“Ông vua đường trường” Honda Gold Wing phiên bản cải tiến 2020 duy trì sự sang trọng, tiện nghi, có giá bán 1,2 tỷ đồng.





Honda Gold Wing ra phiên bản mới tại Việt Nam, giá ngang Toyota Camry - Hình 1

Honda Gold Wing phiên bản cải tiến 2020 tại Việt Nam có giá bán 1,2 tỷ đồng

Với danh tiếng về sự thoải mái, đáng tin cậy cho người lái đi kèm hàng loạt trang bị, tiện ích và công nghệ như ô tô, Honda Gold Wing được mệnh danh là “ông vua đường trường”. Ở phiên bản cải tiến 2020 vừa ra mắt tại Việt Nam, Honda Gold Wing vẫn duy trì được những yếu tố trên, đồng thời thể hiện sự sang trọng và tiện nghi. Xe có giá bán 1,2 tỷ đồng.

Dù chỉ là một mẫu mô-tô phân khối lớn song “trái tim” của Gold Wing lại thuộc về một chiếc ô tô thể thao. Sở dĩ nói như vậy vì trên phiên bản 2020, “ông vua đường trường” sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp, thường được thấy trên các xe đua công thức 1. Đây cũng là mẫu xe đường trường đầu tiên sử dụng hộp số này, kể từ phiên bản 2018. Hệ thống ly hợp kép có thể thiết lập chế độ “Walking”, giúp xe vận hành tiến về phía trước hoặc lùi về sau với tốc độ thấp, chế độ này vô cùng hữu ích khi phải đưa xe với người ngồi sau vào những bãi xe chật hẹp.


Bên cạnh hộp số “hàng độc”, Honda Gold Wing còn được trang bị động cơ 1.833cc, có thiết kế mang lại hiệu suất cao, cung cấp sức mạnh hàng đầu phân khúc. Tuy vậy, dù động cơ dung tích lớn song lại được thiết kế gọn gàng, cho phép vị trí ngồi của người lái và người ngồi sau có thể dịch lên trước một cách thoải mái hơn, mang đến cảm giác kiểm soát tốt.

Honda Gold Wing ra phiên bản mới tại Việt Nam, giá ngang Toyota Camry - Hình 2

Màn hình tích hợp Apple CarPlay trên Honda Gold Wing

Thiết kế ngoại hình Honda Gold Wing 2020 vẫn giữ nguyên sự bề thế như từ phiên bản 2018, mang đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần thể thao. Trên phiên bản 2020, bên cạnh hệ thống đèn toàn bộ sử dụng bóng LED, xe còn được bổ sung thêm các đèn sương mù ở hai bên thành động cơ, tăng cường khả năng chiếu sáng ở điều kiện đường sương mù hoặc thiếu ánh sáng.

Hệ thống treo thanh giằng kép trên Gold Wing sử dụng cấu trúc giảm xóc với hai khung chân vững chãi cùng kết cấu chữ “A” và một lò xo trụ đơn. Thiết kế này giúp thay đổi hướng di chuyển của bánh trước khi lò xo nén lại, đưa bánh xe di chuyển lên xuống theo phương thẳng đứng, giúp giảm thiểu rung chấn tác động lên xe và người lái, mang lại cảm giác vận hành êm ái. Ở lần cải tiến này, Honda Gold Wing 2020 có hệ thống treo thanh giằng kép được tinh chỉnh, mang lại khả năng vận hành êm ái và linh hoạt hơn cho xe.

Thêm vào đó, kích thước tay nắm sau được gia tăng cũng mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa trên phiên bản Honda Gold Wing 2020.


Nhắc tới Honda Gold Wing không thể không nhắc tới hàng loạt các công nghệ giống với ô tô được hãng xe Nhật Bản trang bị. Trên phiên bản 2020 có thể kể tới như màn hình DVD tích hợp Apple CarPlay và Bluetooth, hệ thống ga điện tử hỗ trợ vận hành cho hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, hệ thống giảm xóc 4 chế độ lái, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khóa thông minh Smart Key,…

Tại thị trường Việt Nam, Honda Gold Wing được phân phối với 2 màu đỏ đe bạc và trắng đen, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Xe sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng xe phân khối lớn Honda từ ngày 2/7/2020.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Honda phát triển công nghệ an toàn tự đánh lái khi xe mô tô bị trượt bánh

Khi phát hiện xe mô tô bị trượt bánh sau, hệ thống điều khiển trên xe mô tô Honda sẽ kích hoạt mô-tơ servo nhằm tự động đánh lái để lấy lại cân bằng cho xe, giúp người dùng tránh được tai nạn.

Xem chi tiết: Honda phát triển công nghệ an toàn tự đánh lái khi xe mô tô bị trượt bánh

Benelli 752S 2021 chính thức ra mắt

Chiếc naked sport Benelli 752S hiện được bán tại Malaysia với mức giá 37,888 RM (khoảng 215 triệu đồng) chưa bao gồm thuế, bảo hiểm và đăng ký.

Xem chi tiết: Benelli 752S 2021 chính thức ra mắt

BMW S1000RR 2021 ra mắt tại Malaysia

Hiện nay tại Malaysia, mẫu BMW S1000RR 2021 đang được bán với 2 phiên bản là S1000RR và S1000RR M Package.

Xem chi tiết: BMW S1000RR 2021 ra mắt tại Malaysia

Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, doanh thu bán xe máy của HD năm 2020 đạt 3,26 tỷ USD, giảm 29% so với con số 4,21 tỷ USD của năm 2019.

Xem chi tiết: Doanh thu Harley-Davidson giảm sút trong 2020

Ducati Scrambler ra bản đặc biệt mừng chiến thắng giải đua Mint 400 Hooligan

Để chào mừng kỷ niệm chiến thắng của tay đua Jordan Graham trong hạng mục Hooligan của giải đua địa hình Mint 400, Ducati Scrambler ra bản đặc biệt Desert Sled Fasthouse 2021.

Xem chi tiết: Ducati Scrambler ra bản đặc biệt mừng chiến thắng giải đua Mint 400 Hooligan

Harley-Davidson cung cấp chứng nhận sở hữu tại thị trường Mỹ

Harley-Davidson sẽ theo bước chân của nhiều nhà sản xuất xe máy hiện nay và khởi động chương trình cung cấp chứng nhận sở hữu xe máy.

Xem chi tiết: Harley-Davidson cung cấp chứng nhận sở hữu tại thị trường Mỹ

Hond CB650R, CB500X và Rebel 500 bản 2021 chính thức ra mắt

Honda Việt Nam vừa giới thiệu bộ ba mẫu xe phân khối lớn CB650R, CB500X và Rebel 500 bản 2021 với những nâng cấp nhẹ.

Xem chi tiết: Hond CB650R, CB500X và Rebel 500 bản 2021 chính thức ra mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất