Honda CT125 là một chiếc xe số địa hình được phát triển dựa trên nền tảng Honda Super Cub C125. Hôm nay mình mới vừa gặp được một bản độ hết sức thú vị của chiếc xe này cho nên bây giờ mình sẽ giới thiệu nó đến cho các bạn.

ct125 độ


Honda CT125 hóa thân thành xe quân đội làm dân chơi thích mê

ct125 độ

Ghi đông nguyên bản của CT125 đã được thay đổi thành một dạng ghi đông dành cho xe cào cào đến từ thương hiệu Diablo. Trên phần ghi đông này còn có sự góp mặt của các sản phẩm của Takegawa như : Bao tay, cùm công tắc, cùm thắng, kính gù.

ct125 độ

Đồng hồ đã được dời xuống khung chống đổ. Theo mình việc này sẽ giúp cho dàn ghi đông trống trải hơn, giúp người lái có sự tập trung tối đa để xử lí những tình huống khi di chuyển trên địa hình rừng núi.

ct125 độ

Chóa đèn nguyên bản đã bị loại bỏ và thay vào đó một chóa đèn cũng có dạng tròn nhưng chứa những viên bi cầu tăng hiệu năng sáng. Chóa đèn này được cố định bởi một hệ thống pát nhôm cực kì sắc sảo, làm cho chiếc xe trở nên hầm hố hơn trông thấy.

ct125 độ

Dè trước đã được đặt ở một vị trí cao hơn và bắt vào cặp phuộc trước Diablo mang lại hiệu năng giảm xóc cực kì ổn định ở những cung đường xấu. Nhờ khoảng giữa to lớn của cặp phuộc nên đã đủ chỗ gắn một quả lốp trước size 90/100-17 có gai lớn, một loại lốp chuyên giành cho đi địa hình.

ct125 độ

ct125 độ

Dàn áo nơi khung sườn đã được đục những lỗ tròn tông xuyệt tông với ốp cổ pô. Một chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng làm biết bao người chết mê chết mệt.

ct125 độ

Bỏ đi gắp nguyên bản, chiếc xe đã được nâng cấp một bộ gắp có chiều dài hơn gắp zin 50 mm. Không những vậy mà bộ gắp này còn có kích thước to hơn, cho phép dàn chân sau sử dụng size vỏ 100/100-17 bề thế vô cùng. Trong khi size vỏ zin chỉ có kích thước 80/90-17.

ct125 độ

Baga sau bây giờ đã được lấp đầy hoàn toàn bằng một chiếc thùng to lớn, đủ để đựng mọi hành lí cần thiết cho một chuyến đi dã ngoại vài ngày. Nhưng nếu không thích thì chủ nhân hoàn toàn có thể bỏ thùng ra và gắn luôn yên sau đồ chơi để chở người.

ct125 độ

Điểm nhấn trên bản độ này chính là hệ thống ống xả lấy ý tưởng từ một cây súng 6 nòng. Ngoại trừ đẹp ra thì nó còn có thể xoay thể xoay và phát ra một thứ âm thanh vô cùng quyến rũ.

ct125 độ
ct125 độ
ct125 độ

ct125 độ

Tác phẩm này đến từ xưởng độ K-Speed ở Thái Lan. Một xưởng độ chuyên môn cho ra đời những kiệt tác làm nao lòng giới chơi xe.

Nguồn ảnh : BikeExif
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

CT125 độ đẹp đến lạ thường, tựa như 'Tiểu Goldwing'

Hôm nay mình sẽ giới thiếu cho anh em một chiếc CT125 độ vô cùng ngoạn mục. Nó được anh chủ định hướng theo phong cách tuoring với vẻ ngoài to lớn và hầm hố. Nhìn nó bệ vệ và hoành tráng không khác gì một chiếc Goldwing thu nhỏ. CT125 độ đẹp đến lạ […]

Xem chi tiết: CT125 độ đẹp đến lạ thường, tựa như 'Tiểu Goldwing'

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất