5 mẫu xe mới của KTM sẽ được trang bị động cơ xylanh đôi 500cc, bao gồm một mẫu Adventure, hai mẫu Dual-Sport, một mẫu Naked bike và một mẫu Sport bike.

Vào cuối năm 2019, thông tin về việc KTM sẽ tung ra 5 mẫu xe mới cho phân khúc xe tầm trung đã được đăng tải. Theo đó, thương hiệu xe Áo đang phát triển dòng động cơ xylanh đôi, dung tích 500cc, dự kiến sẽ trang bị cho loạt xe KTM 490 của hãng.

KTM 490, KTM 490 Duke





Loạt xe 500 cc mới sẽ có tên KTM 490 với các kiểu dáng khác nhau

Được biết, 5 mẫu xe hạng trung hoàn toàn mới của KTM bao gồm xe Adventure, hai mẫu xe đa địa hình Dual-Sport, một mẫu Naked bike và một mẫu Sport bike. Ngoài thông tin kể trên, KTM không tiết lộ thêm bất kỳ điều gì liên quan đến 5 mẫu xe mới.

Xem thêm:5 mẫu xe mới của KTM trang bị động cơ xylanh đôi 490 cc


Tuy nhiên, theo cuộc phỏng vấn gần đây nhất của ông Stefan Pierer với tạp chi Les Repaires des Motards, giám đốc điều hành của KTM xác nhận rằng đại dịch Covid-19 không hề làm lịch trình của hãng chậm lại mà thậm chí còn đẩy nhanh các lịch trình mà hãng định sẵn.

Trong đó, phân khúc xe 500 cc mà hãng sắp tung ra trong tương lai rất quan trọng, giúp lấp đầy khoảng trống các sản phẩm của hãng. Vì vậy, đội ngũ nhân viên R&D của KTM hiện đang tích cực làm việc cùng các đồng nghiệp tại Bajaj nhằm đẩy nhanh tiến độ phát triển các mẫu xe 500 cc hoàn toàn mới.

Ông Pierer cũng tiết lộ rằng thiết kế động cơ 500 cc mới cũng tương tự như động cơ xylanh đôi của hai dòng 790 và 890 cc, nhưng có dung tích xylanh nhỏ hơn. Không chỉ được trang bị cho dòng 500 cc của KTM, dòng động cơ xylanh đôi mới cũng sẽ được trang bị trên các mẫu xe của Husqvarna, các dòng sản phẩm này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2020.

Ngoài thông tin về dòng xe 500 cc mới, CEO của KTM còn tiết lộ rằng dòng động cơ đang trang bị trên mẫu 890 Duke R cũng sẽ được trang bị cho mẫu xe Adventure của Husqvarna là Norden 901.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM sẽ ra mắt 5 xe hoàn toàn mới trong phân khúc xe 500 phân khối

KTM hé lộ sẽ có 5 mẫu xe hoàn toàn mới thuộc dòng xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi 490 phân khối dự kiến ra mắt vào năm 2022 tới đây.

Xem chi tiết: KTM sẽ ra mắt 5 xe hoàn toàn mới trong phân khúc xe 500 phân khối

KTM xác nhận sẽ ra mắt Duke 490 sử dụng động cơ xy-lanh đôi trong năm 2022

CEO của KTM hé lộ dòng xe 490 hoàn toàn mới đang được nghiên cứu và phát triển tại Ấn Độ trong sự hợp tác cùng Bajaj.

Xem chi tiết: KTM xác nhận sẽ ra mắt Duke 490 sử dụng động cơ xy-lanh đôi trong năm 2022

Dòng xe KTM 490 sẽ sở hữu khối động cơ xy-lanh đôi, sức mạnh lên tới 60 mã lực

Dòng xe KTM 490 trong kế hoạch phát triển của hãng xe Áo sẽ sở hữu khối động cơ êm ái hơn với xy-lanh đôi, sức mạnh khoảng 60 mã lực.

Xem chi tiết: Dòng xe KTM 490 sẽ sở hữu khối động cơ xy-lanh đôi, sức mạnh lên tới 60 mã lực

KTM hé lộ dòng xe mô tô 490 và 890 hoàn tòan mới cho năm 2020

Sự xuất hiện của hai dòng KTM 490 và KTM 890 sẽ bổ sung thêm ít nhất 9 mẫu xe mới vào dòng sản phẩm của KTM trong năm 2020.

Xem chi tiết: KTM hé lộ dòng xe mô tô 490 và 890 hoàn tòan mới cho năm 2020

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất