Honda CRF250L và CRF250 Rally sẽ có ngoại hình mới thừa hưởng từ đàn anh CRF450L và CRF450 Rally, cùng với đó là cải tiến về động cơ giúp mang đến công suất mạnh mẽ và mượt mà hơn.

Sau một thời gian ngắn chờ đợi, cuối cùng thì Honda đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp cho bộ đôi xe đa địa hình CRF250L và CRF250 Rally với nhiều cải tiến tập trung vào nâng cao trải nghiệm người dùng ưa thích Off-road và Rally.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Bộ đôi xe Honda CRF250L và Honda CRF250 Rally 2021

Theo thông tin chính thức do Honda công bố, cả hai xe CRF250L và 250 Rally 2021 đều có chung trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch. Được biết, Honda đã tiến hành căn chỉnh lại hệ thống van của động cơ và thay trục cam mới, tỷ số truyền của hộp số được hạ thấp ở số 1 đến số 5, trong khi đó số 6 sẽ có dải tua dài hơn.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Động cơ xylanh đơn 250cc trên CRF250L và CRF250 Rally

Nhờ cải tiến này mà động cơ của xe sẽ mạnh mẽ hơn ở dải tua máy cao, đồng thời vẫn đảm bảo sự mượt mà cho người dùng ở dài tua tầm thấp và tầm trung. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng sẽ có mức xả thái thấp hơn nhờ hệ thống ống xả mới và căn chỉnh thời gian đánh lửa.

Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, Honda CRF250L và CRF250 Rally còn có khoảng sáng gầm cao hơn nhờ việc bắt động cơ cao thêm 30 mm, hệ thống treo có hành trình dài hơn 10 mm ở cặp phuộc USD trước và 20 mm ở giảm xóc đơn phía sau. Dù vậy chiều cao yên xe vẫn giữ nguyên ở mức 830 mm. Cuối cùng, bộ đôi xe CRF250 sẽ giảm 4kg so với phiên bản cũ nhờ các biện pháp giảm trọng lượng triệt để.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình
Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình
Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Trong khi yên xe CRF250L giữ nguyên chiều cao ở mức 830 mm, bề rộng của bản yên đã được thu hẹp lại đôi chút nhằm giúp người dùng dễ chống chân hơn. Mặt khác, mẫu CRF250 Rally lại có yên rộng hơn 20 mm và sử dụng chất lượng cao su giúp mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng khi đi đường dài. Hướng đến Rally đường trường, Honda CRF250 Rally sẽ sử dụng bình xăng 12 lít, trong khi đó CRF250L trang bị bình xăng 10 lít.

Các trang bị đáng chú ý trên CRF250L và CRF250 Rally có thể kể đến hệ thống chiếu sáng với đèn pha và đèn xinhan dạng LED. Đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số với độ tương phản cao giúp tăng hiệu quả hiển thị trong mọi điều kiện sáng.

Nhìn chung, tất cả các nâng cấp trên Honda CRF250L và CRF250 Rally đều không có gì đáng kể, nhưng cho thấy Honda rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Tại Nhật Bản, giá xe Honda CRF250L và CRF250 Rally được công bố ở mức 599.500 Yên và 741.400 Yên, tương đương khoảng 133 và 164 triệu đồng.

Lan Châu

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Honda CRF250L và CRF250 Rally 2021 với ngoại hình như xe chuyên nghiệp

Honda CRF250L và CRF250 Rally sẽ có ngoại hình mới thừa hưởng từ đàn anh CRF450L và CRF450 Rally, cùng với đó là cải tiến về động cơ giúp xe mạnh mẽ và bảo vệ môi trường hơn.

Xem chi tiết: Lộ diện hình ảnh Honda CRF250L và CRF250 Rally 2021 với ngoại hình như xe chuyên nghiệp

Honda CRF250 Rally được cải tiến, đổi tên thành Africa Twin 250

Honda CRF250 Rally phiên bản mới sẽ có tên Africa Twin 250, được nâng cấp về ngoại hình, lấy cảm hứng từ mẫu Africa Twin 1100, nhưng vẫn mang khung gầm và động cơ của mẫu xe địa hình Honda CRF250L.

Xem chi tiết: Honda CRF250 Rally được cải tiến, đổi tên thành Africa Twin 250

Sonic độ hết bài làm cho anh em chơi xe đổ gục

Chiếc hoàn hảo hôm nay hiện đang thuộc sở hữu của anh Chung Phước, một người làm mình ấn tượng dữ dội bởi độ chịu chơi của anh ấy. Số tiền anh bỏ vào chiếc xe này tính đến nay đã có thể lên tới con số hàng trăm triệu đồng! Sonic độ hết bài […]

Xem chi tiết: Sonic độ hết bài làm cho anh em chơi xe đổ gục

Trước khi làm bố, đời biker sẽ ý nghĩa hơn khi làm được những điều này

Tự mình mua một chiếc xe Nhiều anh em sẽ nghĩ đến những chiếc mô tô phân khối lớn đắt tiền nhưng không phải vậy, chỉ cần đơn giản là xe phổ thông bình thường là được. Xe gì thì cũng là phương tiện di chuyển cả thôi nhưng quan trọng khi anh em mua […]

Xem chi tiết: Trước khi làm bố, đời biker sẽ ý nghĩa hơn khi làm được những điều này

Royal Enfield bổ sung thêm 2 màu mới cho xế cổ Classic 350 cùng dịch vụ tùy chọn hoàn toàn mới

Cặp đôi màu mới tuyệt đẹp được Royal Enfield đưa lên Classic 350 chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 57 triệu đồng.

Xem chi tiết: Royal Enfield bổ sung thêm 2 màu mới cho xế cổ Classic 350 cùng dịch vụ tùy chọn hoàn toàn mới

Thú chơi xe kỳ lạ của huyền thoại bóng đá Diego Maradona

Trong thời kỳ tỏa sáng nhất, huyền thoại bóng đá người Argentina - Diego Maradona có thể sắm bất cứ chiếc xe sang nào ông muốn.

Xem chi tiết: Thú chơi xe kỳ lạ của huyền thoại bóng đá Diego Maradona

Kymco F9 2021 mẫu xe điện kỳ lạ, không dành cho số đông

Nhà sản xuất xe Đài Loan Kymco vừa đưa ra thị trường chiếc xe tay ga điện Kymco F9 2021 có ngoại hình rất lạ mắt, chỉ phù hợp với giới trẻ.

Xem chi tiết: Kymco F9 2021 mẫu xe điện kỳ lạ, không dành cho số đông

Kymco DT X360 2021 ra mắt, không có cửa với Honda X-ADV

Theo mình được biết, Kymco vừa giới thiệu một loạt các mẫu xe mới và chiếc tay ga đa địa hình Kymco DT X360 năm 2021 cũng đã được cho ra mắt.

Xem chi tiết: Kymco DT X360 2021 ra mắt, không có cửa với Honda X-ADV