Bạn nghĩ nữ biker này rất xinh đẹp và cuốn hút ư? Mời bạn nghĩ lại.

Các nữ biker xinh đẹp luôn là đề tài nóng và thu hút được sự chú ý của dư luận cũng như cộng đồng người chơi xe. Tài khoản @azusagakuyuki trên Twitter là một ví dụ khi có tới hơn 16.000 lượt theo dõi sau khi đăng tải nhiều hình ảnh một nữ biker trẻ tuổi bên cạnh mô tô phân khối lớn Yamaha TZR250 2 thì.

nữ biker





Hot girl biker nổi tiếng tại Nhật Bản

Đáng chú ý hơn, nữ biker trong các bức ảnh này đang ở độ tuổi khá trẻ với gương mặt ưa nhìn và  vóc dáng khá mảnh mai. Sự xuất hiện bất ngờ của một nữ biker xinh đẹp tại xứ sở hoa anh đào khiến cộng đồng mạng nước này ráo riết truy tìm thông tin về bạn nữ này.

nữ biker

Những bức ảnh “nữ biker” này chụp cùng xe mô tô đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng


Cho đến gần đây, đài truyền hình Nippon TV đã tìm được thông tin về nữ biker này và quyết định mời cô làm khách trong chương trình Monday Night Late Show. Khoảnh khắc Biker hot girl xuất hiện tại điểm hẹn quay chương trình, xuống xe, cởi mũ bảo hiểm đã làm cả ê-kíp làm chương trình đã thực sự “đứng hình”. Đứng trước mặt họ không phải là cô gái trẻ tuổi xinh đẹp xuất hiện trong những tấm ảnh trên mạng mà là một “ông chú” ở độ tuổi trung niên.

nữ biker

Hết hồn với danh tính, giới tính và mặt thật của “nữ biker”

Đúng vậy, ông chú này chính là “cô gái” trong những bức ảnh được đăng tải trên Twitter. Sự thật là, người đàn ông 50 tuổi này đã sử dụng ứng dụng làm đẹp của điện thoại có tên FaceApp để thay đổi giới tính, cà da và chỉnh sửa các nét trên khuôn mặt của mình. Nhờ ứng dụng này mà ông chú 50 tuổi đã hóa thành một cô gái ở độ tuổi dưới 30 hết sức trẻ trung và cuốn hút.

Khi được hỏi lý do ông giả gái để “câu like” trên mạng xã hội, người đàn ông thẳng thắn trả lời: “Không ai muốn ngắm một ông chú lái xe cả. Vì vậy, tôi đã tự biến mình thành người phụ nữ đẹp để những hình ảnh của mình được nhiều người chú ý hơn”.

nữ biker

Ứng dụng FaceApp hân hạnh tài trợ chiếc ảnh này


Sau khi danh tính của hot girl biker được hé mở, cộng đồng mạng tại Nhật Bản đã thực sự sốc trước thông tin này. Không ít người cảm thán sự kỳ diệu của các ứng dụng làm đẹp trên điện thoại khi có khả năng thay đổi hoàn toàn giới tính, xóa bỏ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo cho người dùng một gương mặt mới đẹp hoàn hảo đến vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng bất ngờ trước danh tính thật của các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Đã có khá nhiều sự việc lật tẩy danh tính thật của các “nữ” streamer, tiktoker với hàng triệu lượt theo dõi thực chất là nam giới. Kỹ năng trang điểm và ứng dụng làm đẹp trên điện thoại chính là các yếu tố tạo nên các bức ảnh cực phẩm có độ lan tỏa lớn của các ngôi sao “nữ” này.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất