Mẫu KTM 1290 Super Duke RR dự kiến sẽ có nhiều trang bị bằng sợi carbon nhằm giảm trọng lượng xe, thêm vào đó là bổ sung ống xả Akrapovic độ nhằm tăng công suất động cơ.

Kể từ khi mở rộng sang thị trường xe thương mại, KTM dường như chưa bao giờ tự hài lòng với những gì hãng đã đạt được. Bằng chứng là rất nhiều mẫu xe mới ở mọi phân khúc, từ hạng nhẹ đến cao cấp liên tục được tung ra thị trường. Mới đây, các nguồn tin tại châu Âu cho biết KTM hiện đang ấp ủ ý tưởng phát triển phiên bản hiệu năng cao cho mẫu 1290 Super Duke R.

KTM 1290 Super Duke R, KTM 1290 Super Duke RR





KTM 1290 Super Duke R

Theo đó, phiên bản hiệu năng cao này dự kiến sẽ có tên KTM 1290 Super Duke RR, có hiệu năng vận hành cao hơn so với mẫu Super Duke R vốn đã rất mạnh mẽ trong phân khúc naked bike cao cấp. Trang tin Motocilismo cho biết tin đồn này xuất phát từ nội bộ thương hiệu KTM, phiên bản hiệu năng cao Super Duke RR dự kiến sẽ là phiên bản giới hạn với số lượng chỉ 500 xe. 

So với bản Super Duke R tiêu chuẩn, bản hiệu năng cao RR sẽ được trang bị khá nhiều chi tiết bằng sợi carbon nhằm giảm trọng lượng xe như khung sườn, dàn áo hay hốc gió. Ngoài ra, các trang bị như tay phanh, tay côn hay gác chân của xe cũng sẽ được độ sẵn với gói phụ kiện do chính KTM bán ra.


Nguồn tin trên cho biết các nâng cấp này giúp giảm đến 9kg trọng lượng khô của xe. Bên cạnh trang bị mới nhẹ hơn, KTM Super Duke RR còn có thêm hệ thống xả Akrapovic vừa giúp giảm trọng lượng, đồng thời tăng thêm hiệu suất động cơ.

Hiện tại, đó là thông tin đầu tiên về các trang bị mới trên Super Duke RR, mặt khác xe tiếp tục thừa hưởng các trang bị vốn đã cao cấp trên Super Duke R như hệ thống treo WP Apex Pro, bộ vành nhôm đúc siêu nhẹ, bảng đồng hồ màu TFT, ga điện tử với 4 chế độ vận hành. Các hệ thống điện tử hỗ trợ của xe dự kiến sẽ bao gồm công nghệ giám sát hành trình, hệ thống kiểm soát trượt bánh sau, giám sát áp suất lốp và đèn phanh khẩn cấp.

KTM 1290 Super Duke R, KTM 1290 Super Duke RR

KTM 1290 Super Duke RR sử dụng một số trang bị tương tự như Super Duke R

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ LC8 V-Twin, dung tích 1.301 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 180 mã lực tại tua máy 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 140 Nm. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp. Trọng lượng ướt của xe được công bố ở mức chỉ 189 kg.

Nếu thực sự được tung ra thị trường, KTM 1290 Super Duke RR sẽ được trang bị bộ tem mới đặc biệt cùng mức giá trên 20.000 USD, tương đương hơn 465 triệu đồng.


 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke RR “cháy hàng” chỉ sau 48 phút dù có giá cao ngất ngưởng

Toàn bộ 500 xe naked bike cao cấp KTM 1290 Super Duke RR đều đã có chủ chỉ 48 phút sau khi KTM cho phép người dùng đặt hàng trực tuyến.

Xem chi tiết: Siêu naked bike KTM 1290 Super Duke RR “cháy hàng” chỉ sau 48 phút dù có giá cao ngất ngưởng

Super naked KTM 1290 Super Duke RR 2021 chính thức ra mắt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Với nhiều nâng cấp về trang bị cũng như hiệu năng, phiên bản giới hạn KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ nhẹ hơn, mạnh hơn và nhanh hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Super naked KTM 1290 Super Duke RR 2021 chính thức ra mắt và mạnh mẽ hơn bao giờ hết

“Ông hoàng” Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Siêu mô tô được coi như "ông hoàng" trong làng Naked bike thế giới KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ chính thức trình làng vào tối nay 6/4.

Xem chi tiết: “Ông hoàng” Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

KTM 1290 Super Duke RR bất ngờ được ra mắt, giới hạn 500 chiếc

Dựa trên KTM 1290 Super Duke R, phiên bản 1290 Super Duke RR có được những trang bị cao cấp hơn hẳn và cho khả năng chạy đường đua tốt hơn.

Xem chi tiết: KTM 1290 Super Duke RR bất ngờ được ra mắt, giới hạn 500 chiếc

Super Naked hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR lộ diện với dàn áo bằng sợi carbon

Đúng như các thông tin trước đó, KTM 1290 Super Duke RR sẽ được giảm đáng kể trọng lượng cùng một số nâng cấp về trang bị giúp tăng hiệu năng vận hành.

Xem chi tiết: Super Naked hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR lộ diện với dàn áo bằng sợi carbon

Siêu naked bike KTM 1290 Super Dike RR lộ thông số với trọng lượng siêu nhẹ

Phiên bản hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR sẽ được nâng cấp hệ thống treo, ống xả độ, cùng nhiều trang bị khác giúp giảm 10 kg trọng lượng xe.

Xem chi tiết: Siêu naked bike KTM 1290 Super Dike RR lộ thông số với trọng lượng siêu nhẹ

Naked bike hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR sẽ ra mắt với hệ thống treo cao cấp và ống xả độ

KTM được cho là đang phát triển phiên bản hiệu năng cao RR cho mẫu naked bike KTM 1290 Super Duke R với nâng cấp ở hệ thống treo và ống xả độ.

Xem chi tiết: Naked bike hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR sẽ ra mắt với hệ thống treo cao cấp và ống xả độ

Đánh giá KTM 790 Duke: Naked bike “đắt xắt ra miếng”, gọn nhẹ, hợp dáng biker Việt

KTM 790 Duke thể hiện mình là một chiếc xe mô tô dưới dạng Naked bike đáng tiền. Với giá bán 340 triệu đồng tại Việt Nam, chiếc xe mang lại cho chủ nhân của nó những gì?

Xem chi tiết: Đánh giá KTM 790 Duke: Naked bike “đắt xắt ra miếng”, gọn nhẹ, hợp dáng biker Việt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất