Ra đời vào năm 2009, bộ tem của chiếc xe này được Honda lấy ý tưởng từ chiếc RC213V nổi tiếng đang thi đấu tại đấu trường Moto GP danh giá. Thấm thoát cũng đa 11 năm trôi qua, chiếc xe ngày ấy không những không già đi mà bây giờ nó còn mang những món đồ chơi cực kì xịn xò.
Cùm thắng nguyên bản vẫn giữ nguyên nhưng phần tay thắng được đổi thành tay CRG carbon, tăng sự đẳng cấp cho con xe. Đồng hồ Koso mini 3 được anh chủ tinh tế trang bị để báo vol, báo giờ, báo nhiệt độ. Nút tắt mở động cơ đến từ SH300i hữu dụng khi dừng đèn đỏ vì không cần phải rút chìa khóa ra.
Để tăng hiệu năng sáng cho chủ xe, chủ nhân đã tích hợp một bóng đèn LED nhưng chưa dừng lại ở đó. Anh ấy còn gắn luôn một cây đèn trợ sáng cho con xe mình. Chắc có lẽ anh ấy là một người hay đi phượt đêm các bạn nhỉ ?
Phần bợ cổ đã được kì công tính toán rồi khoét sao cho gắn đồng hồ Koso RX2N vừa khít. Chiếc đồng hồ này không những hiển thị những thông số sắc nét hơn đồng hồ zin mà nó còn có tích hợp một đồng hồ báo tua như những mẫu côn tay cao cấp.
Cùm công tắc đã được tùy biến để có thêm chức năng passing và đèn ưu tiên. Hai chức năng này rất cần thiết vào những lúc cần vượt xe và đi trong sương mù. Đèn ưu tiên nhấp nháy sẽ giúp đồng đội dễ dàng tìm thấy bạn trong đêm.
Dàn chân trước trở nên sáng bóng là nhờ niềng nhôm Excel là chủ yếu. Heo thắng trước cũng được thay đổi thành con heo đồ chơi và cái đĩa phay tinh xảo. Màu vàng của con heo đồ chơi đã vô tình làm điểm nhấn cho dàn chân trước bóng lưỡng này.
Dàn chân sau chủ nhân cũng đã lên luôn thắng đĩa cải thiện lực thắng của con xe. Heo Brembo Billet kết hợp với một chiếc đĩa kiểu chắc chắn sẽ cho hiệu năng thắng ổn định hơn thắng đùm nguyên bản.
Phuộc sau đến từ thương hiệu Takegawa danh giá, độ hoàn thiện và nước xi mạ của nó phải nói là trên cả tuyệt vời. Đi cùng với độ thẩm mỹ cao thì hiệu năng nhún của nó cũng cực kì êm ái.
Nhìn chiếc Wave Repsol này thôi thì mình cũng đã thấy xiêu lòng… Còn bạn ?