Mới đây hình ảnh của một chiếc Z800 bị phun sơn bạc khắp xe làm rất nhiều anh em cảm thấy thương xót. Qua tìm hiểu mình mới biết đây là sở thích quái dị của chủ nhân chiếc xe.

Kawasaki Z800 là một mẫu xe nakedbike được rất nhiều biker Việt lựa chọn, nhờ vào ngoại hình thể thao cũng như khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc của xe (có thể sánh ngang với nhiều mẫu xe 1000cc).

Kawasaki Z800, z800





Sau khi về tay biker quái dị, chiếc Z800 đã được phun sơn bạc gần như là toàn bộ bên ngoài của xe kể cả lốp. Theo mình thấy là chỉ còn sót lại mỗi cặp phuộc là chưa được phun sơn.

Từ một chiếc xe có vẻ ngoài đẹp mắt giờ đây đã biết thành một tác phẩm bị lỗi nặng, chỉ nhìn thôi cũng thấy buồn cho chiếc xe.

Kawasaki Z800, z800

Vào tay những người chơi biết yêu quý bảo dưỡng thì chiếc xe được mới và đẹp, ngược lại khi vào tay những người chơi quái dị thì chiếc xe lại bị phá hỏng một cách không thương tiếc.


Bất ngờ là Chiếc Z800 không phải là nạn nhân đầu tiên của biker có cách chơi không giống ai này, trước đó chiếc Ducati Monster 796 đã bị hư hỏng nặng toàn bộ dàn áo cũng như lốc máy, được xịt sơn vàng thậm chí tất cả các con ốc trên xe đều bị dán keo silicon.

Kawasaki Z800, z800

Đúng là “kẻ phá không hết, người lần chẳng ra”, 2 chiếc xe trên là niềm ao ước của biết bao anh em, thế nhưng lại bị cách chơi quái dị của một biker tàn phá không thương tiếc. Buồn!

Kawasaki Z800, z800
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z800 độ bóng bẩy trong diện mạo tím thủy chung

Không cần phải giới thiệu nhiều bởi anh em đã quá quen thuộc với với cái tên Kawasaki Z800. Mẫu nakedbike đến từ xứ sở Nhật Bản với thiết kế Sugomi thần thánh và được đặt với biệt danh “Tê giác”. Và thông qua bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng dung […]

Xem chi tiết: Kawasaki Z800 độ bóng bẩy trong diện mạo tím thủy chung

Kawasaki Z800 độ lôi cuốn với diện mạo mới đầy chất chơi

Kawasaki Z800 vẫn là mẫu Nakedbike tầm trung có sự thu hút nhất định trong cộng đồng PKL từ trước đến nay, mặc dù đã dừng sản xuất nhưng Z800 vẫn thường xuất hiện với những bản độ đẹp mắt và điển hình là bản độ Z800 cực chất trong bài viết hôm nay. Kawasaki […]

Xem chi tiết: Kawasaki Z800 độ lôi cuốn với diện mạo mới đầy chất chơi

Kawasaki Z800 độ đầy đẳng cấp với diện mạo full Carbon

Kawasaki Z800 là phiên bản rút gọn của Z1000 dành cho những người muốn nâng cấp chiếc naked bike cỡ nhỏ của mình nhưng chưa đủ điều kiện lên dòng xe 1000 phân khối. Tiền thân của Z800 là Z750 được giới thiệu từ năm 1972, mặc dù đã dừng dây truyền sản xuất nhưng […]

Xem chi tiết: Kawasaki Z800 độ đầy đẳng cấp với diện mạo full Carbon

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch