Mẫu xe cổ điển mang kiểu dáng đặc biệt Husqvarna Svartpilen chuẩn bị ra mắt phiên bản 125 phân khối tại thị trường Châu Âu với mức giá dự đoán khoảng 141 triệu đồng.

Từ cách đây khá lâu, các dòng xe sắp ra mắt của Husqvarna – hãng xe mô tô đến từ Thụy Điển – hầu như đã có mặt ở mọi phân khúc. Chỉ còn duy nhất mẫu xe nhỏ nhất trong đại gia đình này là Husqvarna Svartpilen 125 vẫn chưa có thông tìn gì mới. Mới đây, giới truyền thông tại Châu Âu vừa cho biết, mẫu xe này sẽ sớm xuất hiện và có mặt tại các đại lý trong đầu năm 2021.

Husqvarna, Husqvarna Svartpilen





Bảng dự đoán các dòng xe của Husqvarna

Trong khi chúng ta vẫn đang chờ đợi sự có mặt của Husqvarna Norden 901 thì bất ngờ, thông tin về mẫu xe tân cổ điển Svartpilen 125 xuất hiện. Dòng xe “mũi tên đen” của hãng xe Thụy Điển đang sẵn sàng để chào đón thành viên mang khối động cơ nhỏ nhất của mình. Ở những mẫu xe trước đây từ Vitpilen 701 hay 401, toàn bộ chiếc xe được dựng lên từ cơ bản của KTM Duke 390 và 690.

Husqvarna, Husqvarna Svartpilen

Hình ảnh dự đoán thiết kế Husqvarna Svartpilen 125


Theo đó, Husqvarna Svartpilen 125 sẽ được hoàn thiện tại Ấn Độ trong khuôn khổ hợp tác giữa KTM và Bajaj – hãng sản xuất xe Ấn Độ vừa “nhận chức” hãng xe có giá trị lớn nhất thế giới. Như thế, chiếc xe nhỏ nhất của Husqvarna sẽ được hoàn thiện dựa trên KTM Duke 125 với bộ vỏ chuẩn Svartpilen.

Với mẫu xe này, Husqvarna lại không giới thiệu mẫu xe một cách trực tiếp mà sẽ qua một nhà phân phối mang tên Le Repaire des Motards tại nước Pháp. Theo như công bố, Svartpilen 125 sẽ sử dụng khối động cơ 124,7 phân khối cho ra sức mạnh 15 mã lực tại 9.500 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 12Nm cho tốc độ tối đa khoảng 100km/h.

Husqvarna, Husqvarna Svartpilen

Phiên bản Svartpilen 401 được ra mắt cách đây ít lâu

Hiện tại, chưa có xác nhận từ Husqvarna về Svartpilen 125 tại Châu Âu nhưng để dự đoán, mức giá của mẫu xe này sẽ được đặt ở mức 4.500 Bảng Anh tương đương với khoảng 141 triệu đồng.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Hai mẫu xe điện Husqvarna E-Pilen và E-Scooter đều sử dụng chung nền tảng xe điện do KTM và Bajaj hợp tác phát triển, sở hữu động cơ điện 4 - 10kW và bộ pin dạng mô-đun.

Xem chi tiết: Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử nghiệm, ra mắt vào cuối năm

Husqvarna Norden 901 được giới thiệu lần đầu tiên tại EICMA 2019 dưới dạng concept, và mới đây hình ảnh chiếc xe lăn bánh chạy thử nghiệm ngoài đường đã bị bắt gặp.

Xem chi tiết: Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử nghiệm, ra mắt vào cuối năm

Husqvarna ra mắt phiên bản 2021 của Supermoto 701 với một số thay đổi “nhỏ nhưng có võ”

Supermoto Husqvarna 701 chính thức có phiên bản 2021 với dáng vẻ thiết kế quen thuộc cùng bộ màu nổi bật và chỉ thay đổi ở một số trang bị công nghệ mới.

Xem chi tiết: Husqvarna ra mắt phiên bản 2021 của Supermoto 701 với một số thay đổi “nhỏ nhưng có võ”

Husqvarna Svartpilen 125 2021 mạnh 15 mã lực, hướng đến biker trẻ

Nhằm hướng đến nhiều thị trường mới, hãng xe Thụy Điển Husqvarna lại vừa cho ra mắt dòng mô tô cỡ nhỏ Svartpilen 125 2021, vẫn thừa hưởng phần ngoại hình đầy cá tính của đàn anh Svartpilen 250/401.

Xem chi tiết: Husqvarna Svartpilen 125 2021 mạnh 15 mã lực, hướng đến biker trẻ

Loạt xe naked bike cổ điển Husqvarna Svartpilen và Vitpilen 2021 cập bến Đông Nam Á

Thị trường Malaysia vừa đón nhận thêm 3 mẫu xe mô tô cổ điển mới bao gồm Husqvarna Svartpilen 250, Svartpilen 401 và Vitpilen 401.

Xem chi tiết: Loạt xe naked bike cổ điển Husqvarna Svartpilen và Vitpilen 2021 cập bến Đông Nam Á

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất