Siêu mô tô được coi như “ông hoàng” trong làng Naked bike thế giới KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ chính thức trình làng vào tối nay 6/4.

Sau hàng loạt thông tin từ tin đồn, hình ảnh thiết kế cho đến những bức hình được chụp lại thực tế khi siêu mô tô KTM 1290 Super Duke RR được chạy thử nghiệm thì đến tối nay 6/4, mẫu mô tô được xem là ông vua trong làng Naked bike thế giới sẽ chính thức ra mắt. Theo đó, vào ngày hôm qua 5/4 thì trang Twitter của KTM tại Anh Quốc đã chính thức chia sẻ một đoạn video ngắn hé lộ về mẫu xe này đến với các fan của mình.

KTM, KTM 1290 Super Duke RR





Video hé lộ ông vua Naked bike KTM 1290 Super Duke RR (KTM UK)

Được biết, phiên bản hiệu năng cao KTM 1290 Super Duke RR mới nhất này đã được hãng xe Áo tập trung vào việc giảm trọng lượng bằng cách thay đổi vật liệu nguyên bản sang carbon, titan và magiê. Do đó, mẫu xe được dự đoán có trọng lượng nhẹ hơn khoảng 9 kg so với phiên bản tiêu chuẩn ở mức chỉ 180 kg tương đương với các mẫu xe nhỏ 400 phân khối.

KTM, KTM 1290 Super Duke RR

Hình ảnh chạy thử của KTM 1290 Super Duke RR được hé lộ trước đây


Theo quan sát, bộ phận khung phụ phía sau đuôi xe, chắn bùn trước, kính gió,chắn xích cũng được làm bằng sợi carbon. Hệ thống ống xả Akrapovic được trang bị sẵn trên xe với lon ống xả làm bằng titan, cặp vành đúc của xe cũng được làm từ nhôm.

KTM, KTM 1290 Super Duke RR

KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ chính thức trình làng vào tối nay 6/4/2021

Về sức mạnh, dự kiến KTM 1290 Super Duke RR thế hệ mới vẫn sẽ tiếp tục sử dụng khối động cơ LC8 dạng V-Twin mạnh mẽ cho nước đề cực tốt. Khối động cơ này sẽ có thể giữ nguyên dung tích 1.301 cc cho sức mạnh 180 mã lực tại tua máy 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt con số lên tới 140 Nm.

Theo một số thông tin, KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ được xuất xưởng với số lượng giới hạn chỉ khoảng 500 xe trên toàn thế giới. Hãy đón chờ để được chiêm ngưỡng mẫu xe đầy hấp dẫn này được chính thức ra mắt vào tối nay 6/4 cùng chúng tôi.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

Rò rỉ hình ảnh được cho là KTM RC390 hoặc KTM RC490 thế hệ mới tại Ấn Độ khiến nhiều biker mê dòng Sport bike RC phải thất vọng vì ngoại hình chưa đẹp.

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Nhiều trang truyền thông tại Ấn Độ vừa tiết lộ một bức ảnh được cho là KTM RC 390 mới, mẫu xe mới này vẫn sử dụng khối động cơ như phiên bản hiện tại nhưng ngoại hình và các tính năng trên xe đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

KTM vừa chính thức giới thiệu hàng loạt mẫu xe cào cào KTM Enduro 2022 trên nền tảng hoàn thiện và cải tiến hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

5 mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc 500 phân khối sắp được KTM ra mắt

Nhiều đồn đoán rằng sẽ có 5 mẫu xe hoàn toàn mới thuộc dòng xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi 490cc, dự kiến ra mắt vào năm 2022 tới đây.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc 500 phân khối sắp được KTM ra mắt

KTM Duke 200 với ngoại hình mới sẽ được bán tại Việt Nam, cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được sản xuất

KTM Duke 200 2021 với ngoại hình mới dự kiến có giá bán hơn 90 triệu đồng tại Việt Nam. Trong khi đó mẫu cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được đưa vào sản xuất thương mại.

Xem chi tiết: KTM Duke 200 với ngoại hình mới sẽ được bán tại Việt Nam, cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được sản xuất

KTM sẽ ra mắt 5 xe hoàn toàn mới trong phân khúc xe 500 phân khối

KTM hé lộ sẽ có 5 mẫu xe hoàn toàn mới thuộc dòng xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi 490 phân khối dự kiến ra mắt vào năm 2022 tới đây.

Xem chi tiết: KTM sẽ ra mắt 5 xe hoàn toàn mới trong phân khúc xe 500 phân khối

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất