Được biết đến với tên gọi Honda MSX tại Việt Nam, mẫu xe côn tay cỡ nhỏ Grom được Honda nâng cấp về ngoại hình lẫn trang bị và động cơ.

Ở phiên bản mới Honda đã thống nhất tên gọi của mẫu xe này là Grom trên toàn Thế Giới, trong khi trước đây xe có tên gọi MSX 125 ở một số nước Đông Nam Á.

Honda Grom





Tại Mỹ Honda Grom mới được bán ra với mức giá 3.400 USD (tương đương với 78,3 triệu đồng). Trước đó phiên bản mới này cũng đã được ra mắt tại Thái Lan và Châu Âu vào tháng 10/2020, dự đón Việt Nam chính là thị trường tiếp theo mẫu xe mới này có mặt.

Về ngoại hình, Grom 2022 gần như đã được thay đổi hoàn toàn về thiết kế và chỉ dữ lại kiểu dáng đặc trưng của xe.

Honda Grom

Đầu xe và đèn chiếu sáng Led đều được làm mới nhìn đơn giản hơn đời cũ. Dàn áo nhựa trên xe đã ít hơn với ốp bình xăng đơn giản cùng phần ốp tựa khung xe dưới yên, điểm nhấm đến từ các lỗ tròn và tem xe.


Trong khi, yên xe đã được làm liền mạch, không còn được phân ra 2 tầng như đời cũ. Ống xả cũng được làm mới gọn nhưng dài hơn.

Honda Grom

Grom 2022 sử dụng động cơ 4 thì, 125cc, nhưng được tinh chỉnh để cho ra công suất 9,6 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,6Nm tại 5.500 vòng/phút. So với phiên bản tại Thái Lan, Grom tại Mỹ mạnh hơn 0,4 mã lực.

Bảng đồng hồ vẫn là dạng LCD đơn sắc được làm đơn giản, hiện nay đã có thể báo được cấp số.

Honda Grom

Hệ thống phuộc trên xe vẫn là dạng hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn ở bánh sau, phanh đĩa đơn được tích hợp cho cả bánh trước và sau. Mâm xe là dạng 5 chấu mới.

Đáng chú ý, Honda Grom 2022 đã có tùy chọn với hệ thống phanh ABS tăng độ an toàn khi điều khiển xe.

Honda Grom


Honda Grom 2022 được bán ra tại Mỹ với 4 màu sắc là: Xanh, Vàng, Đen và trắng SP. Giá bán của xe giao động từ 3.400 – 3.600 USD (tương đương từ 78,3 – 82,9 triệu đồng), có thể thấy mức giá tại Mỹ khá cao so với tại Thái Lan.

Mong rằng phiên bản mới cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam để anh em có thêm được những sự lựa chọn mới.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda MSX 125 phiên bản “Tây” dưới cái tên Honda Grom chính thức ra mắt phiên bản 2022

Honda Grom 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với một số thay đổi nhỏ trong ngoại hình và trang bị trên xe cùng mức giá khoảng 80 triệu đồng.

Xem chi tiết: Honda MSX 125 phiên bản “Tây” dưới cái tên Honda Grom chính thức ra mắt phiên bản 2022

MSX 2021 nâng cấp thành Honda Super Grom cực ngầu từ K-Speed ​​Custom Thái Lan

Những dòng xe minibike luôn mang lại ý tưởng cho những người thợ độ, mời anh em chiêm ngưỡng một chiếc xe được mệnh danh Honda Super Grom đến từ xưởng độ K-Speed ​​Custom Thái Lan.

Xem chi tiết: MSX 2021 nâng cấp thành Honda Super Grom cực ngầu từ K-Speed ​​Custom Thái Lan

Sau phiên bản thường, Honda chính thức ra mắt Honda MSX 125 – Honda Grom phiên bản trường đua đầy hấp dẫn

Honda MSX 125 hay còn gọi là Honda Grom chính thức được ra mắt thêm phiên bản trường đua tuyệt đẹp. Rũ bỏ vẻ ngoài đáng yêu và biến thành một chiếc xe đua thực thụ.

Xem chi tiết: Sau phiên bản thường, Honda chính thức ra mắt Honda MSX 125 – Honda Grom phiên bản trường đua đầy hấp dẫn

Honda Grom 2021, thay đổi ngoại hình và nâng cấp động cơ

Honda Grom hay có cái tên tại Việt Nam là MSX 125 vừa được chính thức tại Thái Lan, theo mình thấy mẫu xe mới đã được nâng cấp từ ngoại hình cho đến động cơ.

Xem chi tiết: Honda Grom 2021, thay đổi ngoại hình và nâng cấp động cơ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất