Qua tìm hiểu, trái tim của Indian FTR vẫn là động cơ V-twin 1203cc làm mát bằng dung dịch, cho công suất 120 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 120Nm, sự thay đổi đến từ việc tinh chỉnh lại phản ứng ga mượt mà hơn.
Tinh chỉnh mới này áp dụng cho cả 4 mẫu xe của Indian là 1200 Standard, FTR S, FTR R Carbon và FTR Rally.
Khả năng xử lý của Indian FTR 2022 được cải thiện với tay lái mới từ ProTaper.
FTR là sự pha trộn giữa kiểu dáng flat tracker của Mỹ và hiệu suất streetfighter, tạo nên một tổng thể hấp dẫn.
Để phù hợp với đường phố, FTR 2022 được trang bị phuộc hành trình ngược ZF Sachs phía trước cùng giảm xóc ZF Sachs IFP ở phía sau, cả 2 đều có thể điều chỉnh được.
Hệ thống phanh đến hàng hiệu đến từ Brembo, với 2 heo phanh 4 piston đi kèm 2 đĩa phanh 320mm ở bánh trước, trong khi phía sau vẫn sử dụng heo phanh 2 piston và đĩa 260mm.
Điểm khác biệt của FTR S với mẫu FTR thường là màn hình cảm ứng LCD 4,3 inch, có kết nối Bluetooth và USB với điện thoại thông minh.
Ngoài ra còn có tiêu chuẩn là ống xả Akrapovic, ba chế độ lái, kiểm soát bánh xe, kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định, cùng với ABS khi vào cua.
Trong khi đó, FTR R Carbon có được mọi thứ trên FTR S, bổ sung thêm nắp thùng bằng sợi carbon, chắn bùn trước và đèn pha nacelle, phuộc trước Öhlins vàng có thể điều chỉnh hoàn toàn và giảm xóc sau cũng màu vàng. Ống xả Akrapovic màu đen, bọc ghế cao cấp và được đánh số trên bảng điều khiển.
Đối với FTR Rally, kích thước bánh xe lớn hơn với phía trước là 19 inch và 18 inch phía sau. Tiêu chuẩn là tay lái ProTaper được đặt cao hơn 50mm, bảng điều khiển tương tự FTR thường.
Phiên bản thường Indian FTR chỉ có màu Đen khói, trong khi FTR S có màu Trắng khói và Màu ánh kim. FTR R Carbon có Carbon-Fibre, trong khi FTR Rally có một tùy chọn màu là Titanium Smoke.
Indian FTR 2022 có giá bán khởi điểm tại Mỹ từ 12,999 – 16,999 USD (tương đương 299 đến 392 triệu đồng).