Honda Winner X bất ngờ nhận mức giảm giá sâu nhất kể từ khi ra mắt, thấp hơn cả giá niêm yết của phiên bản Honda Winner 150.

Như đã biết, Honda Winner X là phiên bản được nâng cấp với diện mạo được thay đổi hoàn toàn so với Winner 150 phiên bản cũ, bên cạnh đó là các bổ sung đáng giá về mặt trang bị giúp xe cạnh tranh tốt hơn trên thị trường được Honda Việt Nam chính thức giới thiệu từ tháng 6/2019. Tại thời điểm ra mắt, mức giá niêm yết dành cho dòng xe côn tay Underbone này được đặt ở mức từ 45,9 đến 49,9 triệu đồng tùy phiên bản.





Honda, Winner X, Honda Winner , Honda Rebel 500, Honda Vario 150, Honda Gold Wing, Honda CBR1000RR FireBlade, Honda CBR1000RR FireBlade SP

Honda Winner X giảm giá mạnh do dịch Covid-19

Thế nhưng, có thể thấy từ Tết Canh Tý cho đến nay, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cùng hàng loạt tác động xấu đến kinh tế, thị trường thì sức mua dành cho các dòng xe máy và đặc biệt là xe côn tay như Honda Winner X bị giảm mạnh. Cũng vì thế, theo ghi nhận của chúng tôi thì tại các đại lý Honda trên toàn quốc, mức giá mới dành cho Honda Winner X đang được giảm mạnh dưới mức giá niêm yết và thậm chí còn thấp hơn mức giá dành cho phiên bản cũ trước đây.


Honda, Winner X, Honda Winner , Honda Rebel 500, Honda Vario 150, Honda Gold Wing, Honda CBR1000RR FireBlade, Honda CBR1000RR FireBlade SP

Mẫu xe côn tay có mức giảm mạnh mẽ nhất kể từ khi ra mắt

Cụ thể, tại một số đại lý miền Bắc, Honda Winner X đang được các đại lý bán ra 4 phiên bản với mức giá như sau: Phiên bản tiêu chuẩn có giá chỉ khoảng 39 triệu đồng, các phiên bản cao cấp hơn với màu đặc biệt ở mức khoảng 45 và 46 triệu đồng. Ngoài ra, với chiếc xe này thì còn được đi kèm với một số gói hỗ trợ và được giảm thêm 1 đến 2 triệu cho việc trả góp. Như vậy, so với giá niêm yết trước đây thì giá xe Honda Winner X đã giảm cao nhất tới 7 triệu đồng và là một trong những mức giảm sâu nhất từ trước đến nay cho dòng xe mới này.

Honda, Winner X, Honda Winner , Honda Rebel 500, Honda Vario 150, Honda Gold Wing, Honda CBR1000RR FireBlade, Honda CBR1000RR FireBlade SP

Theo nhận định, sắp tới giá các loại xe máy, mô tô nói chung còn có thể giảm mạnh trong thời gian tới do tác động xấu của đại dịch Covid-19 tới nền kinh tế cũng như nhu cầu mua sắm xe của người dân.


Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Hé lộ phiên bản xe số phổ thông có thiết kế đầy hấp dẫn đến từ Trung Quốc. Mẫu xe mang kiểu dáng thiết kế như Honda Winner đời đầu cùng mức giá bán cực rẻ.

Xem chi tiết: Xuất hiện xe máy Trung Quốc nhái kiểu dáng thiết kế của Honda Winner 150

Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Cào cào chuyên nghiệp Honda CRF450R 2022 chính thức ra mắt để các tay đua có thể luyện tập sớm hơn với chiếc xe mới cho mùa giải sắp tới.

Xem chi tiết: Honda ra mắt cào cào Honda CRF450R 2022 dành cho “dân bay” chuyên nghiệp

Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Chuyên trang Young-machine nổi tiếng tại Nhật Bản lại tiếp tục mang đến sự tò mò cho nhiều anh em biker khi vừa tung ra hình ảnh của một chiếc xe mang tên Honda CBR1000R.

Xem chi tiết: Rất có thể anh em sẽ sớm thấy Honda CBR1000R giá rẻ ra mắt

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Nếu chỉ nhìn lướt qua thật sự nhiều anh em sẽ nghĩ đây là một mẫu Sonic cũ nào đó, nhưng không phải đây là Honda RS125 phiên bản 2021 vừa được tung ra tại Philippin.

Xem chi tiết: Honda RS125 2021 ngoại hình tựa Sonic nhưng giá rẻ hơn nhiều

Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối chiếc Africa Twin 1100 cũng đã được bán chính hãng tại Việt Nam, đáp ứng mong mỏi của nhiều anh em biker.

Xem chi tiết: Africa Twin 1100 chốt giá từ 590 triệu đồng tại Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất