Honda CRF250L và CRF250 Rally sẽ có ngoại hình mới thừa hưởng từ đàn anh CRF450L và CRF450 Rally, cùng với đó là cải tiến về động cơ giúp mang đến công suất mạnh mẽ và mượt mà hơn.

Sau một thời gian ngắn chờ đợi, cuối cùng thì Honda đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp cho bộ đôi xe đa địa hình CRF250L và CRF250 Rally với nhiều cải tiến tập trung vào nâng cao trải nghiệm người dùng ưa thích Off-road và Rally.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình





Bộ đôi xe Honda CRF250L và Honda CRF250 Rally 2021

Theo thông tin chính thức do Honda công bố, cả hai xe CRF250L và 250 Rally 2021 đều có chung trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch. Được biết, Honda đã tiến hành căn chỉnh lại hệ thống van của động cơ và thay trục cam mới, tỷ số truyền của hộp số được hạ thấp ở số 1 đến số 5, trong khi đó số 6 sẽ có dải tua dài hơn.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Động cơ xylanh đơn 250cc trên CRF250L và CRF250 Rally


Nhờ cải tiến này mà động cơ của xe sẽ mạnh mẽ hơn ở dải tua máy cao, đồng thời vẫn đảm bảo sự mượt mà cho người dùng ở dài tua tầm thấp và tầm trung. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng sẽ có mức xả thái thấp hơn nhờ hệ thống ống xả mới và căn chỉnh thời gian đánh lửa.

Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, Honda CRF250L và CRF250 Rally còn có khoảng sáng gầm cao hơn nhờ việc bắt động cơ cao thêm 30 mm, hệ thống treo có hành trình dài hơn 10 mm ở cặp phuộc USD trước và 20 mm ở giảm xóc đơn phía sau. Dù vậy chiều cao yên xe vẫn giữ nguyên ở mức 830 mm. Cuối cùng, bộ đôi xe CRF250 sẽ giảm 4kg so với phiên bản cũ nhờ các biện pháp giảm trọng lượng triệt để.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình
Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình
Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Trong khi yên xe CRF250L giữ nguyên chiều cao ở mức 830 mm, bề rộng của bản yên đã được thu hẹp lại đôi chút nhằm giúp người dùng dễ chống chân hơn. Mặt khác, mẫu CRF250 Rally lại có yên rộng hơn 20 mm và sử dụng chất lượng cao su giúp mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng khi đi đường dài. Hướng đến Rally đường trường, Honda CRF250 Rally sẽ sử dụng bình xăng 12 lít, trong khi đó CRF250L trang bị bình xăng 10 lít.

Các trang bị đáng chú ý trên CRF250L và CRF250 Rally có thể kể đến hệ thống chiếu sáng với đèn pha và đèn xinhan dạng LED. Đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số với độ tương phản cao giúp tăng hiệu quả hiển thị trong mọi điều kiện sáng.

Nhìn chung, tất cả các nâng cấp trên Honda CRF250L và CRF250 Rally đều không có gì đáng kể, nhưng cho thấy Honda rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Tại Nhật Bản, giá xe Honda CRF250L và CRF250 Rally được công bố ở mức 599.500 Yên và 741.400 Yên, tương đương khoảng 133 và 164 triệu đồng.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh Honda CRF250L và CRF250 Rally 2021 với ngoại hình như xe chuyên nghiệp

Honda CRF250L và CRF250 Rally sẽ có ngoại hình mới thừa hưởng từ đàn anh CRF450L và CRF450 Rally, cùng với đó là cải tiến về động cơ giúp xe mạnh mẽ và bảo vệ môi trường hơn.

Xem chi tiết: Lộ diện hình ảnh Honda CRF250L và CRF250 Rally 2021 với ngoại hình như xe chuyên nghiệp

Honda CRF250 Rally được cải tiến, đổi tên thành Africa Twin 250

Honda CRF250 Rally phiên bản mới sẽ có tên Africa Twin 250, được nâng cấp về ngoại hình, lấy cảm hứng từ mẫu Africa Twin 1100, nhưng vẫn mang khung gầm và động cơ của mẫu xe địa hình Honda CRF250L.

Xem chi tiết: Honda CRF250 Rally được cải tiến, đổi tên thành Africa Twin 250

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất