Honda Forza 750 mới được thông báo sẽ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây. Khi ngày ra mắt cận kề, Honda đã phát hành một đoạn video mới để giới thiệu về Forza 750, trong đó đưa ra một vài thông tin chi tiết về chiếc maxi-scooter sắp ra mắt.

Honda Forza 750


Honda Forza 750 mới hấp dẫn hơn khi được tiết lộ trong video mới.

Honda Forza 750 mới được đánh giá là mẫu maxi-scooter hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản. Với ngoại hình hầm hố và nhiều chi tiết thể thao được tiết lộ thoáng qua từ video trong chủ đề hôm nay.

Honda Forza 750

Nhìn vào hình ảnh được cắt trong video cho ta thấy đèn pha LED dạng kép không chỉ tăng sức hấp dẫn mà còn cung cấp khả năng chiếu sáng tuyệt vời, bổ sung đèn LED DRLs chiếu sáng ban ngày mang lại giá trị thẩm mỹ hơn.

Honda Forza 750

Honda Forza 750 mới có thiết kế khí động học hơn khi trang bị kính chắn gió phía trước nhằm dẫn luồng không khí hiệu quả nhất có thể. Ngoài ra, bộ quây cũng rất hấp dẫn về mặt hình ảnh và khả năng hiệu suất khí động học rất cao.

Honda Forza 750

Một số tính năng khác của Honda Forza 750 được nhìn thấy, bao gồm nút bấm khởi động / dừng động cơ, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn và kết nối Bluetooth. Phanh đĩa ở phía trước với một bộ kẹp phanh hướng tâm, hệ thống treo được trang bị cặp phuộc USD phía trước và giảm shock đơn phía sau.

Honda Forza 750

Mọi chi tiết rõ hơn về chiếc Honda Forza 750 sẽ được giới thiệu trong ngày ra mắt chính thức vào 14/10. Mời anh em theo dõi tin tức tại diễn đàn 2banh.vn.

Honda Forza 750

Honda Forza 750

Honda Forza 750

Nguồn: indianautosblog
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn mẫu xe của Honda đạt giải xe máy có thiết kế đẹp nhất năm 2021

Đây là lần thứ 2 liên tiếp một mẫu xe Honda giành giải thưởng Red Dot Award, hạng mục xe máy có thiết kế đẹp nhất năm 2021, với dòng xe tay ga Honda Forza 750.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn mẫu xe của Honda đạt giải xe máy có thiết kế đẹp nhất năm 2021

Đồ sộ, khoẻ khoắn và công nghệ đầy mình là những từ ngữ để miêu tả Honda Forza 750 vừa trình làng

Honda Forza 750 mang thiết kế maxi-scooter to khoẻ, đi kèm là nhiều trang bị hiện đại như hệ thống chiếu sáng LED, khóa thông minh Smart Key, màn hình màu TFT kết nối điện thoại thông minh.

Xem chi tiết: Đồ sộ, khoẻ khoắn và công nghệ đầy mình là những từ ngữ để miêu tả Honda Forza 750 vừa trình làng

Honda Forza 750 chính thức ra mắt, vượt mặt Yamaha Tmax

Theo mình được biết, Honda vừa chính thức công bố mẫu xe tay ga cỡ lớn Forza 750 tại Châu Âu, Forza 750 được trang bị hộp số tự động DCT 6 cấp, với 4 chế độ lái + tracon.

Xem chi tiết: Honda Forza 750 chính thức ra mắt, vượt mặt Yamaha Tmax

Honda Forza 750 2021 bất ngờ lộ thiết kế trước ngày ra mắt

Theo mình vừa tìm hiểu được Honda Forza 750 2021 đã lộ rõ thiết kế của xe trước khi ra mắt vào ngày 14/10 tới.

Xem chi tiết: Honda Forza 750 2021 bất ngờ lộ thiết kế trước ngày ra mắt

Honda xác nhận Honda Forza 750 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt

Sau nhiều đồn đoán cuối cùng cái tên Honda Forza 750 cũng đã được Honda xác nhận sẽ ra mắt trong thời gian tới, mẫu xe có thể được trang bị động cơ 745cc tương tự như trên mẫu X-ADV 750.

Xem chi tiết: Honda xác nhận Honda Forza 750 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất