Một điều ngạc nhiên là F9 chỉ nặng 107kg nhờ khối pin được kết hợp trở thành một cấu trúc khung xe.
![Kymco F9 2021 Kymco F9 2021](https://media.motohanoi.vn/img/2020/11/27/66fb88043967314ed4c05f2175fe2e2e.jpg)
Động cơ điện có công suất 12,6 mã lực, gần ngang ngửa với một chiếc xe máy xăng 125 phân khối.
Xe dẫn động bánh sau thông qua một dây đai đến hộp số tự động với 2 cấp tốc độ được gắn bên cạnh bánh sau.
![Kymco F9 2021 Kymco F9 2021](https://media.motohanoi.vn/img/2020/11/27/7ead59c76548a3566f164cb15ba8d9ac.jpg)
Đây là chiếc xe hai bánh chạy điện đầu tiên trên thế giới sử dụng hộp số điện hai cấp, tăng tốc từ 0-50 km/h trong ba giây.
Khi sạc đầy pin, F9 có thể chạy được khoảng 120km và tốc độ tối đa được điều chỉnh là 110 km/h.
Khi được kết nối với bộ sạc nhanh, pin của F9 có thể đầy trong hai giờ.
![Kymco F9 2021 Kymco F9 2021](https://media.motohanoi.vn/img/2020/11/27/da2430a5b7f9605b804d24fc6bf8b3ef.jpg)
Xe sử dụng bánh 14 inch, phanh đĩa trước và sau và chiều cao yên xe là 790 mm.
Các trang bị của Kymco F9 2021 khá ấn tượng, tuy nhiên việc không thể chở thêm người ngồi sau là yếu điểm lớn của dòng xe này.
![Kymco F9 2021 Kymco F9 2021](https://media.motohanoi.vn/img/2020/11/27/409f924f304f9c37b8cd3f2a8e5d1020.jpg)
Thiết kế ấn tượng nhưng do quá khác biệt nên sẽ khó phù hợp được với số đông người dùng hiện nay.
Mức giá bán của xe vẫn chưa được công bố.