Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất của Honda DN-01 so với các mẫu tay ga thông thường là khối động cơ lớn được đặt phía trước.
Do đó, nhìn bề ngoài anh em sẽ nghĩ rằng đây là mẫu xe côn tay thể thao mới của Honda. Nhưng DN-01 này thực sự là một dòng xe tay ga mới đi kèm với hệ thống HFT thông minh với bánh xe 17 inch, giống như một chiếc mô tô cỡ lớn thông thường.
HFT là một hệ thống truyền động mà Honda đã thiết kế để cung cấp cho người lái sự thoải mái và nhu cầu chạy thể thao.
Hệ thống truyền động này sẽ được chia thành 2 cấp truyền động dựa trên nhu cầu của người lái. Hệ thống đầu tiên được gọi là D-Mode để sử dụng và S-Mode để chạy kiểu thể thao.
Nếu anh em chưa cảm thấy phấn khích thì DN-01 cũng có cả chế độ lái với hộp số 6 cấp được dẫn động bởi một trục trơn.
Xe được trang bị động cơ V-Twin 2 xi-lanh 680cc, 4 kỳ, SOHC, 8 van, làm mát bằng nước. Cung cấp mô-men xoắn và khả năng tăng tốc tốt cho xe.
Hệ thống phanh ABS với đĩa đôi ở bánh trước và đĩa đơn ở phía sau đều kết hợp cùng heo phanh 3 piston của Nissin.
Mâm nhôm 5 chấu với thiết kế mới đẹp mắt được trang bị cho xe, đi kèm lốp sau cỡ 190/50-17 và lốp trước cỡ 130/70-17.
Đèn hậu LED lớn để tăng cường an toàn vào ban đêm, trong khi đèn pha projector kép có độ sáng cao có mặt ở phía trước. Mặt đồng hồ LCD lớn hiển thị được nhiều thông số.
DN-01 này có vẻ hơi lạ, với hình dáng thể thao và sức mạnh được khẳng định là có thể chạy tới 180 Km/h với khả năng tăng tốc truyền qua hệ thống truyền động HFT.
Dòng mô tô này được phát hành lần đầu tiên tại thị trường Châu Âu. Tại Việt Nam, một vài chiếc hiếm hoi cũng đã được nhập về.
Có thể nói đây là một mẫu tay ga có kiểu dáng của tương lai và dành cho những anh em thích sự thể thao năng động.