Chiếc Jupiter ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em cảm thấy thích thú khi sở hữu một loạt đồ chơi đẳng cấp. Với phong cách chụp hình đầy nghệ thuật của anh Lư Quán Quyên, người xem khi thưởng thức bộ ảnh sẽ có cảm giác cứ như mình đang ở tại đất nước Chùa vàng vậy!
Jupiter độ làm bao người xao xuyến bằng phong cách Thái Lan cực chất
Không thích vẻ ngoài quá vướng víu của cặp kính chiếu hậu nguyên bản, anh chủ đã thay đổi nó bằng chiếc kính chiếu hậu Rizoma Elisse. Vừa có khả năng quan sát tốt mà còn có thể gập lại một cách dễ dàng để đỡ bị vướng víu. Nhìn xuống bên dưới ổ khóa thì anh em sẽ thấy một ổ khóa Smartkey với phần núm nhôm đã nhuộm màu xanh dương, đồng nhất với tông màu tổng thể của xe.
Với cùm ga Domino 2 dây ga dưới, hành trình ga của chiếc xe trở đây đã trở nên ngắn hơn rất nhiều so với ban đầu. Thay đổi này đã giúp cho chiếc xe có nước đề pa mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ở trên cùm ga còn có một chú ốc Titan và ống ga Titan sặc sỡ làm điểm nhấn.
Dàn tay lái của chiếc xe còn được chủ nhân chăm chút khi trang bị một cùm thắng Brembo RCS xịn xò. Nó sẽ mang tới khả năng kiểm soát phanh cực kì ổn định và cảm giác bóp thắng êm dịu. Giá thị trường của nó hiện đang ở mức 4-5 triệu đồng.
Nếu mình đoán không lầm thì cặp mâm RCB trên xe là mẫu mâm dành riêng cho những dòng Exciter 4 số với kết cấu trước đĩa sau đùm. Khi gắn sang Jupiter sẽ cần thay đổi một vài chi tiết để có thể vận hành một cách trơn tru nhất có thể.
Đĩa thắng phía trước được cố định vào mâm thông qua một lòng đĩa CNC chắc chắn, đảm bảo không bị rung lắc khi vận hành. Heo thắng thì sử dụng heo Frando Billet 2 đối xứng, được 'nuôi' bởi một cọng dây dầu đồ chơi có chứa một chiếc ngắt dầu màu đen bắt mắt.
Cảm thấy nhàm chán với màu đen của lốc nguyên bản, ảnh chủ đã làm mới nó bằng cách sơn màu vàng đồng lên kiểu tựa tựa như lốc FZ. Vừa đẹp mà còn phần nào liền lạc với cọng sên phía sau. Ngoài ra, cổ pô và chân chống nghiêng cũng đã thay bằng vật liệu Inox nhằm tăng sự sạch sẽ của dàn chân.
Càng thắng ở dàn chân sau cũng là một chi tiết làm bằng Inox sắc sảo. Vừa đẹp mắt mà còn có khả năng chống lại hiện tượng gỉ sét.
Chắc có lẽ đây là lần đầu mà anh em có dịp chiêm ngưỡng chiếc gắp Solute này. Vì đến từ Thái Lan cho nên nó có chất lượng cũng như vẻ ngoài được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ. Vừa cứng mà còn đẹp hơn so với gắp zin.
Cặp phuộc RCB phía sau được sản xuất dành riêng cho Sirius và Jupiter, gắn vào khỏi cần thay chân phuộc. Tuy nhiên do thiết kế bình dầu thể thao nên khi gắn bắt buộc phải khoét lại dàn áo để không bị cạ cấn. Trên bình dầu màu bạc còn được điểm xuyến bằng một logo 'thần thánh' đã quá quen thuộc với đấng mày râu.
So với Sirius, Wave, Dream hay Future thì Jupiter là một dòng xe rất hiếm người chơi ở thời điểm hiện tại. Vì lí do đó, bản độ này lại càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết đối với cá nhân mình!