Là mẫu Sport Touring của Ninja H2, Ninja H2 SX vẫn được sở hữu khối động cơ siêu nạp mạnh mẽ nhưng góc lái đã được điều chỉnh lại dễ chịu hơn cho những chuyến hành trình dài.

Ninja H2 SX, kawasaki

Nhìn hình ảnh anh em có thể dễ dàng nhận ra Ninja H2 SX 2022 đã có sự thay đổi lớn đến từ ngoại hình của xe, phần đầu xe mới hoàn toàn và nếu mình đoán không lầm là do có sự xuất hiện của cảm biến radar ngay dưới đèn chiếu sáng.





Hốc gió 2 bên dường như đã nhỏ hơn nhưng vô cùng sắc nét, tổng thể những thay đổi trên mang đến một phần đầu xe đơn giản hơn phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt là sự xuất hiện của một camera ngay dưới kính chắn gió.

Ninja H2 SX, kawasaki

Theo mình biết, hệ thống radar trên chiếc xe của Kawasaki đến từ thương hiệu Bosch, công nghệ mới này sẽ giúp hỗ trợ người lái điều khiển xe an toàn hơn trên đường.

Một màn hình điện tử hiện đại TFT có khả năng kết nối Bluetooth với điện thoại đã có mặt trên xe, một số thay đổi bổ sung xuất hiện ở cụm tay lái.

Ninja H2 SX, kawasaki


Trong khi ở phía sau, dè xe được làm thấp hơn nhằm tăng khả năng chắn bùn đất cũng như tạo được không gian để cảm biến radar hoạt động.

Về khung sườn và dàn chân xe sẽ không có quá nhiều sự thay đổi. Phía trước xe vẫn sử dụng phuộc hành trình ngược đường kính lớn kết hợp cùng phanh đĩa đôi Brembo, gắp đơn và phuộc lò xo trụ đơn có mặt ở bánh sau.

Ninja H2 SX, kawasaki

Ninja H2 SX 2022 vẫn được trang bị động cơ siêu nạp 4 xi-lanh, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5, công suất có thể đạt được trên 200 mã lực. Đi kèm với hộp số 6 cấp.

Ninja H2 SX, kawasaki

Dự kiến, Kawasaki Ninja H2 SX 2022 sẽ được cho ra mắt vào cuối năm nay. Hiện tại, Ninja H2 SX 2020 cũng vẫn đang được bán ra tại Việt Nam với mức giá 899 triệu đồng.

Nguồn: motorradonline.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Loạt bản vẽ giới thiệu công nghệ lấy gió từ dàn vỏ hoàn toàn mới được Kawasaki hé lộ khiến nhiều người liên tưởng đến Kawasaki ZX-4R.

Xem chi tiết: Hé lộ bằng chứng về Kawasaki ZX-4R – Xe Sport bike 4 xy-lanh hấp dẫn hơn cả Kawasaki ZX-25R

Kawasaki D-tracker 150 2021 hấp dẫn hơn trong màu áo mới

Kawasaki D-Tracker 150 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Đông Nam Á với bộ màu mới nhưng không có thay đổi trong ngoại hình, trang bị và động cơ.

Xem chi tiết: Kawasaki D-tracker 150 2021 hấp dẫn hơn trong màu áo mới

Tin đồn về Ninja ZX-4R càng rõ hơn khi đã có bằng chứng

Vài ngày trở lại đây anh em đã nghe được các tin đồn về việc Kawasaki đang phát triển Ninja ZX-4R, một chiếc sportbike bốn xi-lanh 400cc dựa trên ZX-25R, và đến hôm nay một số hình ảnh được cho là của mẫu xe này đã bị rò rỉ.

Xem chi tiết: Tin đồn về Ninja ZX-4R càng rõ hơn khi đã có bằng chứng

Kawasaki Ninja 400 2021 chính thức ra mắt màu mới với thiết kế bắt mắt

Kawasaki Ninja 400 2021 với bộ màu mới chính thức ra mắt tại thị trường Châu Âu cùng mức giá đầy hấp dẫn chưa đến 120 triệu đồng.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja 400 2021 chính thức ra mắt màu mới với thiết kế bắt mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất