Ở hệ thống treo, Z H2 SE 2021 được trang bị hệ thống treo điện tử bán chủ động Showa Skyhook, bao gồm phuộc Showa SFF-CA ở phía trước và phuộc monoshock Showa BFRC với hệ thống treo tăng tốc Kawasaki Unitrak ở phía sau.
Ngoài việc có thể điều chỉnh theo các chế độ lái, hệ thống treo cũng tự điều chỉnh trong quá trình lái xe để tạo sự thoải mái cho người lái.
Về hệ thống phanh, xe sử dụng kẹp phanh Brembo Stylema Monoblock kết hợp cùm phanh Brembo và đĩa đôi 320mm phía trước.
Phanh sau vẫn giữ nguyên với đĩa phanh đường kính 260mm và kẹp phanh piston đơn.
Ngoài những cải tiến phía trên Z H2 SE 2021 vẫn có những chỉ số tương tự như Z H2 cơ bản.
Bao gồm động cơ siêu nạp, 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, 998cc, sản sinh công suất 200 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13Nm tại 8.500 vòng/phút kết hợp với hộp số 6 cấp.
Z H2 SE 2021 có bộ điều khiển đơn vị đo lường quán tính (IMU) được lắp đặt sẽ kiểm soát Hệ thống phanh thông minh Kawasaki (KIBS) và Kiểm soát lực kéo Kawasaki (KTRC).
Ngoài ra, còn các trang bị điện tử khác như: kiểm soát hành trình, Chế độ kiểm soát khởi động Kawasaki (KLCM), chức năng quản lý góc cua Kawasaki (KCMF) và ba chế độ lái.
Mọi thông tin của xe được hiển thị qua màn hình TFT lớn, có chức năng kết nối với điện thoại thông minh của người lái.
Hệ thống sang số nhanh 2 chiều và đèn chiếu sáng LED là trang bị tiêu chuẩn. Trọng lượng của Z H2 SE 2021 được tuyên bố ở mức 240kg. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.
Dù là một mẫu siêu nakedbike nhưng theo mình đánh giá ngoại hình của xe vẫn không thực sự cuốn hút, phần đầu xe đặc biệt là ở chóa đèn nhìn như mẫu xe đàn em Z400.
Trong khi phiên bản Z H2 SE 2021 đã ra mắt ở nước ngoài thì tại Việt Nam vẫn chưa có một chiếc Z H2 nào được nhập về.