Với ngoại hình to lớn thể thao Honda Winner X đã nhận được sự đón nhận từ đông đảo người chơi xe côn tay, tuy nhiên nhiêu đó vẫn chưa đủ làm thỏa mãn phong cách chơi của nhiều anh em và bản độ dưới đây là minh chứng cụ thể.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng

Chiếc Honda Winner X Red Bull này là sản phẩm độ mới nhất của Motorsport SpeedWay đến từ Malaysia, hướng theo phong cách hầm hố của những chiếc xe PKL.





Đập vào mắt, anh em có thể nhìn thấy màu sơn của xe được phân phối theo tem Red bull với chủ đạo là màu xanh và cam trên toàn thân xe.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng

Xe đã được thay ghi-đông trần nhìn lạ mắt hơn, do đồng hồ được dời xuống dưới phía trước nên một kính chắn gió nhỏ đã được độ thêm.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng

Đáng chú ý nhất vẫn phải kể đến dàn chân của xe, ở phía trước là sự xuất hiện của phuộc hành trình ngược Ohlins của Ducati, phanh Brembo 4 piston của BMW S 1000 RR, mâm xe của YZF-R1 2014.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng


Trong khi phía sau là giảm xóc monoshock YSS G-Racing, gắp sau của KTM RC8, heo phanh Brembo caliper P34 và hệ thống xả Akrapovic.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng

Lốp xe có kích thước 120/70 ở phía trước trong khi phía lốp sau có kích thước lên đến 190/55. Một bộ gác chân Rizoma ZX-10R cũng đã được thay thế.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng

Đương nhiên để xe hoạt động mạnh mẽ thì khối động cơ cũng đã được độ lại, với piston 65mm và đạt dung tích lên đến 190cc. Mức công suất của xe vẫn chưa được tiết lộ nhưng chắc rằng nó đã mạnh mẽ hơn nhiều so với xe zin.

Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng
Winner X, chơi xe độ, Xe độ kiểng

 

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Dòng xe sản xuất ở Việt Nam hiện tại đang có mặt trong thị trường xe máy của rất nhiều nước trên thế giới, trải rộng từ Châu Á đến Châu Phi. Tuy chỉ mới vừa được bán ra trong thời gian không lâu, nhưng Winner X đã thu hút được rất nhiều sự quan […]

Xem chi tiết: Winner X sản xuất tại Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều quốc gia!

Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Bộ ảnh độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ truyền một nguồn cảm hứng to lớn đến cho những anh em đang chuẩn bị dọn dòng xe này. Tất cả các món đồ chơi trên xe đều có giá thành vô cùng 'dễ thở', nhưng khi quy tụ lại thì đã khiến cho tổng thể […]

Xem chi tiết: Ai nói Winner X dọn giản đơn giản không đẹp thì vào đây xem!

Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Các hãng xe đang áp dụng chương trình khuyến mãi trong tháng 5, không chỉ mẫu tay ga, xe côn tay mà ngay cả mô tô cũng được hưởng ưu đãi.

Xem chi tiết: Không chỉ Winner X, mà Exciter 150 cùng nhiều mẫu xe được khuyến mãi trong tháng 5

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Gần đây một số hình ảnh của mẫu xe côn tay được cho là Winner X thế hệ mới thừa hưởng thiết kế của CBR250RR đã lan truyền trên các trang mạng xã hội, làm rất nhiều anh em bàn tán xôn xao.

Xem chi tiết: Cứ ngỡ là Winner X thế hệ mới, đâu ngờ chỉ là hàng lởm

Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Cũng vì lý do yêu thích Winner X nhưng lại không được phân phối chính hãng dòng xe này, một số người hâm mộ tại Malaysia đã quyết định thay đổi từ Honda RS150R thành Winner X từ "dàn áo" nhập khẩu ở Việt Nam.

Xem chi tiết: Phiên bản biến Honda RS150R thành Honda Winner X từ Mã-lai

Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Honda Winner X 2021 bất ngờ xuất hiện trên đường phố tại nước bạn Malaysia dưới dạng xe chạy thử nghiệm. Mẫu xe này hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản đang được bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Lộ ảnh Honda Winner X 2021 dưới cái tên RS150R đang được thử nghiệm tại Malaysia

Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Với 10.955 chiếc được bán ra vào tháng 3/2021, Winner X đã trở thành xe côn tay bán chạy nhất của Honda.

Xem chi tiết: Nhiều lần hạ giá, Honda Winner X đã trở thành vô đối trong phân khúc xe côn tay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất