Dựa trên KTM 1290 Super Duke R, phiên bản 1290 Super Duke RR có được những trang bị cao cấp hơn hẳn và cho khả năng chạy đường đua tốt hơn.

KTM 1290 Super Duke RR

Với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới, KTM 1290 SUPER DUKE RR đã được mở bán. Ống xả Akrapovic Kit Evolution Line Race là một phụ kiện chỉ dành cho đường đua.





Đa số các bộ phận thân xe trên KTM 1290 SUPER DUKE RR đều làm bằng sợi carbon, giúp giảm trọng lượng và tăng được hiệu suất cho xe.

KTM 1290 Super Duke RR

Với hệ thống phuộc WP PRO tương tự trên các mẫu xe đua chuyên nghiệp, mâm nhôm rèn 7 chấu siêu nhẹ đi cùng với lốp Michelin Power Cup 2, ống xả Akrapovic bằng titan.

Cổ lấy gió tản nhiệt cho heo phanh trước, hệ thống phanh Brembo, bảo vệ cần phanh trước, chắn bùn sợi carbon, gác chân và tay côn tay phanh CNC có thể điều chỉnh… Đèn báo tích hợp đèn chiếu hậu hoàn toàn mới.

KTM 1290 Super Duke RR


Màn hình TFT 5 inch mới có mặt trên xe. KTM 1290 Super Duke RR có được 5 chế độ lái bao gồm (STREET – SPORT – RAIN – PERFORMANCE – TRACK).

Xe có hệ thống sang số nhanh hai chiều, chìa khóa thông minh, kiểm soát bánh xe, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát lực kéo khi vào cua MTC…

KTM 1290 Super Duke RR

KTM 1290 SUPER DUKE RR sẽ trang bị động cơ 2 xi lanh dung tích 1.301 cc, mạnh 180 mã lực và 180kg trọng lượng, mang lại cho ‘RR’ tỷ lệ công suất trên trọng lượng 1 : 1 và với mô-men xoắn V-twin 140 Nm.

Không chỉ cắt giảm trọng lượng 9kg so với phiên bản tiêu chuẩn, mà khả năng xử lý đã được cải thiện hơn nhờ hệ thống treo WP PRO COMPONENTS hiện đại.

KTM 1290 Super Duke RR

Tóm lại, đây là một phiên bản hiệu suất cao, giúp anh em có được trải nghiệm tốt hơn với đường đua.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke RR “cháy hàng” chỉ sau 48 phút dù có giá cao ngất ngưởng

Toàn bộ 500 xe naked bike cao cấp KTM 1290 Super Duke RR đều đã có chủ chỉ 48 phút sau khi KTM cho phép người dùng đặt hàng trực tuyến.

Xem chi tiết: Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke RR “cháy hàng” chỉ sau 48 phút dù có giá cao ngất ngưởng

Super naked KTM 1290 Super Duke RR 2021 chính thức ra mắt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Với nhiều nâng cấp về trang bị cũng như hiệu năng, phiên bản giới hạn KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ nhẹ hơn, mạnh hơn và nhanh hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Super naked KTM 1290 Super Duke RR 2021 chính thức ra mắt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

“Ông hoàng” Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Siêu mô tô được coi như "ông hoàng" trong làng Naked bike thế giới KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ chính thức trình làng vào tối nay 6/4.

Xem chi tiết: “Ông hoàng” Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Super Naked hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR lộ diện với dàn áo bằng sợi carbon

Đúng như các thông tin trước đó, KTM 1290 Super Duke RR sẽ được giảm đáng kể trọng lượng cùng một số nâng cấp về trang bị giúp tăng hiệu năng vận hành.

Xem chi tiết: Super Naked hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR lộ diện với dàn áo bằng sợi carbon

Siêu naked bike KTM 1290 Super Dike RR lộ thông số với trọng lượng siêu nhẹ

Phiên bản hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR sẽ được nâng cấp hệ thống treo, ống xả độ, cùng nhiều trang bị khác giúp giảm 10 kg trọng lượng xe.

Xem chi tiết: Siêu naked bike KTM 1290 Super Dike RR lộ thông số với trọng lượng siêu nhẹ

Naked bike hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR sẽ ra mắt với hệ thống treo cao cấp và ống xả độ

KTM được cho là đang phát triển phiên bản hiệu năng cao RR cho mẫu naked bike KTM 1290 Super Duke R với nâng cấp ở hệ thống treo và ống xả độ.

Xem chi tiết: Naked bike hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR sẽ ra mắt với hệ thống treo cao cấp và ống xả độ

1290 Super Duke R là chưa đủ, KTM sẽ phát triển thêm bản Super Duke RR với hiệu năng cao hơn

Mẫu KTM 1290 Super Duke RR dự kiến sẽ có nhiều trang bị bằng sợi carbon nhằm giảm trọng lượng xe, thêm vào đó là bổ sung ống xả Akrapovic độ nhằm tăng công suất động cơ.

Xem chi tiết: 1290 Super Duke R là chưa đủ, KTM sẽ phát triển thêm bản Super Duke RR với hiệu năng cao hơn

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất