Honda Blade là một trong những mẫu xe phổ thông được nhiều người tiêu dùng quan tâm đến ở thời điểm hiện tại, không những thu hút ở vẻ đẹp nguyên thủy mà nó còn hấp dẫn qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc Blade độ bên dưới đây của biker đến từ Cần Thơ.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Honda Blade độ: biến thể đẹp nhất miền Tây lộ diện tại Cần Thơ.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này sở hữu tone màu xi măng, đi kèm đó là bộ tem với đồ họa thể thao, chói lóa với sắc màu vàng. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe không những mang lại sự đẳng cấp mà còn tăng hiệu năng cho xe.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cùm thắng Brembo RCS đi kèm bình dầu rời, việc gắn hoàn chỉnh mẫu cùm này bắt buộc chủ xe phải khoét nhẹ phần nhựa cho có khoảng cách phù hợp. So với cùm zin thì mẫu cùm Brembo này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù Salaya, cùm tăng tốc Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể, giúp xe gia tốc nhanh hơn. Đồng hồ zin được thay thế bằng đồng hồ Koso RX2N được chế bợ lại với độ thẩm mỹ cực cao.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm với niềng nhôm Excel, hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Galfer KTM kết hợp cùng heo Brembo Billet qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC được hoàn chỉnh trên bản vẽ cho độ chính xác cực cao.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Hệ thống giảm xóc Ohlins có giá trị đắt đỏ, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Với phuộc Ohlins thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Hệ thống truyền tải với đĩa nhôm đi kèm sợi sên óng ánh sắc vàng, gắp zin được thay thế bằng gắp nhôm Thailand đến từ thương hiệu Tupaknam, cacte được phủ lớp Carbon cực đẹp.

Giò đạp Takegawa.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Cổ pô Titan đi kèm bầu hơi được các bàn tay thợ Việt Nam tạo hình cực đẹp, đầy nghệ thuật.

Blade, Blade độ, Honda Blade độ
Blade, Blade độ, Honda Blade độ
Blade, Blade độ, Honda Blade độ

Một bản độ đẳng cấp cho dòng xe này đã xuất hiện tại miền Tây, chưa kể đó biển số KHỦNG với sảnh tiến 345.67 cũng nâng giá trị lên chiếc xe gấp bội.

Ảnh: Lâm Đức Nhân
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Wave Alpha, Wave RSX, Future 125 2020 thiết kế thể thao, đang có giá bán cực kỳ hấp dẫn

Cập nhật giá bán các mẫu xe số của Honda tại thị trường Việt Nam trong tháng 7/2020. Đáng chú ý, Blade và Super Cub giảm rất sâu, còn Honda Wave Alpha và Wave RSX vẫn có giá bán thực tế ra chênh nhẹ. Xe số Honda được phân phối tại thị trường Việt Nam […]

Xem chi tiết: Honda Wave Alpha, Wave RSX, Future 125 2020 thiết kế thể thao, đang có giá bán cực kỳ hấp dẫn

Bảng giá xe số Honda tháng 7/2020, Wave RSX vẫn tỏa sáng

Trong khi Blade và Super Cub giảm rất sâu, Honda Wave RSX vẫn có giá bán ra chênh rất tốt tại thị trường Việt Nam. Xe số Honda được phân phối tại thị trường Việt Nam với rất nhiều mẫu mã khác nhau. Cho tới nay, Honda Wave Alpha vẫn là dòng xe số rất […]

Xem chi tiết: Bảng giá xe số Honda tháng 7/2020, Wave RSX vẫn tỏa sáng

Bảng giá xe máy Honda ngày 19/3/2020

Giá xe máy Honda ngày 19/3/2020 bất ngờ tăng nhẹ với nhiều mẫu xe và xe số trong bối cảnh dịch bệnh vẫn khó lường. Theo khảo sát của chúng tôi, giá xe máy Honda ngày 19/3/2020 tăng nhẹ 100-500 nghìn đồng với một số mẫu xe ga và xe số phổ thông ở khu […]

Xem chi tiết: Bảng giá xe máy Honda ngày 19/3/2020

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất