Honda Nova chính là dòng xe mơ ước của những anh em đam mê xe 2 thì không chỉ ở Việt Nam mà còn trải rộng khắp Đông Nam á. Mới đây thì một anh chàng tên Ròm đã cho ra đời một siêu phẩm Nova cực chất, hứa hẹn sẽ làm anh em tại diễn đàn 2Banh phải cảm thấy mê mẫn!

honda nova


Nova độ cực chất và bộ ảnh lộng lẫy trong đêm

honda nova

Cả chiếc xe đều được chính tay anh Ròm dọn mới từ trong ra ngoài, trả lại thanh xuân cho nó sau khi đã bị thời gian vùi dập. Ngoài ra, nó còn được trả bị rất nhiều món phụ tùng hiệu suất cao không những làm cho vẻ ngoài trở nên cao cấp hơn mà còn đảm bảo an toàn cho chủ nhân.

honda nova

Ngoại trừ âm thanh đặc trưng, những anh em đam mê xe 2 thì còn bị quyến rũ bởi sức mạnh to lớn của Honda Nova. Bởi vậy để vận hành ở tốc độ cao một cách an toàn hơn anh Ròm đã trang bị cho xế cưng của mình một cây trợ lực Ohlins. Nó có khả năng ổn định tay lái, hạn chế nguy cơ bị chao đảo khi lao vào ổ gà ở tốc độ cao.

honda nova

Thay vì chọn các mẫu niềng Excel như những anh em khác thì anh Ròm lại làm cho dàn chân trở nên độc đáo hơn với niềng DiD Professional Rim. Một dòng niềng hiện tại rất ít người chơi tại Việt Nam. Ngoài ra dàn chân trước còn có sự xuất hiện của chú heo 4pis NCY Billet mang lại lực thắng vô cùng mạnh mẽ. Nhưng giá của nó chỉ ở mức hơn 4 triệu đồng, một mức giá hết sức dễ tiếp cận.

honda nova

Toàn bộ hệ thống thắng ở dàn chân sau được điều khiển bằng pen đạp Brembo bình dầu rời màu vàng đồng. Nó thu hút người xem bằng đầu bấm Earl's màu xanh uốn lượn, nối ra cọng dây dầu phía sau.

honda nova

Tay dắt sau là một chi tiết có nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt đỏ. Chúng ta có thể cảm nhận được sự tỉ mỉ và khéo léo của người thợ ở trên từng đường vân mối hàn. Đây chính là một trong những điểm nhấn điểm nhấn thu hút nhất ở tổng thể chiếc xe.

honda nova

Heo thắng sau là heo Frando Billet 2pis đối xứng mang tới hiệu năng thắng ổn định cho dàn chân sau. Nó được cố định qua một pát nhôm CNC chắc chắn, được canh chỉnh sao cho không bị cạ vào căm mà vẫn ăn hết được bố thắng.

honda nova

Cây phuộc zin nguyên thủy đã được loại bỏ, thay vào đó là cây phuộc YSS với kích thước ti lớn hơn tạo ra độ đàn hồi êm ái và đầm chắc khi di chuyển. Bình dầu của cây phuộc này được bắt thông qua tay dắt bên hông sườn xe chứ không qua một hệ thống pát nào, bởi vậy mà trông nó rất chi là gọn gàng.

honda nova
honda nova

Lon pô trên xe là lon Tyga Carbon, một lon pô mơ ước của rất nhiều anh em chơi xe 2 thì hứa hẹn sẽ mang tới âm thanh vô cùng kích thích. Lốp Carbon bên ngoài lon pô sẽ có nhiệm vụ cách nhiệt, tránh tình trạng người ngồi sau bị phỏng do va quẹt với pô.

honda nova
honda nova

Thật sự lâu lắm rồi mình mới thấy được một chiếc Nova dọn đẹp thế này! Mời anh em hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại chiếc xe này nhé…

Chủ nhân : Ròm
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất