Honda CRF250L và CRF250 Rally sẽ có ngoại hình mới thừa hưởng từ đàn anh CRF450L và CRF450 Rally, cùng với đó là cải tiến về động cơ giúp mang đến công suất mạnh mẽ và mượt mà hơn.

Sau một thời gian ngắn chờ đợi, cuối cùng thì Honda đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp cho bộ đôi xe đa địa hình CRF250L và CRF250 Rally với nhiều cải tiến tập trung vào nâng cao trải nghiệm người dùng ưa thích Off-road và Rally.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình





Bộ đôi xe Honda CRF250L và Honda CRF250 Rally 2021

Theo thông tin chính thức do Honda công bố, cả hai xe CRF250L và 250 Rally 2021 đều có chung trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch. Được biết, Honda đã tiến hành căn chỉnh lại hệ thống van của động cơ và thay trục cam mới, tỷ số truyền của hộp số được hạ thấp ở số 1 đến số 5, trong khi đó số 6 sẽ có dải tua dài hơn.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Động cơ xylanh đơn 250cc trên CRF250L và CRF250 Rally


Nhờ cải tiến này mà động cơ của xe sẽ mạnh mẽ hơn ở dải tua máy cao, đồng thời vẫn đảm bảo sự mượt mà cho người dùng ở dài tua tầm thấp và tầm trung. Bên cạnh đó, động cơ của xe cũng sẽ có mức xả thái thấp hơn nhờ hệ thống ống xả mới và căn chỉnh thời gian đánh lửa.

Ngoài động cơ mạnh mẽ hơn, Honda CRF250L và CRF250 Rally còn có khoảng sáng gầm cao hơn nhờ việc bắt động cơ cao thêm 30 mm, hệ thống treo có hành trình dài hơn 10 mm ở cặp phuộc USD trước và 20 mm ở giảm xóc đơn phía sau. Dù vậy chiều cao yên xe vẫn giữ nguyên ở mức 830 mm. Cuối cùng, bộ đôi xe CRF250 sẽ giảm 4kg so với phiên bản cũ nhờ các biện pháp giảm trọng lượng triệt để.

Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình
Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình
Honda CRF250L, Honda CRF250 Rally, xe đa địa hình

Trong khi yên xe CRF250L giữ nguyên chiều cao ở mức 830 mm, bề rộng của bản yên đã được thu hẹp lại đôi chút nhằm giúp người dùng dễ chống chân hơn. Mặt khác, mẫu CRF250 Rally lại có yên rộng hơn 20 mm và sử dụng chất lượng cao su giúp mang đến sự êm ái và thoải mái cho người dùng khi đi đường dài. Hướng đến Rally đường trường, Honda CRF250 Rally sẽ sử dụng bình xăng 12 lít, trong khi đó CRF250L trang bị bình xăng 10 lít.

Các trang bị đáng chú ý trên CRF250L và CRF250 Rally có thể kể đến hệ thống chiếu sáng với đèn pha và đèn xinhan dạng LED. Đồng hồ của xe là loại kỹ thuật số với độ tương phản cao giúp tăng hiệu quả hiển thị trong mọi điều kiện sáng.

Nhìn chung, tất cả các nâng cấp trên Honda CRF250L và CRF250 Rally đều không có gì đáng kể, nhưng cho thấy Honda rất quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Tại Nhật Bản, giá xe Honda CRF250L và CRF250 Rally được công bố ở mức 599.500 Yên và 741.400 Yên, tương đương khoảng 133 và 164 triệu đồng.


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

"Ông hoàng" Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Siêu mô tô được coi như "ông hoàng" trong làng Naked bike thế giới KTM 1290 Super Duke RR 2021 sẽ chính thức trình làng vào tối nay 6/4.

Xem chi tiết: "Ông hoàng" Naked bike KTM 1290 Super Duke RR sẽ được ra mắt trong tối nay

Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Cái tên mình muốn nhắc đến lần này là Yingang Flash 150, với ngoại hình vay mượn từ Exciter và Winner thực sự mẫu xe này vẫn có được những điểm đáng chú ý.

Xem chi tiết: Kết hợp giữa Exciter và Winner, xe Trung Quốc là anh em nhức cả đầu

Ấn tượng với loạt màu sắc đẹp mắt của Honda Future 125i 2021

Honda Future tại Thái Lan có tên gọi khác là Honda Wave 125i vừa có phiên bản mới với bổ sung các tùy chọn màu sắc vô cùng đẹp mắt và nổi bật.

Xem chi tiết: Ấn tượng với loạt màu sắc đẹp mắt của Honda Future 125i 2021

Thủng lốp xe bố nên chọn vá thường thay vì vá lụi

Thực chất, vá lụi là một biện pháp xử lý nhanh lỗ thủng ở lốp xe giúp mọi người có thể sớm tiếp tục hành trình. Chỉ với vài thao tác đơn giản trong vòng tầm 10 phút là đã có thể vá được lỗ thủng trên lốp. Đương nhiên…

Xem chi tiết: Thủng lốp xe bố nên chọn vá thường thay vì vá lụi

Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Hiện tại, chỉ có 5 món phụ kiện cho Exciter 155 được chính hãng Yamaha Việt Nam phân phối, khá ít so với số lượng phụ kiện chính hãng của Honda Winner X.

Xem chi tiết: Phụ kiện độ chính hãng cho Yamaha Exciter 155

Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

Tại các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD), giá bán các phiên bản dòng xe côn tay thể thao Honda Winner X hiện đang giảm gần cả chục triệu đồng so với giá niêm yết của nhà sản xuất.

Xem chi tiết: Xuống mức thấp nhất, giá bán Honda Winner X tại đại lý tiếp tục giảm sâu

3 mẫu môtô PKL chính hãng giá thấp nhất đang bán tại Việt Nam

Với mức giá tầm khoảng 70 - 85 triệu đồng, anh em đã có thể sở hữu được một chiếc mô tô PKL để đi dạo, cà phê hay thậm chí là đi lại hằng ngày, phục vụ cho việc tập luyện để có thể tự tin điều khiển xe có phân khối lớn hơn sau này.

Xem chi tiết: 3 mẫu môtô PKL chính hãng giá thấp nhất đang bán tại Việt Nam

KTM 1290 Super Duke RR bất ngờ được ra mắt, giới hạn 500 chiếc

Dựa trên KTM 1290 Super Duke R, phiên bản 1290 Super Duke RR có được những trang bị cao cấp hơn hẳn và cho khả năng chạy đường đua tốt hơn.

Xem chi tiết: KTM 1290 Super Duke RR bất ngờ được ra mắt, giới hạn 500 chiếc

9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Hãng xe Thái Lan ra mắt xe điện đặc biệt dành cho người không biết đi xe máy

Royal Enfield, xe mua rẻ bỗng hóa thành cục nợ

"Cơn sốt" Honda SH 2019 hạ nhiệt, giá xe Honda SH 2020 rục rịch tăng

Touring cao cấp BMW R1250RT chốt giá 795 triệu đồng tại Malaysia, chưa có thông tin về Việt Nam

Triumph Trident 660 chính thức ra mắt tại Việt Nam cùng giá bán hợp lý

Hóa trang mật phục, CSGT tăng cường xử lý các trường hợp so kè tốc độ trên đường

Suzuki GSX-S1000 2021 sẽ mạnh hơn và có được các công nghệ mới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network