Điểm khác biệt thu hút nhất đến từ cụm đèn chiếu sáng trên KTM Duke 200 2021, được vuốt sắc nhọn hơn tương tự như Duke 250. Tuy vậy, hệ thống chiếu sáng bên trong vẫn dùng loại bóng đèn halogen, một điều khá đáng tiếc khi chưa được tích hợp công nghệ LED.
Màn hình của KTM 200 Duke 2021 vẫn là loại LCD giống bản 2018, hiển thị đầy đủ các thông tin cơ bản khi sử dụng xe.
Hai bên hông cũng đã giảm thiểu các chi tiết nhựa, để lộ toàn bộ phần khung mắt cáo và bộ máy đầy cơ bắp.
Hệ thống giảm xóc với phuộc hành trình ngược đến từ thương hiệu WP, phuộc sau lò xo trụ đơn có thể điều chỉnh. Bộ phanh Bybre của Brembo với kẹp phanh 2 pít-tông, đĩa 300mm ở phía trước và kẹp phanh 1 pít-tông, đĩa 230mm ở phía sau kết hợp cùng ABS 2 kênh.
Bộ mâm 17 inch, lốp trước sau có kích thước lần lượt là 110 và 140. Chiều cao yên xe của Duke 200 được đặt ở mức 810 mm, loại yên phân tầng trước sau nhưng có thiết kế không quá cao, bản rộng nên vẫn thoải mái khi đi 2 người.
KTM Duke 200 2021 cũng được trang bị hệ thống xả mới, đáp ứng tiêu chuẩn về khí thải môi trường và tiếng ồn, xe được trang bị sên loại X-Ring thay vì O-Ring như trước.
Sức mạnh của KTM 200 Duke 2021 vẫn là động cơ DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 199,5cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 26 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 19.5 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Dự kiến, KTM Duke 200 2021 được bán tại Việt Nam với giá 99 triệu đồng, đây được cho là mức giá khá cao, có rất nhiều sự lựa chọn phân khối tốt hơn trong tầm giá này.