Kawasaki Kips vốn là một dòng xe 2 thì rất ít người chơi ở Việt Nam vì giá cả đắt đỏ và độ khan hiếm phụ tùng của nó. Chính vì phụ tùng khó kiếm cho nên việc phục dựng một chiếc xe càng trở nên khó khăn hơn nữa. Nhưng anh Nhật Linh đã làm được điều đó, anh ấy đã thu nhặt từng chi tiết nhỏ nhất để 'phục sinh' huyền thoại Kawasaki Kips.
Kawasaki Kips – Hồi sinh siêu phẩm 2 thì trên đất Việt
Ở trên chiếc Kawasaki Kips này đã có rất nhiều chi tiết đã được anh ấy thay thế bằng những món đồ chơi hiện đại bậc nhất để mang tới hiệu năng sử dụng tuyệt vời hơn hẳn đồ zin. Điển hình như cùm thắng Brembo Billet, mẫu cùm thắng có giá trị lên tới hơn 10 triệu đồng hứa hẹn sẽ mang tới khả năng bóp thắng êm dịu. Dầu của nó được chứa bởi bình dầu Brembo khói kèm theo một nắp dầu Ant-Lion nổi trội.
Thao tác bóp côn chuyển số của xe đã trở nên êm ái và mượt mà hơn bao giờ hết với cùm côn Brembo Kohken. Một sản phẩm ra đời từ sự hợp tác giữa Brembo và tập đoàn Kohken của Nhật Bản. Về độ thẩm mỹ thì nó trông vô cùng sắc sảo, nhìn còn rất liền lạc với cùm thắng Brembo Billet bên kia.
Nắp xăng nguyên thủy nay đã được thay bằng một chiếc nắp xăng đồ chơi sản xuất cho hãng KTM. Ở giữa nền màu xám của bình xăng thì chiếc nắp xăng CNC này đã trở thành một điểm nhấn tăng sự lịch lãm và cứng cáp cho chiếc xe.
Thứ cuốn hút nhất trên dàn chân này chính là chiếc đĩa thắng được làm bằng than, khi chạy càng lâu thì đĩa than sẽ có khả năng thắng tốt hơn hẳn những đĩa thép thông thường nhờ đặc tính tản nhiệt tốt. Chú heo Brembo Billet 4pis bên cạnh nó cũng góp một phần lớn trong hiệu quả thắng của xe, nó hiện tại đang được rất nhiều anh em chơi xe yêu thích vì vẻ ngoài đẹp mắt và sắc nét.
Cận cảnh khối động cơ 2 thì 150cc của chiếc xe, dù có dung tích nhỏ nhưng nó có thể đạt tới công suất lên tới gần 30 HP khi ở trạng thái zin hoàn toàn. Nhưng với một cây pô lực hơn thì chắc chắn công suất thật sự của chiếc xe sẽ hơn hẳn con số trên.
Dàn chân sau được điều khiển bởi pen đạp Brembo bình dầu rời, thế bắt nằm ngang của nó đã làm cho tổng thể xe lạ lùng và độc đáo hơn. Bình dầu sau còn có một chiếc nắp Ant-Lion liền lạc với phía trước.
Heo thắng sau cũng là Brembo Billet nhưng lại là phiên bản 2pis đối xứng, trị giá khoảng hơn 10 triệu đồng. Cặp niềng trên xe cũng giá trị không kém khi có xuất xứ từ Tây Ban Nha – Cặp niềng Akront Morad có giá tại Việt Nam rơi vào khoảng trên dưới 15 triệu đồng.
Cây pô DBS trên xe có vẻ ngoài Carbon hào nhoáng, bên cạnh đó âm thanh của nó cũng vô cùng hùng hổ và uy lực. So với AHM, Tyga và Arrow thì những anh em 2 thì ở Việt Nam thường thích hãng DBS hơn vì giá thành hợp lí và chất lượng không thua kém gì những đối thủ.
Khi nhìn vào xe, ai cũng thấy đơn giản mà nhiều anh em vẫn chưa thể hiểu được cần phải bỏ bao nhiêu kinh phí và thời gian mới có thể dọn ra một chiếc xe như thế này. Đây quả thực là một chiếc xe đầy tâm huyết và chất lượng!