Một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á đã chào đón sự xuất hiện của Toyota Vios 2020 thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng tại Việt Nam, có thể phải đến năm sau “vua doanh số” này mới được lên đời.

Mới đây, thị trường Malaysia đã chính thức đón chào sự xuất hiện của Toyota Vios 2020. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu sedan hạng B này với thiết kế mới mẻ, bắt mắt giống với phiên bản đã ra mắt thị trường Philippines vào tháng 7 vừa qua. Điều này không khỏi khiến người dùng Việt chạnh lòng bởi Toyota Vios tại nước ta vẫn đang mang trên mình phom thiết kế cũ và chưa có dấu hiệu nâng cấp lên bản mới.

toyota vios 2020





Toyota Vios 2020 vừa ra mắt thị trường Malaysia vào ngày 17/11 vừa qua.

Trong khi đó, những đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B của Toyota Vios tại Việt Nam đã rục rịch đón bản nâng cấp giữa vòng đời, ví dụ như Hyundai Accent 2020 dự kiến trình làng vào ngay cuối tháng 11 này và Honda City 2020 đã chốt lịch ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây. Cả 2 mẫu xe này vốn thuộc “kèo dưới” nếu so với Toyota Vios nhưng ở lần nâng cấp giữa vòng đời này, cả Accent lẫn City đều sở hữu một diện mạo hiện đại, hấp dẫn và có phần nổi bật hơn vua doanh số.

toyota vios 2020

Hyundai Accent 2020 đã chính thức lộ diện tại Việt Nam, dự kiến trình làng ngay cuối tháng 11 tới đây.


Những thông tin này lại càng khiến người dùng Việt mong mỏi hơn về việc Toyota Việt Nam nâng cấp Toyota Vios để “bằng bạn bằng bè”. Thế nhưng những phát súng đó vẫn chưa thể lay động “mặt hồ” của Toyota Việt Nam bởi hiện tại phía đại lý vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu rằng Toyota Vios có được nâng cấp trong năm nay hay không.

toyota vios 2020

Honda City 2020 đã được chốt lịch ra mắt vào ngày 9/12 tới đây.

Thế hệ hiện tại của Toyota Vios được ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2018 và sau 2 năm được phân phối, quả thật đã đến lúc mẫu sedan hạng B này đón nhận bản nâng cấp giữa vòng đời để theo kịp bước tiến của xu thế. Tuy nhiên, ngay mới đầu năm nay Toyota Vios đã được Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản nâng cấp nhẹ trang bị nhưng giá không đổi, do đó sẽ rất khó để mẫu xe này đón bản nâng cấp nào nữa trong năm nay.

toyota vios 2020

Toyota Vios thế hệ hiện tại đã trải qua 2 năm phân phối tại Việt Nam.

Dẫu vậy, người dùng vẫn có thể hy vọng vào đầu năm sau bởi nhìn vào chiến lược kinh doanh cấp tiến của Toyota Việt Nam trong thời gian gần đây khi liên tục nâng cấp danh mục sản phẩm và đưa về một mẫu xe hoàn toàn mới như Toyota Corolla Cross, rất có thể Toyota Vios sẽ nhanh chóng đón bản nâng cấp giữa vòng đời trong thời gian tới đây.


Thông thường ở đầu năm, thị trường ô tô sẽ sôi động nhất là vào tháng 1 bởi đây là thời điểm người dùng có thói quen mua ô tô để đón Tết Nguyên Đán. Thế nhưng sang tháng 2 thị trường sẽ rơi vào giai đoạn thấp điểm vì đó là tháng 1 âm lịch hay còn gọi là tháng Giêng, người dùng sẽ kiêng kị chi tiết mua sắm tài sản lớn. Do đó, sẽ chỉ có 2 thời điểm hợp lý nhất để Toyota Vios mới chào sân: tháng 1 hoặc cuối tháng 3 hay đầu tháng 4 năm sau.

Lan Châm

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất