Dàn áo màu đen bóng cùng bộ tem màu bạc nổi bật mang đến cho Kawasaki ZX-25R vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và khác biệt.

Như đã biết, Kawasaki ZX-25R sẽ bị lùi ngày ra mắt do dịch Covid-19, dự kiến xe sẽ được bán ra thị trường trong tháng sau. Các hình ảnh về chiếc Kawasaki ZX-25R từ trước đến nay đều là phiên bản màu xanh truyền thống của Kawasaki, thế nhưng có vẻ như mẫu sport bike trang bị động cơ 4 xylanh, 250 cc này sẽ có thêm phiên bản màu đen tuyền cực đẹp.





Mới đây, các tay săn ảnh vừa chụp lại hình ảnh chiếc Kawasaki ZX-25R nguyên bản với dàn áo màu đen cùng bộ tem xe màu bạc nổi bật. Được biết màu đen này vốn chỉ có trên chiếc Kawasaki ZX-25R bản đua, thế nhưng các hình ảnh này cho thấy phiên bản thương mại của xe cũng sẽ thừa hưởng màu sắc đặc biệt này.

Cụ thể, dàn áo Kawasaki ZX-25R có màu đen bóng, ăn nhập vào các chi tiết màu đen khác như khung xe, càng xe, bộ vành, hệ thống treo và các chi tiết ốp. Nổi bật trên màu đen bóng là logo “Ninja” ở bình xăng, “ZX-25R” ở yếm xe và “4 Cylinder” ở ốp đuôi xe. Tất cả các chi tiết này mang đến cho Kawasaki ZX-25R vẻ ngoài vô cùng quyến rũ và khác biệt.

Kawasaki ZX-25R, giá xe kawasaki zx-25r
Kawasaki ZX-25R, giá xe kawasaki zx-25r
Kawasaki ZX-25R, giá xe kawasaki zx-25r

Hầu hết các mẫu xe mô tô của Kawasaki đều có dàn áo màu xanh đặc trưng và tuyệt đẹp của hãng. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được sự bí ẩn và quyến rũ mà màu sơn đen mới mang đến cho chiếc Kawassaki ZX-25R.


Ngoài màu sơn đen bóng ấn tượng mới, Kawasaki ZX-25R còn có một điểm đặc biệt rất được các tín đồ tốc độ mong chờ là khối động cơ 4 xylanh, dung tích 250cc. Nhờ có trang bị này mà Kawasaki ZX-25R trở thành mẫu xe mô tô đầu tiên trong phân khúc xe 250 cc sở hữu tiếng hú kích thích của động cơ 4 xylanh và hiệu năng vận hành đầy hứa hẹn.

Theo các thông tin đã đăng tải trước đó, Kawasaki ZX-25R sử dụng động cơ 4 xylanh, 250cc, giới hạn tua máy 17.000 vòng/phút và công suất dự kiến ở mức 45 – 50 mã lực. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên đến trên dưới 200 km/h.

Ngoài ra, Kawasaki còn sở hữu loại trang bị và công nghệ ấn tượng như phuộc USD Showa, hệ thống sang số nhanh QuickShift, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, ga điện tử với các chế độ chạy, hệ thống kiểm soát lực kéo, càng sau bằng nhôm, củ phanh gắn hướng tâm như xe mô tô cao cấp, đèn báo sang số và hệ thống chiếu sang full LED.

Mới đây, một đại lý Kawasaki tại New Zealand đã công bố mức giá cho mẫu sport bike đặc biệt này. Theo đó, giá xe Kawasaki ZX-25R tại đây có giá lên đến 15.990 NZD, tương đương 243 triệu đồng, cao hơn cả giá xe Kawasaki Ninja 650, ở mức 14.520 NZD, tương đương 220 triệu đồng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Trang bị ấm xả độ đã giúp Kawasaki ZX-25R thể hiện được sức mạnh và độ dữ dằn của khối động cơ 4 xylanh 249cc độc nhất phân khúc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R “gầm rú” như máy bay phản lực nhờ ống xả độ Akrapovic

Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R sẽ có giá bán tại Việt Nam ở mức đầy hợp lý so với nhiều dự đoán trước đây. Mẫu xe 4 xy-lanh nổi tiếng này sẽ sớm có mặt tại nước ta từ năm 2021.

Xem chi tiết: Giá xe Kawasaki ZX-25R tại Việt Nam cực kỳ hợp lý, các biker thích xe mô tô “4 máy” cần phải xem

Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Được nhập về từ tháng 7 và sau khoảng thời gian dài chờ đăng kiểm cuối cùng Kawasaki ZX-25 R cũng đã được công bố giá bán ở mức 189 triệu đồng. Một mức giá khá cao trong phân khúc xe PKL dưới 400cc.

Xem chi tiết: Kawasaki ZX-25R SE khó bán với giá 189 triệu đồng tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng 4 thiết kế dự kiến của Kawasaki ZX-25R phiên bản naked trong tương lai

Tin đồn về Kawasaki Ninja ZX-25R phiên bản Naked tiếp tục có thêm cơ sở khi Young Machine đưa ra 4 gợi ý về kiểu dáng thiết kế của mẫu xe trong tương lai này.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng 4 thiết kế dự kiến của Kawasaki ZX-25R phiên bản naked trong tương lai

Kawasaki Ninja ZX-25R về Việt Nam giá dự kiến gần 200 triệu

Là mẫu xe đang được đón chờ nhất hiện nay, Kawasaki Ninja ZX-25R đã được một số đại lý tư nhân nhập về nước và hiện tại đang chờ đăng kiểm để được phép bán ra.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja ZX-25R về Việt Nam giá dự kiến gần 200 triệu

So sánh chi tiết 2 xe thể thao “hot” nhất của Kawasaki: Ninja 400 vs ZX-25R

Kawasaki ZX-25R và Kawasaki Ninja 400 dù là "anh em" một nhà nhưng vẫn mang nhiều điểm khác biệt khiến các biker phải đắn đo suy nghĩ từ âm thanh động cơ cho đến sức mạnh.

Xem chi tiết: So sánh chi tiết 2 xe thể thao “hot” nhất của Kawasaki: Ninja 400 vs ZX-25R

Sau Sport bike ZX-25R đình đám, Kawasaki sẽ cho ra mắt Naked bike Z25R có chung khối động cơ?

Rộ tin đồn về Naked bike mang tên Kawasaki Z25R với khối động cơ 4 xy-lanh, trang bị đầy đủ như sport bike nổi tiếng đến từ Nhật Bản Kawasaki ZX-25R vừa ra mắt.

Xem chi tiết: Sau Sport bike ZX-25R đình đám, Kawasaki sẽ cho ra mắt Naked bike Z25R có chung khối động cơ?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất