vô lăng

Cứ ra hiệu đá đèn, bật xi-nhan đến đoạn đường đảm bảo an toàn rồi vượt. Mình thấy lái xe ô tô khi nhìn kính hậu thấy đoàn xe xin vượt nếu điều kiện cho phép cũng sẵn sàng bật xi nhan phải giảm tốc độ và nép sát lề cho đoàn xe vượt qua.


Chạy xe mà, ai cũng muốn đi tới nơi về tới chốn an toàn vui vẻ.

Chúc anh em lái xe an toàn và luôn vững tay lái.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Né vật thể lạ bất ngờ trên cao tốc, xe hơi mất lái nguy hiếm

Đang chạy trên cao tốc vào buổi tối, bất ngờ phía trước đầu xe là 2 bao vật thể lạ khá to nằm trên đường, lái xe bất ngờ và đánh lái né làm xe loạng choạng mất lái suýt va chạm với xe tải.

Xem chi tiết: Né vật thể lạ bất ngờ trên cao tốc, xe hơi mất lái nguy hiếm

Xe máy vượt đèn đỏ đúng lúc xe hơi chạy tới và không tránh kịp – Đằng sau vô lăng #30

Xe máy rẽ trái khi đèn đỏ cắt ngang dòng xe hơi đang đèn xanh để đi thẳng và xe hơi đã không thể tránh kịp. Tình huống này một lần nữa nhắc nhở anh em luôn chấp hành tín hiệu đèn và đề phòng khi sắp tới giao lộ.

Xem chi tiết: Xe máy vượt đèn đỏ đúng lúc xe hơi chạy tới và không tránh kịp – Đằng sau vô lăng #30

Pha xử lý xuất thần né xe máy ngã ra đường của xe hơi – Đằng sau vô lăng #28

Sau khi loạng choạng do quẹt vào đuôi xe trước, xe máy do thanh niên điều khiển lao ra phần đường của xe hơi và ngã ra đường đúng lúc xe 7 chỗ chạy tới. Rất may mắn là người lái xe hơi đã kịp đánh lái né. Anh em xem và rút kinh nghiệm.

Xem chi tiết: Pha xử lý xuất thần né xe máy ngã ra đường của xe hơi – Đằng sau vô lăng #28

Mãi dùng điện thoại, người đi xe máy gây va chạm liên hoàn với 2 xe hơi – Đằng sau vô lăng #21

Sử dụng điện thoại di động khi đang chạy xe bị nghiêm cấm vì gây mất tập trung và đoạn video thực tế dưới đây đã hứng minh điều đó. Lời nhắc nhở cho anh em đang có thói quen xấu này.

Xem chi tiết: Mãi dùng điện thoại, người đi xe máy gây va chạm liên hoàn với 2 xe hơi – Đằng sau vô lăng #21

Thanh niên chạy xe máy phóng nhanh vượt ẩu và pha xử lý quá kém – Đằng sau vô lăng #23

Anh em xem clip chắc chắn sẽ thấy chạy xe ra đường mà cứ phóng nhanh vượt ẩu một cách bất chấp thì luôn có kết quả không đẹp và thanh niên đầu không đội nón bảo hiểm trong clip này cũng như vậy.

Xem chi tiết: Thanh niên chạy xe máy phóng nhanh vượt ẩu và pha xử lý quá kém – Đằng sau vô lăng #23

Xe máy và xe tải cùng vượt đèn đỏ rồi xảy ra va chạm – Đằng sau vô lăng #24

Chỉ vì vài giây nóng vội mà cả xe máy và tải cố vượt đèn đỏ để đi trước để rồi cả 2 đều gặp nhau ở ngã tư và sự việc đáng tiếc đã xảy ra. Đây là một lời cảnh tỉnh nữa cho anh em lái xe thích vượt đèn khi đèn đỏ chì còn vài giây.

Xem chi tiết: Xe máy và xe tải cùng vượt đèn đỏ rồi xảy ra va chạm – Đằng sau vô lăng #24

Lái xe theo biển chỉ dẫn, xe ô tô lao thẳng xuống ao rau muống – Đằng sau vô lăng #25

Đi theo đúng biển chỉ dẫn, người lái xe 7 chỗ bon bon trên đường nhựa mới, kẻ vạch sơn thẳng tắp nhưng chỉ ít giây sau, bất ngờ ao rau muống xuất hiện, cả xe lao thẳng xuống ao. Anh em xem clip chắc không khỏi bất ngờ.

Xem chi tiết: Lái xe theo biển chỉ dẫn, xe ô tô lao thẳng xuống ao rau muống – Đằng sau vô lăng #25

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất